louisvuitton ญาญ่า ญาญ่า อุรัสยา รางวัลสุพรรณหงส์ เดรสปักเลื่อม แฟชั่นดารา

ญาญ่า อุรัสยา กับเดรสแฟชั่นมูลค่าสมศักดิ์ศรี รางวัลสุพรรณหงส์ชิ้นแรกในชีวิต

รางวัลสุพรรณหงส์ตัวแรกในชีวิตของสาว ญาญ่า อุรัสยา ในงานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี พ.ศ. 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปรากฏการณ์หนังไทย”  สมศักดิ์ศรีกับรางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress) ได้แก่สาวน้อยน่ารักของเรา…

Home / แฟชั่น / ญาญ่า อุรัสยา กับเดรสแฟชั่นมูลค่าสมศักดิ์ศรี รางวัลสุพรรณหงส์ชิ้นแรกในชีวิต

รางวัลสุพรรณหงส์ตัวแรกในชีวิตของสาว ญาญ่า อุรัสยา ในงานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี พ.ศ. 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปรากฏการณ์หนังไทย”  สมศักดิ์ศรีกับรางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress) ได้แก่สาวน้อยน่ารักของเรา ญาญ่า-อุรัสยา จากภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก และด้วยดีกรีด้านความสามารถของเธอที่เป็นสาวไทยคนแรก ที่ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง หลุยส์ วิตตอง LV และเดรสสุดหรูที่สาวญาญ่า ใส่ไปงานรับรางวัลอย่างสง่างามในค่ำคืนที่ผ่านมานั้นเป็น ชุดเดรสราตรี long embroidered spaghetti strap dress from LV 

ญาญ่า อุรัสยา กับความในใจหลังคว้ารางวัล ผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress)
ชุดเดรสราตรี long embroidered spaghetti strap dress from LV ($17,800) 566,752 บาท

ชุดเดรสยาวผ่าข้าง สายสปาเก็ตตี้ที่ตัดเย็บอย่างปราณีต ลวดลายดอกไม้ตกแต่งด้วยโทนสีเมทัลลิคและแถบสีเงินซึ่งมีลวดลายทางเรขาคณิตเน้นรอบเอว ($17,800) ตีเป็นเงินไทยราคา 566,752 บาท

กระเป๋า Petite Malle ($ 5,400) 171,936 บาท

คอมพรีทลุคด้วยกระเป๋า Petite Malle อันประณีตจาก LV ($ 5,400) 171,936 บาท กระเป๋า Petite Malle เปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อนปี 2562 โทนสีสง่างาม รุ่นอเนกประสงค์แบบคลัตช์ สายหนังถอดออกได้และปรับได้

ขอบคุณภาพจาก : urassayafamily_ , urassayas , us.louisvuitton.com

น้อง พี่ ที่ ร๊ากกกกกกกกก