นางงามไทย นางแบบ นางแบบประกวดนางงาม ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิเรียม นางแบบ มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา โปรไฟล์ดี ตัวเต็งชิงมง MUT 2019

อาชีพนางแบบ ก็เป็นอีกวงการหนึ่งที่ส่งสาวหน้าตาดี หุ่นเป๊ะ ขึ้นประกวดนางงามมาหลายเวทีแล้ว ไม่ต้องนึกย้อนไปไกลเลยค่ะ มารีญา พูลเลิศลาภ ก็เป็นนางแบบมาก่อนที่จะก้าวเข้ามาในวงการนางงาม แถมยังพาประเทศไทยไปได้ไกลถึงรอบ 5 คนสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 อีกด้วย และตอนนี้…

Home / แฟชั่น / มิเรียม นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา โปรไฟล์ดี ตัวเต็งชิงมง MUT 2019

อาชีพนางแบบ ก็เป็นอีกวงการหนึ่งที่ส่งสาวหน้าตาดี หุ่นเป๊ะ ขึ้นประกวดนางงามมาหลายเวทีแล้ว ไม่ต้องนึกย้อนไปไกลเลยค่ะ มารีญา พูลเลิศลาภ ก็เป็นนางแบบมาก่อนที่จะก้าวเข้ามาในวงการนางงาม แถมยังพาประเทศไทยไปได้ไกลถึงรอบ 5 คนสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 อีกด้วย และตอนนี้ มิเรียม ศรพรหมมาศ ก็เป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ เรียกได้ว่าทรงคล้ายๆ มารีญา สวย โครงหน้าชัด อินเตอร์ แถมยังมีอินเนอร์ในจิตใจที่งดงาม

คลิป > ออร่าเริ่มมา! มิเรียม ปล่อยของ โชว์สเต็ปเดินรอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > มิเรียม ศรพรหมมาศ ตัวเต็ง คว้า Golden Tiara เข้ารอบ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทันที!

คลิป > รวมดาวได้ซีน! คัดมาแล้ว ใครเดินเปิดตัวได้ปังที่สุดในงาน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019

มิเรียม ศรพรหมมาศ นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา น่าจับตามอง

มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม เธอเป็นนางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 24 ปี จบด้านสุขภาพจิตใจ จากสหรัฐอเมริกา เธอเป็นผู้หญิงเก่ง มีความสามารถเยอะ ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นเปียโน กีตาร์ หลังจากเรียนจบเธอก็กลับมารับงานเดินแบบที่ไทย และด้วยความสูงถึง 185 ซม. ทำให้เธอได้ขึ้นปก และร่วมงานกับนิตยสารดังๆ อยู่บ่อยครั้ง

ต้องยอมรับว่า ภาษาก็เป็นสิ่งสำคัญในการประกวดนางงามบนเวทีระดับโลกเหมือนกัน เพราะนอกจากจะต้องใช้สื่อสารกับเพื่อนนางงามคนอื่นแล้ว คุณยังจะต้องเจอการถามคำถามจากเหล่าคณะกรรมการเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์นอกรอบ หรือการตอบคำถามเพื่อชิงมงกุฎ แต่แฟนๆ นางงามคงจะหายห่วงตรงจุดนี้ของมิเรียมไปได้เลย เพราะเธอเป็นลูกครึ่ง สื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างชัดเจน

เห็นเพียบพร้อมไปด้วยภาษา ความสูง และความสวยแบบนี้ มิเรียมเองก็ต้องต่อสู้ด้วยตัวเองมาไม่น้อย ครอบครัวของมิเรียมไม่ได้ร่ำรวย เธอเกิดที่กรุงเทพ แต่ต้องย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ตอน 2 ขวบ พ่อแม่ต้องทำงานเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 3 ไปด้วย คุณพ่อของมิเรียมตัดสินใจใช้วิธีสอนแบบ Home School มิเรียมไม่ชอบขอเงินจากพ่อแม่ เธอเลยเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ไม่ว่าจะเป็นสอนหนังสือเด็กแถวบ้าน ล้างจาน เสิร์ฟอาหาร เมื่ออายุ 14 จึงได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ เพื่อทำงานหาเงินเรียนด้วยตัวเอง

ครอบครัวของมิเรียมเป็นคริสเตียน ทุกๆ วันอาทิตย์จะต้องไปเข้าโบถส์ เพื่อสวดมนต์ และทำหน้าที่ของคริสต์ศาสนิกชน จนกระทั่งวันหนึ่ง มีกลุ่มมิชชั่นนารีและแพทย์อาสา มาชักชวนให้มิเรียมมาร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้อพยพและคนที่กำลังประสบความเดือนร้อนแถบฝั่งชายแดนหรือไม่ แน่นอนว่ามิเรียมตอบตกลง แม้ครอบครัวของเธอจะไม่ได้สะดวกสบาย แต่คุณพ่อก็สอนให้กล้าหาญ แบ่งปัน พร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่เดือนร้อนเสมอ นี่แหละคือนิยามของคำว่าผู้หญิงที่สวยงามออกมาจากจิตใจที่แท้จริง…

https://www.facebook.com/adam.kissmodels.3/posts/830277924008228
มิเรียม ศรพรหมมาศ

คลิป > รวมดาวได้ซีน! คัดมาแล้ว ใครเดินเปิดตัวได้ปังที่สุดในงาน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019

คลิป > รอบชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เหล่าสาวงาม อวดหุ่นโชว์สเต็ป

ชาช่า มัจฉา ลูกครึ่งไทย-สวิต ผู้หญิงที่แฟนนางงามอยากเห็นบนเวทีประกวดมากที่สุด > คลิก

เฟิร์น อภิสรา สาวหมวยอินเตอร์ มีเสน่ห์ ที่แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม > คลิก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : mirisorn / Budtithon Saarng