เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นรองเท้า

ใครว่าใส่แต่ของแพง!! เมแกน มาร์เคิล กับ รองเท้าสวยใส่สบาย ราคาก็ไม่แพง

ถือว่าเป็นภาพแรกที่เราได้เห็น เมแกน มาร์เคิล สวมรองเท้าพื้นเรียบ จากที่เคยเห็นแต่เธอสวมส้นสูงสง่ามาตลอด หลายคนถึงกับตามค้นว่าเป็นรองเท้าแบรนด์อะไร ราคาเท่าไหร่ และคิดว่าต้องเป็นแบรนด์ดังราคาแพงจนคนธรรมดาอย่างเราได้แต่ชื่นชมอยู่ห่างๆ แต่ความจริงแล้ว Rothy’s เป็นแบรนด์รองเท้าราคาไม่แพง ที่เกิดจาก Roth Martin และ…

Home / แฟชั่น / ใครว่าใส่แต่ของแพง!! เมแกน มาร์เคิล กับ รองเท้าสวยใส่สบาย ราคาก็ไม่แพง

ถือว่าเป็นภาพแรกที่เราได้เห็น เมแกน มาร์เคิล สวมรองเท้าพื้นเรียบ จากที่เคยเห็นแต่เธอสวมส้นสูงสง่ามาตลอด หลายคนถึงกับตามค้นว่าเป็นรองเท้าแบรนด์อะไร ราคาเท่าไหร่ และคิดว่าต้องเป็นแบรนด์ดังราคาแพงจนคนธรรมดาอย่างเราได้แต่ชื่นชมอยู่ห่างๆ

แต่ความจริงแล้ว Rothy’s เป็นแบรนด์รองเท้าราคาไม่แพง ที่เกิดจาก Roth Martin และ Stephen Hawthornthwaite (Hawthy) ก่อตั้งธุรกิจรองเท้าสตรีในปี 2012 ขึ้นมาเพื่อผลิตรองเท้าที่สวยและใส่สบาย โดยใช้เวลาถึงสี่ปีในการค้นคว้าและพัฒนาจนในปี 2016 Rothy’s ก็เกิดขึ้น พวกเขาเลือกใช้วัสดุ eco-friendly ตั้งแต่พื้นในทำจากยางรีไซเคิล ไปจนถึงรีไซเคิลขวดพลาสติก ด้วยการนำเอาเส้นใยจากขวดพลาสติกมาผ่านกระบวนการรีไซเคิลและแปรรูปจนมีคุณสมบัติเด่นคือ ความเหนียว ทนทาน แต่นุ่มไม่บาดเท้าแน่นอน อีกทั้งยังออกแบบซอฟต์แวร์ 3D Knitting ขึ้นมาเพื่อการกำหนดรูปแบบแพทเทิร์นรองเท้าและลวดลาย โดยใช้เวลาผลิตแค่ 6 นาที ในการผลิตรองเท้าแต่ละคู่ รองเท้าที่ได้นอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังน้ำหนักเบาเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ทำให้คุณสวมใส่ไปได้ทุกที่ ทั้งทำงาน เดินเที่ยว เดินลุยโคลนก็ยังได้ เพราะถ้าเกิดรอยเปื้อนขึ้นมาก็แค่โยนเข้าเครื่องซักผ้า…เขายืนยันว่าทำได้จริง!

รองเท้า Rothy’s มีด้วยกันสี่รุ่น คือ The Flat, The Point, The Loafer และ The Sneaker ทุกรุ่นมีทั้งสีเดียว หรือลายหนังสัตว์ หลากหลายแบบ รุ่นที่เมแกนเลือกใส่คือรุ่น The Point สีดำ สาวคนไหนที่สนใจก็เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของ Rothy’s เราจะเป็นคนสวยที่มีรสนิยมแถมรักษ์โลกแบบยังมีเงินเหลือในกระเป๋าอีกด้วย

The Flat ราคา 125 เหรียญ ประมาณ 4,000 บาท
The Point ราคา 145 เหรียญ หรือราว 4,640 บาท
The Loafer ราคา 165 เหรียญ ราว 5,280 บาท
The Sneaker ราคา 125 เหรียญ หรือ 4,000 บาท

ที่มา : yahoo.com / rothys.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team