ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ รอยัลทัวร์ ราชวงศ์อังกฤษ เมแกน มาร์เคิล แฟชั่น เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นดัชเชส

ส่องแฟชั่นรอยัลทัวร์ ดัชเชส เมแกน มาร์เคิล สวยเจิดจ้า เสด็จเยือนโมร็อกโก

จากทริปรอยัลทัวร์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เสด็จไปเยือนประเทศโมร็อกโก เป็นเวลา 3 วันนั้น ซึ่งนอกเหนือจากราชกิจและบรรยากาศโดยทั่วไปแล้ว สิ่งที่สื่อไม่พลาดจะรายงาน ทั้งยังเป็นเหมือน ‘จุดขาย’ ที่สื่อทั่วโลกสนใจและพูดถึงกันมาตลอดเลย คือ ฉลองพระองค์ของดัชเชสว่าที่คุณแม่ เมแกน มาร์เคิล ที่ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง…

Home / แฟชั่น / ส่องแฟชั่นรอยัลทัวร์ ดัชเชส เมแกน มาร์เคิล สวยเจิดจ้า เสด็จเยือนโมร็อกโก

จากทริปรอยัลทัวร์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เสด็จไปเยือนประเทศโมร็อกโก เป็นเวลา 3 วันนั้น ซึ่งนอกเหนือจากราชกิจและบรรยากาศโดยทั่วไปแล้ว สิ่งที่สื่อไม่พลาดจะรายงาน ทั้งยังเป็นเหมือน ‘จุดขาย’ ที่สื่อทั่วโลกสนใจและพูดถึงกันมาตลอดเลย คือ
ฉลองพระองค์ของดัชเชสว่าที่คุณแม่ เมแกน มาร์เคิล ที่ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง มีทั้งคอลเลกชั่นใหม่ของ Carolina Herrera ราคา 94,000 บาท และชุดดิออร์สั่งตัดพิเศษ ล้วนสวยงามและเปี่ยมด้วยสไตล์เป็นที่สุด

สำหรับการเสด็จเยือนโมร็อกโกของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนในครั้งนี้ นับเป็นการเสด็จเยือนประเทศในแอฟริกาเหนือเป็นครั้งแรก เพื่อต้องการส่งเสริมในเรื่องความเท่าเทียมกันในเรื่องเพศ พลังของผู้หญิง การสนับสนุนให้เด็กผู้หญิงได้เรียนหนังสือ

ว่าแล้วเราไปดูลุคต่างๆ ของดัชเชสเมแกนกันดีกว่า บอกเลยมีหลายสไตล์ทั้งหรู ดูดี และดูทะมัดทะแมง

เมื่อเดินทางถึงประเทศโมร็อกโก ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ปรากฏตัวด้วยเคปเดรสสีแดงสดใสจากแบรนด์วาเลนติโน่ (Valentino) พร้อมถุงมือ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าสีนู้ดจากแบรนด์เดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นลุคแรกที่ประทับจิตประทับใจมากๆ

วันถัดมา ดัชเชสเมแกนก็เปลี่ยนสไตล์มาเป็นทะมัดทะแมง ซึ่งเป็นลุคที่เธอโปรดปราน นั่นคือการใส่เสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินจาก Alice & Olivia ทับเสื้อตัวในสีดำ จาก Misha Nonoo ผ้าพันคอสีเทาจากแบรนด์ Aritzia และกางเกงยีนส์จากแบรนด์ Rag & Bone jeans และรองเท้าส้นเตี้ยสุดทะมัดทะแมงจาก Birdies  แล้วเสริมความสมาร์ทด้วยแว่นตาจากแบรนด์ Illesteva 

ตอนเย็นวันเดียวกัน ดัชเชสเมแกนก็เปลี่ยนลุคเป็นสไตล์สง่างาม เพราะต้องเข้าร่วมงานดินเนอร์ที่จัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศโมร็อกโก โดยดัชเชสเมแกนปรากฏตัวในเดรสยาวสีครีมอ่อน จากแบรนด์ดิออร์ (Dior) แมทช์ชิ่งรองเท้าและกระเป๋าจากแบรนด์ฝรั่งเศส ส่วนเครื่องประดับเป็นตุ้มหูเพชรน้ำงามจากแบรนด์ Maison Birks สง่างามไร้ที่ติ

ในวันสุดท้าย ดัชเชสเมแกนต้องเยือนฟาร์มม้าสำหรับการแข่งขันของโมร็อกโก เธอจึงเลือกแต่งเป็นลุคททะมัดทะแมง สวมใส่เสื้อลายทางขาวดำคลาสสิค และสวมทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตจากแบรนด์ J. Crew และรองเท้าบูทจากแบรนด์ Stuart Weitzman

และเมื่อเดินทางออกจากฟาร์มม้า ดัชเชสเมแกนก็ปรับลุคให้ดูมีความทางการด้วยการเปลี่ยนเป็นเดรสพลีทดำ แบรนด์ Loyd/Ford  คลุมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์สีขาวจากแบรนด์ Aritzia ส่วนเครื่องประดับเป็นตุ้มหูสีทองขนาดใหญ่จากแบรนด์ Gas Bijoux

และลุคสุดท้ายก่อนเดินทางกลับ เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระราชาธิบดีโมฮัมเหม็ดที่ 6 แห่งโมร็อกโก ดัชเชสจึงเลือกเดรสยาวสีฟ้าพริ้นท์ลาย สวยงามแปลกตา จากแบรนด์ Carolina Herrera ราคา 3,000 ดอลลาร์ หรือ 94,000 บาท เรียกได้ว่าจบทริปด้วยแฟชั่นฉลองพระองค์ที่สง่างามเช่นเคย

คลิป > #เรื่องเล่ารอบโลก “เมแกน” พระชายาเจ้าชายแฮร์รีทรงพระครรภ์

ที่มา www.standard.co.uk