How To แมทช์กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้น วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า วิธีแต่งตัว วิธีแมทช์กางเกงขาสั้น

Let’s get shorty! วิธีแมทช์กางเกงขาสั้น เลือกอย่างไรให้ดูดี ต้อนรับซัมเมอร์

หน้าร้อนทั้งที จะไม่ให้มี Key Item เป็นกางเกงขาสั้นได้ยังไง ซัมเมอร์นี้ ออกกำลังกายกระชับเรียวขา แล้วมาเลือกกางเกงขาสั้นเก๋ๆ ใส่กัน เทรนด์กางเกงขาสั้นของปีนี้ เป็นกางเกงขาสั้นทรงเอวสูง ไม่โป๊มาก ดู relax และสามารถใส่ได้หลายโอกาส…

Home / แฟชั่น / Let’s get shorty! วิธีแมทช์กางเกงขาสั้น เลือกอย่างไรให้ดูดี ต้อนรับซัมเมอร์

หน้าร้อนทั้งที จะไม่ให้มี Key Item เป็นกางเกงขาสั้นได้ยังไง ซัมเมอร์นี้ ออกกำลังกายกระชับเรียวขา แล้วมาเลือกกางเกงขาสั้นเก๋ๆ ใส่กัน เทรนด์กางเกงขาสั้นของปีนี้ เป็นกางเกงขาสั้นทรงเอวสูง ไม่โป๊มาก ดู relax และสามารถใส่ได้หลายโอกาส ไม่ใช่แค่ใส่ไปทะเล ความน่ารักคือกางเกงขาสั้นสไตล์นี้ สามารถเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับผู้หญิงแทบทุกคน

วิธีแมทช์กางเกงขาสั้น

เลือกขาสั้นยังไงให้ดูดี?

1.ถ้าคุณเป็นสาวตัวเล็ก สูงไม่เกิน 160 คุณจะดูน่ารักน่าทะนุถนอมมากในการใส่กางเกงขาสั้น แนะนำให้เลือกแบบมีลายเพื่อให้ดูน่าสนใจมากขึ้น และเลือกใส่เป็นเอวสูงเพื่อเปิดให้เรียวขาดูยาวชะลูด เพิ่มเข็มขัดอีกซักนิด ให้ดูมีเอว แล้วแมทช์กับพวกเสื้อเนื้อบางหรือเสื้อสายเดี่ยว ใครจะไปแมทช์กับพวกเชิ๊ตหรือลูกไม้ก็น่ารักดีค่ะ แต่ถ้าอยากดูสูงขึ้นอย่างแท้จริง ลองแมทช์กับเสื้อลายเดียวกับกางเกง รับรอง เกิดแน่

2.ถ้าคุณเป็นสาวมีส่วนเว้าโค้ง หรือสะโพกใหญ่ ให้เลือกผ้าที่พลิ้วหน่อย ไม่หนามาก ยาวลงมาเหนือเข่าประมาณ 1 คืบ ลองเลือกทรงกางเกงที่มีความบานออกนิดๆ จะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นเวลาเดิน อีกทางเลือกหนึ่งคือเลือกลายพิมพ์หรือสีเด่นๆ เพื่อมาช่วยดึงสายตาของคนให้หันมาสนใจที่ลายผ้าแทนต้นขาของเรา แมทช์กับพวกเสื้อสีตัดกันจะทำให้ส่วนเว้าโค้งของคุณโดดเด่นยิ่งขึ้น และดูมีรูปร่างเพรียวขึ้น

3.สำหรับสาวหุ่นตรงหรือร่างผอม ให้ลองเลือกกางเกงขาสั้นที่มีจีบหรือลายที่ใหญ่และโดดเด่นขึ้นมาหน่อย กางเกงทรงหรือลายประมาณนี้จะทำให้คุณดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น อาจจะเลือกแบบที่มีประดับช่วงเอว เช่น เข็มขัด หรือ โบว์ เพื่อให้มีลูกเล่น ทั้งยังทำให้รูปร่างของคุณดูมีสัดส่วนมากขึ้นค่ะ

แมทช์กับอะไรได้บ้าง?

1.สายเดี่ยว หรือเสื้อผ้าซาตินหรือผ้าที่ดูหรูหราหน่อย จะช่วยเบรคความสบายของกางเกง ช่วยให้คนใส่ดูสวยสง่าและยังดูเซ็กซี่รับลมร้อนอีกด้วย

2.เชิ๊ตแขนยาว แล้วใส่แบบพับแขน จะทำให้คุณดูสบายๆ แต่ก็ไม่สบายจนเกินไป แมทช์กับรองเท้าส้นแบนแล้วจะดูน่ารักแบบสุดๆ ไปเลย

3.เบลเซอร์ตัวหลวม เห็นจากหลายๆ แบรนด์มิกซ์กางเกงขาสั้นกับเบลเซอร์ ทำให้ดูเป็นสาวทะมัดทะแมง ขณะเดียวกันก็ดูเป็นทางการได้ ถ้าเลือกผ้าที่หรูหน่อย เช่น ผ้าซาติน ก็ไปงานทีจัด Outdoor เช่น ในสวน หรือริมทะเลได้เลย

4.รองเท้าส้นตัน ปกติเกดจะไม่แนะนำให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นตัน เนื่องจากมันจะทำให้ขาดูตัน แต่กางเกงขาสั้นเป็นกรณียกเว้น ยิ่งใส่สั้นเท่าไหร่ รองเท้าส้นตันจะทำให้หาดูเพรียวขึ้นเท่านั้น แถมยังเดินง่ายและเหมาะกับกิจกรรมในฤดูร้อนมากกว่ารองเท้าส้นสูงอื่นๆ ลองเลือกสีออกโทนธรรมชาติ เพื่อจะได้ดูเป็นเนือเดียวกับเรียวขา สร้างความสูงเพรียวให้ดูชะลูดขึ้นไปอีก

สุดท้ายฝากไว้ว่าจะใส่กางเกงขาสั้นให้ดูดี ต้องแต่งให้เท่ๆ พยายามหลีกเลี่ยงพวกเสื้อยืดหรือรองเท้าแตะเพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นเด็กกะโปโล ถ้าอยากดูเด็กแต่ไม่กะโปโล ให้แต่งให้เท่เข้าไว้ ถ้าอยากเป็นสาวน่ารักน่าทะนุถนอม จะแต่งหวานไปเลยก็น่ารักดีค่ะ ก่อนใส่อย่าลืมดูแลเรียวขาดีๆ ทั้งขัดทั้งแว็กซ์ให้สวย อย่าลืมทำเล็บ แล้วรับประกันเลยว่าซัมเมอร์นี้คุณจะกลายเป็นสาวฮอตนัมเบอร์วันประจำกลุ่มอย่างแน่นอน