FASHION WEEK แฟชั่นโชว์

เดินทั้งน้ำตา!! แฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week ที่เศร้าที่สุดในโลก ราวกับงานไว้อาลัย!!

คาร์ล ลาเกอร์เฟล จากไปก่อนจะถึงงาน Paris Fashion Week เพียงสามอาทิตย์ ทาง Chanel จึงถือโอกาสใช้รันเวย์เป็นการแสดงความไว้อาลัยแก่เขา โดยคอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายที่เขากับ Virginie Viard ผู้ช่วยมือหนึ่งที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นผู้กุมบังเหียนคนใหม่ของ Chanel…

Home / แฟชั่น / เดินทั้งน้ำตา!! แฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week ที่เศร้าที่สุดในโลก ราวกับงานไว้อาลัย!!

คาร์ล ลาเกอร์เฟล จากไปก่อนจะถึงงาน Paris Fashion Week เพียงสามอาทิตย์ ทาง Chanel จึงถือโอกาสใช้รันเวย์เป็นการแสดงความไว้อาลัยแก่เขา โดยคอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายที่เขากับ Virginie Viard ผู้ช่วยมือหนึ่งที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นผู้กุมบังเหียนคนใหม่ของ Chanel ได้ออกแบบร่วมกัน

ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหน้านางแบบที่ปกติจะนิ่งไม่แสดงอารมณ์จึงได้ดูโศกเศร้านัก โชว์เปิดตัวด้วยเทปการสัมภาษณ์ลาเกอร์เฟลก่อนที่นางแบบจะเดินออกมา นำทีมด้วย นักแสดงสาว เพเนโลเป้ ครูซ ที่ถือกุหลาบขาวสื่อถึงดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ

และเมื่อนางแบบที่เดินปิดท้ายโชว์มาแบบไม่มีคาร์ลมาด้วยเหมือนทุกโชวอย่างที่เคยเป็นมา นางแบบบางคนถึงกับหลั่งน้ำตา จน คาร่า เดอเลอวีน ต้องปลอบใจ แล้วเชียร์อัพให้ทุกคนเลิกโศกเศร้า ให้ระลึกถึงแต่ความสุขและงดงามที่คาร์ลได้สร้างขึ้นแก่วงการแฟชั่น

ชมคอลเลคชั่นสุดท้ายของ คาร์ล ลาเกอร์เฟล ได้ที่นี่>>>

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team