4 โทนเนอร์ใช้ดี เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวย พร้อมประโยชน์มากมายที่ไม่ควรมองข้าม!

โทนเนอร์ อีกหนึ่งขั้นตอนในการดูแลผิวหลังล้างหน้า ที่สาวๆ หลายคนคิดว่าไม่จำเป็น แต่ความจริงแล้วโทนเนอร์มีประโยชน์กว่าที่คิด Women MThai จะพาไปรู้จักกับประโยชน์ของโทนเนอร์ว่าดีกับผิวของเราอย่างไร พร้อม 4 โทนเนอร์ใช้ดี ราคาเบาๆ ที่ควรมีติดเอาไว้ ประโยชน์ของโทนเนอร์ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าหลังจากที่ได้ล้างหน้าไปแล้ว ยิ่งบางคนที่ล้างหน้าไม่สะอาด เวลาเช็ดโทนเนอร์แล้วจะพบกับคราบสกปรกที่ตกค้างติดออกมากับสำลีเลยทีเดียว…

Home / แฟชั่น / 4 โทนเนอร์ใช้ดี เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวย พร้อมประโยชน์มากมายที่ไม่ควรมองข้าม!

โทนเนอร์ อีกหนึ่งขั้นตอนในการดูแลผิวหลังล้างหน้า ที่สาวๆ หลายคนคิดว่าไม่จำเป็น แต่ความจริงแล้วโทนเนอร์มีประโยชน์กว่าที่คิด Women MThai จะพาไปรู้จักกับประโยชน์ของโทนเนอร์ว่าดีกับผิวของเราอย่างไร พร้อม 4 โทนเนอร์ใช้ดี ราคาเบาๆ ที่ควรมีติดเอาไว้

ประโยชน์ของโทนเนอร์

  • ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าหลังจากที่ได้ล้างหน้าไปแล้ว ยิ่งบางคนที่ล้างหน้าไม่สะอาด เวลาเช็ดโทนเนอร์แล้วจะพบกับคราบสกปรกที่ตกค้างติดออกมากับสำลีเลยทีเดียว
  • ทำความสะอาดรูขุมขนไม่ให้มีอะไรตกค้าง เพื่อให้ผิวของเราพร้อมรับครีมบำรุงที่จะทาลงไป ลองคิดดูว่าถ้ารูขุมขนของเรายังมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ ถึงแม้จะซื้อครีมราคาแพงๆ มา แต่ผิวไม่สามารถรับครีมได้เต็มที่ นอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพของครีมลดลงแล้ว ยังอาจทำให้ไปอุดตันรูขุมขนจนเกิดเป็นผดหรือสิวแทนก็ได้
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
  • หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งบางชนิดมีค่า pH หรือความเป็นกรดและเบสสูงเกินไป อาจทำให้ค่า pH ของผิวเสียสมดุลไปได้ เจ้าโทนเนอร์นี่แหละที่จะมาช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าของเรา
  • ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูดซึมครีมบำรุงได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้รูขุมขนดูเล็กลงและนุ่มฟู

เลือกโทนเนอร์อย่างไร ให้เหมาะกับผิวของเรา

เนื่องจากสมัยนี้มีโทนเนอร์ออกมาให้เราได้เลือกกันอย่างหลากหลาย ดังนั้นเราควรรู้จักกับสภาพผิวของเราก่อนว่าเป็นอย่างไร ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง และต้องการให้โทนเนอร์ช่วยบำรุงในด้านใดเป็นพิเศษ เช่น โทนเนอร์ที่มีส่วมผสมในการช่วยลดความมันและลดสาเหตุของการเกิดสิว โทนเนอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดความแห้งกร้านของผิว หากเรารู้ว่าผิวของเราต้องการอะไร คุณก็จะได้โทนเนอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแล้ว

แนะนำ 4 โทนเนอร์ ใช้ดี ราคาเบาๆ

Pixi Glow Tonic โทนเนอร์ดังจากอังกฤษ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรอย่างโสม และ Aloe Vera ที่ช่วยในการบำรุง พร้อม Glycolic Acid ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกไปด้วย จึงทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนกระจ่างใส ลดการอุดตันทำให้ไม่เกิดสิว และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ทำให้เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ยอดนิยมที่แม้กระทั่งคนดังหลายคนก็ยังเลือกใช้

โทนเนอร์

Thayers เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และส่วนผสมเด่นคือสารสกัดจาก Witch Hazel ที่มีสรรพคุณลดการอักเสบ ลดบวม และช่วยสมานแผล ต้องบอกเลยว่าโทนเนอร์ตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกว่าหน้าสะอาด ชุ่มชื้น ช่วยลดสิว ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย แถมยังมีหลายสูตรให้ได้เลือกตามความต้องการด้วย

Mamonde Flower Toner โทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมวลหมู่ไม้ ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้สดชื่น ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดการระคายเคือง และมีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการ ตัวนี้อ่อนโยนและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ค่ะ

โทนเนอร์

Hatomugi Skin Conditioner Lotion น้ำตบลูกเดือยตัวนี้ดังมากที่ญี่ปุ่น และยังสามารถนำมาใช้เป็นโทนเนอร์ได้ด้วย สำหรับตัวนี้เน้นในเรื่องของการบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง ลองแล้วจะติดใจ

เปิดความสวย ของ พิมฐา ฐานิดา ทำอย่างไรให้หน้าใสได้เบอร์นี้