เปลี่ยนลุคให้คิ้วท์ ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ด้วย เมคอัพโทนสี Coral Pantone ปี 2019

ถ้าใครเบื่อแล้วกับการเมคอัพในลุคเดิมๆ มาเปลี่ยน Everylook ให้เป็น Very cute กันดีกว่า เราขอแนะนำ เมคอัพโทนสี Coral Pantone ปี 2019 ที่มาแรงในขณะนี้ ซึ่งโทนสีก็ดูอบอุ่นเหมาะกับสาวๆ…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยนลุคให้คิ้วท์ ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ด้วย เมคอัพโทนสี Coral Pantone ปี 2019

ถ้าใครเบื่อแล้วกับการเมคอัพในลุคเดิมๆ มาเปลี่ยน Everylook ให้เป็น Very cute กันดีกว่า เราขอแนะนำ เมคอัพโทนสี Coral Pantone ปี 2019 ที่มาแรงในขณะนี้ ซึ่งโทนสีก็ดูอบอุ่นเหมาะกับสาวๆ เมืองร้อนประเทศเรามากๆ ที่สำคัญเป็นลุคใสๆ แต่งตามได้ แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย มาเริ่มกันเลย

STEP 1
– Apply skin care –

ลงสกินแคร์บำรุง ด้วย Sistar Baby Carrot white Serum หรือ #แครอทวิตซีหน้าใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเบบี้แครอท วิตามินซีคอลลาเจน และไฮยาลูรอน ที่ช่วยฟื้น บํารุงผิวที่คลํ้าเสีย แห้งกร้าน ให้ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้น เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมในลุคใสๆ แบบนี้ ผิวจึงต้องดีเป็นพิเศษ

Sistar Baby Carrot white Serum
เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันที
STEP 2
– Makeup Base –

ลุควันนี้เป็นงานผิวแบบเบาๆ เราจึงเลือกใช้ Sistar Watermelon EE Cream หรือที่เรียกกันว่า #EEแตงโมหน้าเนียน ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด ผสานคุณค่าจากแตงโมเข้มข้น กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6 ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ ปกปิดได้ดี ที่สำคัญคุมมันอีกด้วย โดยเริ่มลงให้ทั่วใบหน้า

Sistar Watermelon EE Cream
ลง #EEแตงโมหน้าเนียน ให้ทั่วใบหน้าแทนรองพื้น เพื่อปรับสีผิวให้กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ
เนื้อครีมบางเบา แตกตัวเป็นหยดน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
STEP 3
– Eyebrow –

พยายามเขียนคิ้วให้ทรงตรงที่สุด เพราะคิ้วทรงตรงจะทำให้หน้าดูเด็กลงไปอีก เขียนให้ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติที่สุด

ใช้สีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้คิ้วไม่ดูหนาจนเกินไป
ปัด Mascara คิ้วสีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้คิ้วจัดทรงมากขึ้น
STEP 4
– Cheek –

ลงครีมบลัชที่บริเวณหน้าแก้ม โดยเลือกใช้ Coral Pantone สี #FusionCoral เพื่อให้ได้แก้มสีอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ

STEP 5
– Eyes –

ลงอายแชโดว์ Coral Pantone สี #FusionCoral ที่เปลือกตาด้านบน โดยลงให้ชิดกับขอบขนตามากที่สุด ส่วนบริเวณปลายตาด้านบน และขอบตาล่าง เพื่อเน้นให้ดวงตาดูสวยหวานมากยิ่งขึ้นทาด้วยสี #SugarCoral พร้อมลงกริตเตอร์บริเวณกลางเปลือกตา และบริเวณหัวตาบนล่าง เพื่อขับตาให้ดูมีประกาย สดใสมากยิ่งขึ้น

#FusionCoral ทาบริเวณรอบเปลือกตาบน
#SugarCoral ทาบริเวณปลายตา และขอบตาล่าง
ลงกริตเตอร์บริเวณกลางเปลือกตา และบริเวณหัวตาบนล่าง ให้ดูสดใสมากขึ้น
STEP 5
– Lipstick –

ขั้นตอนการลงลิปสติกง่ายๆ เริ่มจากลงสี #BurntCoral ให้ทั่วบริเวณริมฝีปาก และตามด้วยสี #SpicedCoral กลางริมฝีปากเพื่อให้ปากดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ทาสี #BurntCoral ทั่วริวฝีปาก
ทาสี #SpicedCoral บริเวณกลางริมฝีปาก
ลงลิปกลอส เพื่อให้ปากดูอิ่มเอิบมากขึ้น

FINISH LOOK 

เสร็จเรียบร้อยกับ เมคอัพโทนสี Coral Pantone 2019 ที่สามารถแต่งได้ในทุกวัน แต่จะให้เมคอัพติดทนนั้น พื้นฐานผิวหน้าก็ต้องดีด้วยนะ เราจึงเลือก Sistar Baby Carrot white Serum และ Sistar Watermelon EE Cream มาเป็นตัวช่วยความสวยใสในทุกๆ วัน สำหรับลุคเมคอัพโทน Coral Pantone ก็สามารถนำไปแต่งตามกันได้เลย แต่งเสร็จแล้วอย่าลืมถ่ายรูปอัพลงเฟซบุ๊ค ไอจี อวดลุคใหม่กันด้วยน้า