Kendall Jenner คาร์เดเชี่ยน รูปร่าง สวยจากภายใน เคนดัล เจนเนอร์

ไม่เซ็กซี่เท่าพี่ๆ เคนดัล เจนเนอร์ เผยความในใจเรื่องรูปร่าง ที่ผิดสูตรคาร์เดเชียน

เคนดัล เจนเนอร์ แม้เธอจะเป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลก ทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังมากมาย แต่สาวหน้าตาสวยคม หุ่นเพรียวบางที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็น กลับมีความไม่มั่นใจในเรื่องของรูปร่างซ่อนอยู่ และยังรู้สึกว่าตัวเองไม่เซ็กซี่เท่าไหร่นักเมื่อเทียบกับพี่ๆ ในบ้านคาร์เดเชียน อย่าง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เดเชียน,…

Home / แฟชั่น / ไม่เซ็กซี่เท่าพี่ๆ เคนดัล เจนเนอร์ เผยความในใจเรื่องรูปร่าง ที่ผิดสูตรคาร์เดเชียน

เคนดัล เจนเนอร์ แม้เธอจะเป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลก ทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังมากมาย แต่สาวหน้าตาสวยคม หุ่นเพรียวบางที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็น กลับมีความไม่มั่นใจในเรื่องของรูปร่างซ่อนอยู่ และยังรู้สึกว่าตัวเองไม่เซ็กซี่เท่าไหร่นักเมื่อเทียบกับพี่ๆ ในบ้านคาร์เดเชียน อย่าง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เดเชียน, โคลอี้ คาร์เดเชียน และน้องสาวแท้ๆ ของเธอ ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่ทุกคนเติบโตมาพร้อมกับทรวดทรงนาฬิกาทรายสุดเซ็กซี่ มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่สวยงาม หน้าอกและบั้นท้ายบิ๊กไซส์สุดสะบึม นั่นจึงทำให้เคนดัลรู้สึกแตกต่างจากครอบครัวของเธออยู่ไม่น้อย

สาวๆ ตระกูลคาร์เดเชียน

โดยเคนดัล ให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph ถึงรูปร่างของเธอเมื่อเทียบกับสาวๆ ในบ้านว่า “พี่น้องของฉันมีสัดส่วนโค้งเว้ามากกว่าฉันมาก พวกเธอมีหน้าอก แต่ฉันโตมาแบบสาวทวิกกี้ หน้าอกก็แบนราบเป็นที่สุด (หุ่นนางแบบดังยุค ‘60s ที่ผอมเพรียว) ฉันมองดูพวกเธอแล้วก็แอบคิดเหมือนกันนะว่าหรือฉันควรจะเซ็กซี่กว่านี้เนี่ย”

คิม คาร์เดเชียน และ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ยอมรับว่าแต่ละคนก็มีความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง และเธอก็ไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างสุดเซ็กซี่เหมือนพี่สาวหรือน้องสาวของเธอหรอก สิ่งที่สำคัญคือต้องเรียนรู้ในการเคารพตัวเอง “ฉันไม่จำเป็นต้องเหมือนสาวๆ คาร์เดเชียนมากก็ได้ มันก็มีความแตกต่างกันบ้าง ฉันเลือกที่จะทำและเป็นในแบบของฉันและมันก็โอเค”

เคนดัล เจนเนอร์ และ ไคลีย์ เจนเนอร์

ซึ่งมุมมองและทัศนคติแบบนี้แหละที่ทำให้ เคนดัล เจนเนอร์ กลายเป็นนางแบบสุดฮอต ประจำรันเวย์ดังๆ ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังทั่วโลกมากมาย และมีแฟนคลับติดตามมากที่สุดเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลก นอกจากนี้เมื่อปี 2018 เคนดัลยังขึ้นแท่นเป็นนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกกว่า 22.5 ล้านดอลลาร์ หรือ ประมาณ 700 ล้านบาทไทยอีกด้วย


เห็นไหมล่ะว่า เราไม่ต้องเกิดมาสวยแบบพิมพ์นิยมของใคร แต่การหยิบจุดเด่นของตัวเองให้ยิ่งฉายแสง รู้จักยอมรับในความแตกต่างและให้เกียรติตัวเอง มันจะสร้างคุณค่าให้เรายิ่งภาคภูมิใจได้มากที่สุด จำไว้นะคะ! ผู้หญิงทุกคนเซ็กซี่และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองเสมอ

แซ่บสุดสตรอง น้ำตาล ชลิตา กับลุคเปรี้ยวเฉี่ยวเท่ สไตล์ เคนดัลล์ ไคลีย์

ที่มา www.dailymail.co.uk