Miss Universe 2019 Miss Universe Brazil Miss-Universe มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สบราซิล มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019

มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019 ผู้หญิงผมสั้น คาแรคเตอร์ชัด แฟนๆ บอก นี่แหละตัวเต็ง!

เทศกาลนางงามเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้วจ้า… ก่อนที่จะเดินทางไปถึงการจัดการประกวดของเวทีใหญ่อย่าง มิสยูนิเวิร์ส ก็ต้องมีการเฟ้นหานางงามผู้ที่จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละประเทศกันเสียก่อน และบางประเทศก็ได้ตัวแทนอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็คือ มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019 บอกเลยว่าปีนี้สาวบราซิลมาแรงมากๆ แฟนๆ นางงามเห็นแล้วยังต้องยกให้เป็น 1 ในตัวเต็งเลยล่ะค่า Júlia Horta…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019 ผู้หญิงผมสั้น คาแรคเตอร์ชัด แฟนๆ บอก นี่แหละตัวเต็ง!

เทศกาลนางงามเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้วจ้า… ก่อนที่จะเดินทางไปถึงการจัดการประกวดของเวทีใหญ่อย่าง มิสยูนิเวิร์ส ก็ต้องมีการเฟ้นหานางงามผู้ที่จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละประเทศกันเสียก่อน และบางประเทศก็ได้ตัวแทนอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็คือ มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019 บอกเลยว่าปีนี้สาวบราซิลมาแรงมากๆ แฟนๆ นางงามเห็นแล้วยังต้องยกให้เป็น 1 ในตัวเต็งเลยล่ะค่า

Júlia Horta มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019

หน้าคล้ายนักร้องดังอย่าง Dua Lipa ด้วยนะเธอ

Júlia Horta สาวสวยคม ผิวอมน้ำผึ้งนิดๆ วัย 24 ปี เธอจบการศึกษาทางด้านวารสารศาสตร์ จาก the Federal University of Juiz de Fora เธอเป็นทั้งนักข่าว นางแบบ แถมยังเป็นนักพูด และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลในอินเทอร์เน็ตอีกด้วย และด้วยศักยภาพทางด้านการพูด ทำให้เธอชนะ Speech Challenge ในรอบ Preliminary และ Public vote

Mayra Dias มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2018 มอบมงกุฎให้ Júlia Horta มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019

แน่นอนว่าความสวยระดับนี้ ต้องผ่านเวทีการประกวดมาไม่น้อย โดยเธอเป็นท็อป 5 ของมิสเวิลด์บราซิล ในปี 2015 ถัดมาอีก 2 ปี มาลงประกวดใหม่ และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสเวิลด์บราซิล 2017 ล่าสุดเธอก็กลับมาในฐานะ มิสยูนิเวิร์สบราซิล 2019

บราซิลเป็นประเทศที่ห่างหายจากการครองมงกุฎนางงามจักรวาลไปนานเหมือนกัน ปีล่าสุดที่ได้ตำแหน่งก็คือ 1968 โดยบราซิลเป็นประเทศที่คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลมาได้ 2 ครั้ง (ในปี 1968 และ 1963) เหมือนกับประเทศไทย อย่างล่าสุดในปี 2018 บราซิลก็เข้ารอบลึกเป็น 20 คนสุดท้าย ส่วนในปีนี้คงต้องจับตามองต่อไป แต่แค่แฟนๆ นางงามได้เป็นโฉมหน้าของเธอ ก็บอกได้คำเดียวเลยว่า นางงามบราซิลปีนี้มาแรง เต็งมงแน่ๆ ค่ะ

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : juliahorta / missbrasilbeemotion