WOMEN ON TOP ท่ามิชชันเนรี ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์อยู่บน

วิจัยเผย ท่ามิชชันเนรี คือท่วงท่ารัก ที่ผู้หญิงมั่นใจตอนมีเซ็กซ์มากที่สุด ฟินได้ยันจบเกม!

ใน 15 นาทีของเกมรัก คู่รักบางคู่สามารถสร้างสรรค์เกมสวาทให้ร้อนแรงด้วยกระบวนท่ามากมาย แต่เคยถามกันตรงๆ บ้างไหมว่าอีกฝ่าย หรือตัวคุณเองฟินกับท่วงท่าไหนมากที่สุด..? แต่ถ้าอายที่จะถามกันล่ะก็ งานวิจัยฉบับนี้เขาได้หาคำตอบมาให้คุณสาวๆ แล้วล่ะ มาลองดูกันนะว่าตรงใจกันรึเปล่า โดยงานวิจัยชิ้นนี้เป็นผลสำรวจ มาจาก คลินิกสุขภาพออนไลน์ euroClinix…

Home / แฟชั่น / วิจัยเผย ท่ามิชชันเนรี คือท่วงท่ารัก ที่ผู้หญิงมั่นใจตอนมีเซ็กซ์มากที่สุด ฟินได้ยันจบเกม!

ใน 15 นาทีของเกมรัก คู่รักบางคู่สามารถสร้างสรรค์เกมสวาทให้ร้อนแรงด้วยกระบวนท่ามากมาย แต่เคยถามกันตรงๆ บ้างไหมว่าอีกฝ่าย หรือตัวคุณเองฟินกับท่วงท่าไหนมากที่สุด..? แต่ถ้าอายที่จะถามกันล่ะก็ งานวิจัยฉบับนี้เขาได้หาคำตอบมาให้คุณสาวๆ แล้วล่ะ มาลองดูกันนะว่าตรงใจกันรึเปล่า

โดยงานวิจัยชิ้นนี้เป็นผลสำรวจ มาจาก คลินิกสุขภาพออนไลน์ euroClinix ในประเทศอังกฤษ ที่ทำการสำรวจชาย-หญิง ชาวอังกฤษ อายุระหว่าง 18-70 ปี จำนวน 2,000 คน พบว่า ผู้หญิง 10% รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างหรือความสามารถในการมีเพศสัมพันธ์ เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ชายที่มีเพียง 3% เท่านั้น ยิ่งกลุ่มผู้หญิงอายุระหว่าง 18-24 ปี ยิ่งกังวลเรื่องรูปร่างมากขึ้น จนไม่กล้าเปลือยในที่ที่มีแสงสว่างต่อหน้าคู่รัก ขณะคนที่มีอายุมากกว่า 55 ปีขึ้นไป กลับมั่นใจมากกว่า

ซึ่งลีลาท่วงท่าเซ็กซ์ ที่ทำให้ผู้หญิงเสียความมั่นใจมากที่สุด คือ ท่าผู้หญิงอยู่ข้างบน ที่พวกเธอต้องขึ้นไปอยู่บนเรือนร่างของชายหนุ่ม โดยเฉพาะท่าคาวเกิร์ล ที่คู่ขาจะเห็นเรือนร่างในระยะประชิด ไม่ว่าจะหน้าท้อง ต้นแขน หรือต้นขา จึงทำให้ผู้หญิงรู้สึกเขินอายจนไม่กล้าจะพลิกขึ้นคร่อม แม้ว่ามันจะเป็นท่าโปรดของฝ่ายชายก็ตาม

ท่ามิชชันเนรี

ส่วนท่าเซ็กซ์ที่ผู้หญิงมีความมั่นใจมากที่สุด ก็ต้องยกให้ ท่ามิชชันนารี หรือผู้หญิงอยู่ข้างล่าง ลีลารักฉบับเบสิคที่เป็นท่าถนัดของใครหลายคน ซึ่งท่านี้ผู้หญิงจะนอนราบไปกับเตียงโดยมีร่างล่ำบึกของฝ่ายชายอยู่ด้านบน จึงบดบังความไม่เป๊ะของรูปร่างไปได้บ้างและโฟกัสที่ใบหน้าของกันและกันเท่านั้น ผู้หญิงจึงรู้สึกมีความั่นใจในรูปร่างของตัวเองขณะมีเซ็กซ์ด้วยท่าทางนี้นั่นเอง

ด้าน Sally Baker นักบำบัดสุขภาวะทางเพศ ได้ให้ความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า คงเป็นเพราะสื่อต่างๆ ที่มักจะวางภาพให้ผู้หญิงต้องดูสวยเกินจริง รวมทั้งค่านิยมที่มองว่าผู้หญิงมีแค่ความสวยเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องมองที่ผลงานหรือการกระทำของเธอ ถึงจะมีกระแสหรือโครงการต่างๆ มากมายที่พยายามทำให้ผู้หญิงรักตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม ทว่าก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

กลับกัน ฝ่ายชายไม่เคยต้องถูกกดดันว่าควรมีรูปร่างเช่นไร ต่อให้พวกเขาอวบอ้วน ผอม เตี้ย แต่สุดท้ายผู้ชายเหล่านั้นก็ไม่ได้ใส่ใจต่อรูปร่างของตัวเองมากนัก สังคมมักจะให้ค่าผู้ชายที่ผลงาน และการกระทำเสียมากกว่า พวกเขาจึงมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองขณะมีเซ็กซ์ตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ความไม่มั่นใจนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะหายไปได้เองเมื่อมีอายุมากขึ้น เทียบได้จากกลุ่มผู้หญิงอายุ 18-24 ปี มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองขณะมีเซ็กซ์เพียง 7% ส่วนผู้หญิงที่อายุ 55-64 ปี กลับมีความมั่นใจในรูปร่างมากถึง 22% คงเป็นเพราะอายุที่มากขึ้น ความกดดันเรื่องรูปลักษณ์ก็ยิ่งน้อยลง ผู้หญิงวัย 55 ปีขึ้นไป จึงรักตัวเองและยอมรับในรูปร่างได้ทุกขณะนั่นเอง

คลิป > เมื่อสาวๆ เกิดอาการหื่นจัดแต่จะบอกแฟนยังไงให้รู้ตัว

ที่มา nypost.com