Givenchy สไตล์การแต่งตัว เจนี่ เจนี่ สไตล์การแต่งตัว เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ เจนี่ แต่งตัว

เจนี่ กับสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลก Givenchy

ถ้าให้พูดถึงผู้หญิงที่แต่งตัวเรียบง่าย แต่ดูมีอะไรที่ไม่ธรรมดา แน่นอนว่า เราจะต้องนึกถึงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เรียกได้ว่าหยิบชิ้นนั้นมามิกซ์กับชิ้นนี้หน่อย ก็ดูดี จนสาวๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องสไตล์การแต่งตัวไปเลย เจนี่ กับสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ล่าสุดเจนี่ได้มีโอกาสไปร่วมงานดูแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Givenchy คอลเลกชั่น…

Home / แฟชั่น / เจนี่ กับสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลก Givenchy

ถ้าให้พูดถึงผู้หญิงที่แต่งตัวเรียบง่าย แต่ดูมีอะไรที่ไม่ธรรมดา แน่นอนว่า เราจะต้องนึกถึงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เรียกได้ว่าหยิบชิ้นนั้นมามิกซ์กับชิ้นนี้หน่อย ก็ดูดี จนสาวๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องสไตล์การแต่งตัวไปเลย

เจนี่ กับสไตล์การแต่งตัวสุดชิค

ล่าสุดเจนี่ได้มีโอกาสไปร่วมงานดูแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Givenchy คอลเลกชั่น Fall/Winter 2019 ที่ปารีสแฟชั่นวีค แถมยังเป็นคนไทยแรกๆ เลย ที่ได้มีโอกาสถ่ายรูปและลงในอินสตาแกรมออฟฟิศเชียลของทางแบรนด์

โดยเธอมาในชุดสีดำ สีสุดคลาสสิคที่มาพร้อมเสื้อคลุมไหล่ เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยการแหวกอก ท้าลมหนาวกันไปเลย บอกเลยว่าลุคนี้มีความเป็นเจนี่สูงมากกกกก สวย เซ็กซี่ แถมยังดูเท่และสมาร์ทมากๆ อีกด้วยค่า

การแต่งตัวปกติของเธอก็จะเน้นเสื้อที่ใส่สบาย สีเบสิคอย่างขาว ดำ เทา น้ำตาล สีนู้ด เสื้อผ้าไม่ค่อยมีบายเยอะ เน้นความเรียบ ให้ลุคชิลๆ สไลต์สปอร์ตเกิร์ล ทีเด็ดอยู่ตรงที่วิธีการดูแลตัวเองของเธอค่ะ ด้วยความที่เธอเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า เพราะฉะนั้นเรื่องสุขภาพผิวสำคัญมาก อยากจะบอกไว้เลยว่าการออกกำลังกายก็มีส่วนเหมือนกันนะจ๊ะสาวๆ

หน้าสดเมื่อไหร่ก็เอาอยู่
เน้นแต่งภาพโทนน้ำตาลอมฟ้าหน่อยๆ

คลิป > เจนี่ควงน้องสาวออกงานครั้งแรก!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : janienineeleven / givenchyofficial