สไตล์สบายๆ แบบ โบว์ เบญจวรรณ พร้อมเทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์ ให้สวยและใส่สบาย

สไตล์สบายๆ แบบฉบับของ โบว์ เบญวรรณ ที่จะมาแชร์ให้สาวๆ ทุกคนฟังในวันนี้ รับรองว่าจะต้องเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ไอเดียดีๆ ในการแต่งตัวสบายๆ ให้สวยแล้ว ยังมีเทคนิคในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้ใส่ได้สวยและสบาย พร้อมวิธีการดูแลยีนส์มาฝากทุกคนด้วย เพราะเธอคนนี้รักการใส่ยีนส์เป็นที่สุด ถึงกับมีกางเกงยีนส์อยู่ที่บ้านมากกว่า 200ตัว! เลยทีเดียว…

Home / แฟชั่น / สไตล์สบายๆ แบบ โบว์ เบญจวรรณ พร้อมเทคนิคการเลือกกางเกงยีนส์ ให้สวยและใส่สบาย

สไตล์สบายๆ แบบฉบับของ โบว์ เบญวรรณ ที่จะมาแชร์ให้สาวๆ ทุกคนฟังในวันนี้ รับรองว่าจะต้องเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ไอเดียดีๆ ในการแต่งตัวสบายๆ ให้สวยแล้ว ยังมีเทคนิคในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้ใส่ได้สวยและสบาย พร้อมวิธีการดูแลยีนส์มาฝากทุกคนด้วย เพราะเธอคนนี้รักการใส่ยีนส์เป็นที่สุด ถึงกับมีกางเกงยีนส์อยู่ที่บ้านมากกว่า 200ตัว! เลยทีเดียว ดังนั้นไม่ควรพลาดเคล็ดลับจากสาวคนนี้เด็ดขาด

สไตล์สบายๆ

โดยเธอมักจะหยิบเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงยีนส์สบายๆ และเพิ่มเครื่องประดับเข้าไป เพื่อให้การแต่งตัวของเธอดูมีอะไรมากขึ้น และดูไม่ธรรมดาจนเกินไป

ด้วยความที่เป็นคนชอบกางเกงยีนส์มาก ก็เลยมีเทคนิคดีๆ ในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์มาฝาก โดยมีวิธีง่ายๆ ก็คือ ควรเลือกทรงที่เก็บพุงได้ดี กระชับสะโพก แต่ไม่รัดจนเกินไป เวลาที่ไปเลือกซื้อแนะนำให้ลองกางเกงด้วย เมื่อใส่กางเกงแล้วให้ลองนั่ง ลองยืดขา และลองขยับดูว่ากางเกงนั้นรัดจนขยับตัวไม่สะดวกหรือไม่ ถ้ารัดไปไม่แนะนำให้ซื้อ แต่ถ้ายืดหยุ่นและไม่รู้สึกอึดอัด ตัวนั้นแหละที่คุณควรจะได้มาครอบครอง

จริงอยู่ที่ว่าไม่ควรซักยีนส์บ่อย แต่ก็ไม่ควรเก็บไว้นานเกินไปจนเกิดกลิ่น เนื่องจากอากาศประเทศไทยไม่ได้อำนวยให้ใส่ได้นานๆ โดยที่ไม่ซักเลย สาวโบว์แนะนำว่าอาจจะเก็บไว้สัก 2อาทิตย์แล้วค่อยซัก โดยที่เวลาใส่เสร็จแล้วก็ควรถอดผึ่งเอาไว้ด้วย

รวมไอเดียแต่งตัวสบายๆ สไตล์ โบว์ เบญวรรณ

วิธีเลือกซื้อกางเกงทรงสลิมฟิตให้ใส่สบาย

รูปภาพจาก: bow_benjawan