ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เทคนิคเซ็กซ์

6 เทคนิคเซ็กซ์ เพิ่มลีลารักเร่าร้อน มัดใจคู่รักให้แนบแน่น

การมีครอบครัวที่สมบูรณ์ย่อมเป็นความปรารถนาของสาวๆ ทุกคน โดยหนึ่งในวิธีการบริหารรักให้แนบแน่นอยู่เสมอ นั่นก็คือ เซ็กซ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเรื่องอันดับต้นๆ ของการสร้างความสัมพันธ์รักที่ดี และใช้มัดใจสามีให้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ตาม ฉะนั้นเซ็กซ์ที่ดีจึงเป็นลีลารักที่ช่วยเติมเต็มให้แก่กันและกันนั่นเองค่ะ 1. สร้างบรรยากาศปลุกเร้า มันอาจเป็นเรื่องที่คุณสาวๆ ทั้งหลายคิดว่า “จะดีเหรอ…

Home / แฟชั่น / 6 เทคนิคเซ็กซ์ เพิ่มลีลารักเร่าร้อน มัดใจคู่รักให้แนบแน่น

การมีครอบครัวที่สมบูรณ์ย่อมเป็นความปรารถนาของสาวๆ ทุกคน โดยหนึ่งในวิธีการบริหารรักให้แนบแน่นอยู่เสมอ นั่นก็คือ เซ็กซ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเรื่องอันดับต้นๆ ของการสร้างความสัมพันธ์รักที่ดี และใช้มัดใจสามีให้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ตาม ฉะนั้นเซ็กซ์ที่ดีจึงเป็นลีลารักที่ช่วยเติมเต็มให้แก่กันและกันนั่นเองค่ะ

1. สร้างบรรยากาศปลุกเร้า

มันอาจเป็นเรื่องที่คุณสาวๆ ทั้งหลายคิดว่า “จะดีเหรอ เป็นผู้หญิงนะ” แต่อยากบอกว่าบางทีคุณหนุ่มๆ เขาก็อยากให้คุณช่วยสร้างบรรยากาศปลุกเร้าเขาเช่นกันค่ะ เพียงแค่เขาไม่ได้พูดออกมา ฉะนั้นในช่วงเวลาที่คุณสองคนอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง จะเป็นการดีกว่าถ้าคุณสาวๆ ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์ปลุกเร้าอารมณ์ให้พลุ่งพล่านบ้าง เช่น ใส่ชุดนอนเซ็กซี่ หรือใช้กลิ่นหอมจากการจุดตะเกียงน้ำมันหอมระเหย อย่าปล่อยให้เขาเป็นผู้คุมเกมเพียงฝ่ายเดียว แต่คุณสาวๆ ควรได้มีโอกาสบอกความต้องการของคุณบ้างค่ะ

2. จูบสัมผัสเบาๆ

เมื่อคุณสร้างบรรยากาศปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์แล้ว คุณสาวๆ ก็เริ่มต้นสัมผัสร่างกายและจูบหนุ่มๆ ของคุณอย่างแผ่วเบา และค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าเขาออกทีละชิ้น โดยไม่ให้เขาสัมผัสตัวคุณอย่างง่ายดาย และอย่าเพิ่งรีบร้อนปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคุณ ปล่อยให้เขาได้จินตนาการสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้อาภรณ์ของคุณบ้าง ดีกว่าเปิดเผยทุกอย่างอย่างเร่งร้อนค่ะ

ท่าเซ็กซ์

3. ขบกัดเบาๆ ช่วยเพิ่มเกมรักให้เร่าร้อน

ในขณะที่เกมรักกำลังดำเนินไปในสนามรบที่คุณสาวๆ ได้สร้างขึ้นและเป็นผู้ควบคุมเกม การขบกัดเบาๆ ในบางจุด ก็ช่วยเพิ่มพลังการปลุกเร้าอารมณ์ของเขาให้พลุ่งพล่านได้ ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่า เกมรักนี้ช่างเย้ายวนจนเขาไม่อยากจบเกมโดยเร็ว

4. เข้าพิชิตจุดอ่อนไหวของหนุ่มๆ

คุณรู้ไหมว่า ชายหนุ่มก็มีจุดสัมผัสอ่อนไหวเช่นเดียวกับผู้หญิง ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้เขาแทบบ้าคลั่งเลยทีเดียว จุดอ่อนไหวนั้น ก็ได้แก่ บริเวณหัวนม โคนขา และลูกอัณฑะ ถ้าคุณสาวๆ รู้แล้วก็อย่าละเลยเชียวล่ะ เข้าพิชิตจุดอ่อนของเขาซะ แค่นี้เขาก็ไม่ไปไหนแล้ว

5. ทำให้เขารู้สึกว่า เขาคือนักรบผู้ล่า

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ลีลารักที่เร่าร้อน ต้องมีทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ และคุณสาวๆ ก็คงไม่อาจเป็นฝ่ายรุกได้ตลอดเกม คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ เป็นฝ่ายรุก เพราะด้วยสัญชาตญาณของผู้ชายมักทะนงในศักดิ์ศรีของตนเอง และชอบที่จะให้เขารู้สึกว่า เขาเหนือกว่า ฉะนั้นสาวๆ ก็ควรปล่อยให้เขาได้รู้สึกว่า เขาเป็นนักรบผู้ล่าในสนามรบแห่งนี้ เพียงแต่คุณคอยควบคุมเกมให้ได้มากที่สุดก็พอค่ะ เพื่อให้คุณทั้งสองคนมีความสุขบนเกมรักนี้ได้ยาวนานค่ะ

6. จงเป็นประดุจเจ้าหญิงที่แสนหวานในอ้อมกอดของเจ้าชายนักรบ

เมื่อจบเกมลีลารักแล้ว คุณก็แค่โอบกอดเขาประหนึ่งว่า เขาคือสุดยอดเจ้าชายนักรบผู้กรำศึกมาอย่างหนักหน่วงที่กำลังรอคอยเจ้าหญิงแสนหวานอย่างคุณมากอดเขาอย่างอ่อนโยน ไม่จำเป็นต้องรอให้เขามาโอบกอดภายใต้วงแขนของเขา และเจ้าหญิงอย่างคุณอาจจุมพิตเขาอีกสักครั้ง เพื่อแสดงการขอบคุณและความรักที่มีต่อเขา ก่อนปิดเปลือกตาลงภายใต้วงแขนอันอบอุ่นของกันและกัน

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team