ทริค (ไม่) ลับ เปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่อ เป็นช่วงเวลาเซ็กซ์สุดสยิว

เชื่อว่าคุณผู้หญิงทั้งหลาย ถ้าหากได้หยุดอยู่บ้านแล้ว ก็คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการทำงานบ้าน แต่ก็อย่าเพิ่งเซ็งจนพาลไปถึงเรื่องเซ็กซ์ ที่คุณกับคนรักเคยทำเป็นกิจวัตรกันนะคะ วันนี้จะขอแนะนำ ทริคเด็ด เปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่อ เป็นช่วงเวลาเซ็กซ์สุดสยิว ช่วยให้คุณกับคนรัก ไม่เสียเวลาเปล่า เมื่อทำงานบ้านค่ะ แม่ครัว หัวป่า ลองเปลี่ยนจากการทำอาหารคนเดียว…

Home / แฟชั่น / ทริค (ไม่) ลับ เปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่อ เป็นช่วงเวลาเซ็กซ์สุดสยิว

เชื่อว่าคุณผู้หญิงทั้งหลาย ถ้าหากได้หยุดอยู่บ้านแล้ว ก็คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการทำงานบ้าน แต่ก็อย่าเพิ่งเซ็งจนพาลไปถึงเรื่องเซ็กซ์ ที่คุณกับคนรักเคยทำเป็นกิจวัตรกันนะคะ วันนี้จะขอแนะนำ ทริคเด็ด เปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่อ เป็นช่วงเวลาเซ็กซ์สุดสยิว ช่วยให้คุณกับคนรัก ไม่เสียเวลาเปล่า เมื่อทำงานบ้านค่ะ

แม่ครัว หัวป่า

ลองเปลี่ยนจากการทำอาหารคนเดียว โดดเดียวอยู่ในห้องครัว เป็นการชวนคนรักของคุณเข้าไปช่วยทำอาหารในครัวกับคุณด้วย เพิ่มสีสันในการทำอาหารด้วยการใส่ผ้ากันเปื้อนเพียงแค่ผืนเดียวก็พอค่ะ ทริคนี้ จะช่วยให้คนรักอยากจะทำอาหารใกล้คุณมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ทริคเซ็กซ์

เมทสาวแสนซน

ได้เวลาที่คุณต้องใช้ความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว มาโปรยเสน่ห์ในคราบเมทแสนซนกันแล้วล่ะ ทำความสะอาดบ้าน ใครๆ ก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละค่ะ ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน แถมยังอดสนุกกับคนรักของคุณอีก เปลี่ยนชุดจากเสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดาๆ เป็นเสื้อสายเดี่ยวเปรี้ยวๆ สีเร่าร้อน คู่กับกางเกงขาสั้นจู๋ ตัวจิ๋วของคุณ จากนั้นถือไม้ปัดขนไก่ เดินเฉียดเขาไปมา มีหรอคะ ที่เขาจะอยู่เฉย

ซักผ้าขยี้ใจ

ในขณะที่คุณผู้ชายเขากำลังนั่งดูบอล สบายใจเฉิบ ปล่อยให้เราเป็นเมทอยู่หลังบ้าน คุณอาจจะเปลี่ยนจากการซักผ้าคนเดียวเป็นการชวนเขาไปช่วยคุณ ด้วยการฉีดน้ำใส่เสื้อของคุณ แล้วบอกให้เขาช่วยหยิบตะกร้าผ้าให้ เมื่อเขามาถึง เขาก็จะเห็นรูปร่างที่เปียกปอนของคุณ จากนั้นก็เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของคุณ แล้วเชิญชวนไปทำอะไรต่อมิอะไรกันต่อค่ะ…

ท่ารีดผ้า สุดสยิว

อย่าปล่อยให้การรีดผ้าในห้องเพียงลำพัง เป็นเรื่องจำเจ ยกโต๊ะรีดผ้ามาวาง แล้วรีดใกล้ๆ กับคนรักของคุณ ใสเสื้อคอกว้าง ตัวบางๆ กับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ แล้วก้มหน้าลงไปดูรอยยับที่เสื้อผ้าเยอะๆ ทำให้เนียนนะคะ อย่าให้เขารู้ว่าคุณน่ะ…ตั้งใจ ผ้าอาจจะไม่เสร็จเรียบร้อย แต่ที่เรียบร้อยน่ะ คือคุณแน่ๆ ค่ะ หนุ่มคนไหนจะอดใจไหวคะ ถ้าเจอท่าอ่อยแบบนี้ เข้าไป

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai team