SISTAR Sistar Baby Carrot white Serum Sistar Watermelon EE Cream ครีมกันแดด ปัญหาผิวช่วง Summer หน้าหมองคล้ำ เซรั่มหน้าใส

หน้าร้อนก็ยังน่า Luv เตรียมพร้อมรับมือ ปัญหาผิวช่วง Summer ให้สวยมั่น ปังสุด!

หลักจากที่ปล่อย How to เมคอัพโทนสี Coral Pantone 2019 โทนสีที่อบอุ๊นอบอุ่นกันไปแล้วนั้น แต่อากาศเมืองไทยช่วงนี้เห็นทีจะไม่อุ่นแล้ว เพราะนอกจากแสงแดดที่ร้อนระอุ ผิวคล้ำเสียก็ยังเป็นตัวการปัญหาผิวต่างๆ ตามมาอีกด้วย แบบนี้ต้องหาทริครับมือ พร้อมวิธีการบำรุง มาแนะนำสาวๆ…

Home / แฟชั่น / หน้าร้อนก็ยังน่า Luv เตรียมพร้อมรับมือ ปัญหาผิวช่วง Summer ให้สวยมั่น ปังสุด!

หลักจากที่ปล่อย How to เมคอัพโทนสี Coral Pantone 2019 โทนสีที่อบอุ๊นอบอุ่นกันไปแล้วนั้น แต่อากาศเมืองไทยช่วงนี้เห็นทีจะไม่อุ่นแล้ว เพราะนอกจากแสงแดดที่ร้อนระอุ ผิวคล้ำเสียก็ยังเป็นตัวการปัญหาผิวต่างๆ ตามมาอีกด้วย แบบนี้ต้องหาทริครับมือ พร้อมวิธีการบำรุง มาแนะนำสาวๆ ที่ห่วงว่าจะเจอ ปัญหาผิวในช่วง Summer นี้กัน

รับมือปัญหาผิวช่วง Summer สุดร้อนแรง

หน้ามันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สังเกตง่ายๆ ช่วงหน้าร้อนทีไร ปัญหาผิวช่วง Summer คงไม่พ้นผิวหน้ามัน นั่นเป็นเพราะยิ่งอากาศร้อนมากเท่าไหร่ ผิวยิ่งขับเหงื่อออกมา และเป็นตัวกระตุ้นต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นอีก จึงทำให้ผิวหน้าของเรามันเยิ้มนั่นเอง

วิธีดูแลผิว

ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าวันละ 2 ครั้ง พยายามหลีกเลี่ยงการใช้โฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวแห้ง เพราะจะทำให้ชั้นไขมันผลิตน้ำมันมากขึ้น

ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดน้ำ สิวผดขึ้นจากมลภาวะ

แสงแดดแผดเผาไม่พอ ยังมีมลภาวะมากวนใจอีก อีกหนึ่ง ปัญหาผิวช่วง Summer ที่ทำให้หน้าแห้งกร้าน ต้นเหตุการเกิดสิวผด หรือสิวอุดตันได้ง่ายๆ ถ้าได้รับการบำรุงที่ไม่เพียงพอ ซึ่งปัญหานี้มักเกิดขึ้นกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง

วิธีดูแลผิว

Sistar Baby Carrot white Serum

งดใช้ Skincare ที่มีส่วนผสมจากกรดเรตินเอ หรือสเตียรอยด์ เราจึงเลือกใช้ Skincare ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Sistar Baby Carrot white Serum หรือ #แครอทวิตซีหน้าใส ไอเท็มสุดเลิฟที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเบบี้แครอท วิตามินซีคอลลาเจน และไฮยาลูรอน ที่ช่วยฟื้น บํารุงผิวที่คลํ้าเสีย แห้งกร้าน ให้ดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้น

ทดสอบเนื้อครีม #แครอทวิตซีหน้าใส

เนื้อครีม #แครอทวิตซีหน้าใส มีลักษณะเนื้อเจลสีส้มอ่อน
พร้อมเม็ดบีทสีส้มที่มาจากวิตามินซี กลิ่นเบบี้แครอทหอมสดชื่น
ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที

แสงแดดจัด ทำให้หน้าหมองคล้ำไม่สดใส

อย่างที่รู้ๆ กันว่าแสงแดดมีตัวทำลายผิวอย่าง UVA และ UVB ที่จะทำให้เซลล์ผิวอักเสบ ระคายเคือง และหมองคล้ำขึ้น แถมยังเป็นต้นเหตุที่ทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวแห้งหมองคล้ำไม่สดใส และเกิดริ้วรอยได้ขึ้นง่ายๆ อีกด้วย

วิธีดูแลผิว

Sistar Watermelon EE Cream

พยายามเลี่ยงการสัมผัสแดดโดยตรง และที่สำคัญควรเลือกใช้ครีมกันแดดบำรุงที่มีค่า SPF ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป สิ่งที่ห้ามขาดเลยนั่นก็คือครีมกันแดด Sistar Watermelon EE Cream หรือ #EEแตงโมหน้าเนียน ที่มีค่า SPF50 กลูต้าไธโอน และวิตามิน B6 ที่ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ สามารถช่วยคุมความมันระหว่างวัน ทำให้ผิวอิ่มน้ำดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญก่อนออกจากบ้านควรทาครีมกันแดดทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาทีนะคะ

ทดสอบเนื้อครีม #EEแตงโมหน้าเนียน

เนื้อครีม #EEแตงโมหน้าเนียน เกลี่ยง่าย ช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB
บางเบา เกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นหยดน้ำทำให้ไม่รู้สึกหนักผิว
และทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

และนี่ก็คือทริครับมือกับ ปัญหาผิวช่วง Summer ฉบับเร่งด่วนนั่นเอง แค่มีไอเทมบำรุงผิวที่ดี อย่าง Sistar Baby Carrot white Serum และ Sistar Watermelon EE Cream ก็พร้อมเปลี่ยนหน้าร้อน ให้เป็นน่า Luv ได้เลย