ประกวดนางงาม มิสไชนีส มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 มิสไชนีสฯ 2019 เทวี ฤาชนก

ไทยได้มาแล้ว 1 รางวัล! เทวี รับรางวัลนางงามมิตรภาพ จากมิสไชนีสฯ 2019

ได้เวลากรี๊ดกันอย่างสุดเสียงแล้วล่ะค่า เมื่อตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง เทวี ฤาชนก มีแสง ได้คว้ารางวัลพิเศษ จากเวที มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 มา 1 รางวัลแล้ว นั่นก็คือ…

Home / แฟชั่น / ไทยได้มาแล้ว 1 รางวัล! เทวี รับรางวัลนางงามมิตรภาพ จากมิสไชนีสฯ 2019

ได้เวลากรี๊ดกันอย่างสุดเสียงแล้วล่ะค่า เมื่อตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง เทวี ฤาชนก มีแสง ได้คว้ารางวัลพิเศษ จากเวที มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 มา 1 รางวัลแล้ว นั่นก็คือ รางวัล Miss Friendship หรือ นางงามมิตรภาพนั่นเอง

เทวี ฤาชนก มีแสง ได้รางวัลนางงามมิตรภาพ

เทวี ฤาชนก

ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2537 สุ่ย ษรฉัตร สหัชธนชัย (พรนภา เทพทินกร) เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวดมิสไชนีสฯ เนื่องจากเธอได้รองอันดับ 4 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2536 และเธอก็คว้ามงกุฎมิสไชนีสฯ กลับมาฝากคนไทยได้อย่างสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์การประกวดเวทีนี้เลยก็ว่าได้

สุ่ย ษรฉัตร สหัชธนชัย มิสไชนีสฯ ปี 1994 หรือปี พ.ศ. 2537 คนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์การประกวดเวทีนี้

งานนี้ถือเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นที่ดี สำหรับ เทวี เลย หากได้จับไมค์ แสดงทัศนคติแล้วล่ะก็ บ้านเราก็มีลุ้นเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่ยังพกมันสมองมาอย่างเต็มร้อย งานนี้เราต้องมาลุ้นและส่งกำลังใจเชียร์เธอกันเยอะๆ แล้วล่ะค่า ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 นี้จ้า

ผู้เข้าประกวดทั้งหมด เทวีได้เบอร์ 1 นะจ๊ะ

คลิป > เสรีภาพเพศที่สาม ของประเทศไทย ผ่านมุมมองนางงาม เทวี ฤาชนก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : เทวี ฤาชนก มีแสง – Official Fanpage. / taveeruechanok / suipornnapa