Jazell Barbie Royale ประกวดนางงาม ประกวดสาวประเภทสอง มิสยูเอสเอ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

มิสยูเอสเอ ตัวเต็ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 ผู้เข้าประกวดที่อายุเยอะที่สุด!!

ใกล้ถึงรอบตัดสินแล้ว สำหรับเวทีการประกวดสาวประเภทสองที่โด่งดังอย่าง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่มีคนพูดถึงมากที่สุด จนกลายเป็นตัวเต็งท็อป 3 ในใจแฟนๆ นางงามไปแล้วก็คือ Jazell Barbie…

Home / แฟชั่น / มิสยูเอสเอ ตัวเต็ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 ผู้เข้าประกวดที่อายุเยอะที่สุด!!

ใกล้ถึงรอบตัดสินแล้ว สำหรับเวทีการประกวดสาวประเภทสองที่โด่งดังอย่าง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่มีคนพูดถึงมากที่สุด จนกลายเป็นตัวเต็งท็อป 3 ในใจแฟนๆ นางงามไปแล้วก็คือ Jazell Barbie Royale ผู้เข้าประกวดจาก USA เราลองมาทำความรู้จักเธอกันค่ะ

Jazell ไม่ได้เป็นแค่นางงามสาวประเภทสองเท่านั้น ในวัย 32 ปีเธอก็ได้ผ่านประสบการณ์การทำงานมามากมาย และถ้าหากจะถามหาโครงการจิตอาสา เธอนี่แหละตัวจริง! เพราะเธอเป็นทั้งผู้ประสานงานชุมชน เอ็นเตอร์เนอร์ และทำงานเกี่ยวกับการทดสอบเชื้อ HIV แน่นอนว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เธอเข้าร่วมการประกวดนั้นก็คือ อยากให้ผู้คนเล็งเห็นถึงความเท่าเทียมกันทางสัง โดยที่ไม่มีเรื่องเพศมาแบ่งกั้น ทั้งยังอยากสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับเรื่องเชื้อ HIV อีกด้วย ลองมาฟังคลิปสัมภาษณ์เธอเต็มๆ กันเลยค่า… แอบบอกนิดนึงนะว่าช่วงหลังสัมภาษณ์ เธอได้โชว์พลังเสียงที่เพิ่งคว้ารางวัลความสามารถพิเศษมาด้วย พูดเลยว่าเพราะสุดๆ

ทำความรู้จัก ผู้เข้าประกวดจาก USA ตัวเต็งที่มาแรงที่สุดบนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team