เทคนิคการแต่งตัว เทคนิคการแต่งตัวสาวออฟฟิศ

จัดไป!! เทคนิคการแต่งตัวสาวออฟฟิศ ไม่แรงแต่ดูแพง แต่งไม่ยากอย่างที่คิด!!

เทคนิคการแต่งตัวสาวออฟฟิศ มีหลักง่ายๆ คือ หาไอเทมที่ใส่ได้หลายครั้งให้คุ้มค่าเงินที่เสียไป ราคาไม่แพงแต่ดูดี ต้องสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมชิ้นอื่นๆที่มีอยู่ได้ บางคนก็จะมีเสื้อผ้าชิ้นโปรดแบบเดิมๆที่มาแมทช์กับไอเทมอื่นๆสร้างความหลากหลายดูไม่ซ้ำ บางครั้งแค่เลือกแมทช์ดีๆก็ได้สไตล์การแต่งตัวที่สวยหรูดูแพงได้แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อของราคาแพงๆเลย 1.เสื้อแจ็กแก็ตผ้าทวีต กับ ยีนส์ และรองเท้าส้นสูง ใครๆก็ต้องมีกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะขาดวิ่นแค่ไหนก็สามารถสร้างความหรูได้เพียงสวมกับแจ็กเก็ตผ้าทวีตและส้นสูงมากหรือน้อยรูปแบบไหน คุณก็จะได้ลุคสาวออฟฟิศที่กระฉับกระเฉงมาดดี…

Home / แฟชั่น / จัดไป!! เทคนิคการแต่งตัวสาวออฟฟิศ ไม่แรงแต่ดูแพง แต่งไม่ยากอย่างที่คิด!!

เทคนิคการแต่งตัวสาวออฟฟิศ มีหลักง่ายๆ คือ หาไอเทมที่ใส่ได้หลายครั้งให้คุ้มค่าเงินที่เสียไป ราคาไม่แพงแต่ดูดี ต้องสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมชิ้นอื่นๆที่มีอยู่ได้ บางคนก็จะมีเสื้อผ้าชิ้นโปรดแบบเดิมๆที่มาแมทช์กับไอเทมอื่นๆสร้างความหลากหลายดูไม่ซ้ำ บางครั้งแค่เลือกแมทช์ดีๆก็ได้สไตล์การแต่งตัวที่สวยหรูดูแพงได้แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อของราคาแพงๆเลย

1.เสื้อแจ็กแก็ตผ้าทวีต กับ ยีนส์ และรองเท้าส้นสูง

ใครๆก็ต้องมีกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะขาดวิ่นแค่ไหนก็สามารถสร้างความหรูได้เพียงสวมกับแจ็กเก็ตผ้าทวีตและส้นสูงมากหรือน้อยรูปแบบไหน คุณก็จะได้ลุคสาวออฟฟิศที่กระฉับกระเฉงมาดดี

2.ใช้ไอเทมคู่สีเรียบแต่หรูอย่าง เบจ และ ขาว

คู่สีเรียบแต่เริ่ดอย่างเบจและขาว เป็นการจับคู่สีที่สร้างความหรูให้สไตล์การแต่งตัวได้ทุกสถานการณ์ อาจจะไล่เฉดสีเสื้อผ้าตั้งแต่ขาวจนถึงน้ำตาล เช่น สวมเสื้อน้ำตาลกับกางเกงขาว หรือเพิ่มแอคเซสเซอรี่อย่าง กระเป๋า รองเท้า ก็เกร๋พอกัน

3.แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว กับ แอคเซสเซอรี่คลาสสิก

เป็นไอเทมสุดคลาสสิกที่สร้างลุคได้หลากหลายสไตล์จริงๆ สำหรับเสื้อเชิ้ตสีขาวที่สาวออฟฟิศแมทช์กับไอเทมอย่าง กางเกง กระโปรงแบบไหนก็ได้ แล้วสวมกับ รองเท้า แว่นตา หรือกระเป๋า แบรนด์เนมดีๆจะช่วยให้วันนั้นลุคดูเริ่ดขึ้นได้แบบง่ายดาย

ที่มา : whowhatwear

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team