เปิดใจเรื่องเซ็กซ์ แบบอันเซนเซอร์ กับหลากหัวข้อที่มั่นใจว่าผู้หญิงอยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม

เปิดใจเรื่องเซ็กซ์ แบบอันเซนเซอร์ กับหัวข้อที่เรามั่นใจว่าผู้หญิงหลายๆ คน จะต้องอยากรู้กันอย่างแน่นอน โดย Tickled Media ผู้ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิง ได้เผยสถิติว่า 70% ของผู้หญิงที่เข้าชมเว็บไซต์ชอบอ่านเรื่องเซ็กซ์ แต่ไม่กล้าเปิดเผยหรือพูดคุยเรื่องเซ็กซ์กับคนอื่น อ้างอิงจากจำนวนผู้เข้าชมบทความเรื่องเซ็กซ์ที่มีจำนวนสูงมาก แต่ยอดไลก์ ยอดแชร์…

Home / แฟชั่น / เปิดใจเรื่องเซ็กซ์ แบบอันเซนเซอร์ กับหลากหัวข้อที่มั่นใจว่าผู้หญิงอยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม

เปิดใจเรื่องเซ็กซ์ แบบอันเซนเซอร์ กับหัวข้อที่เรามั่นใจว่าผู้หญิงหลายๆ คน จะต้องอยากรู้กันอย่างแน่นอน โดย Tickled Media ผู้ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิง ได้เผยสถิติว่า 70% ของผู้หญิงที่เข้าชมเว็บไซต์ชอบอ่านเรื่องเซ็กซ์ แต่ไม่กล้าเปิดเผยหรือพูดคุยเรื่องเซ็กซ์กับคนอื่น อ้างอิงจากจำนวนผู้เข้าชมบทความเรื่องเซ็กซ์ที่มีจำนวนสูงมาก แต่ยอดไลก์ ยอดแชร์ และคอมเมนต์ กลับน้อยมากๆ โดย คุณรอชนี มาทานี่ CEO and Founder Tickled Media ได้กล่าวว่า “ในสายตาของชาวต่างชาติ อาจมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่เปิดเผยในการพูดคุยเรื่องเซ็กซ์ แต่จริงๆ แล้ว เรื่องเซ็กซ์สำหรับผู้หญิงไทยยังไม่ใช่สิ่งที่จะนำออกมาพูดกันได้อย่างเปิดเผยมากนัก”

เปิดใจเรื่องเซ็กซ์

ซึ่งในวันนี้เราจะหยิบเอาหัวข้อที่ผู้หญิงหลายๆ คน อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม มาพูดคุยกันแบบอันเซ็นเซอร์ โดยมีสาวแซ่บที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ คุณแชนนอน กัลยาณมิตร, คุณส้ม – ณัชพร สายบัว, คุณพอลลีน งามพริ้ง และ คุณคุณากร การชะวี ในงาน Get Hot and Sexy with Tickled Media

เซ็กซ์

คำถามเรื่องเซ็กซ์ ยอดฮิต ที่ผู้หญิงอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม

1.Oral Sex อย่างไร ให้ถูกใจคนรัก?

คุณ ส้ม ณัชพร สายบัว เผย 4 เทคนิคส่วนตัว ที่ทำแล้วได้ผล คือ

  • ต้องรักษาความสะอาดในช่องปากให้ดี ไม่ให้มีฟันผุหรือมีแผลในปาก เพื่อป้องกันการติดโรคต่างๆ
  • พยายามทานน้ำให้เยอะๆ ปากของเราจะได้ไม่แห้ง เพราะถ้าปากแห้งเวลาทำมันก็จะฝืด ทำให้ติดขัดไม่ต่อเนื่อง
  • ลูกบอลของคุณผู้ชายเป็นจุดที่เซนซิทีฟมาก เพราะฉะนั้นเราควรจะทำเบาๆ เริ่มจากล่างขึ้นบน ถ้าลูกบอลของเขาเริ่มหดลงแสดงว่าใกล้จะสำเร็จแล้ว ให้เราย้ายไปเล่นที่ไส้กรอกของเขาต่อ
  • อย่าขี้เกียจที่จะทำ เพราะการที่เรามีสมาธิและตั้งใจทำให้เขา ถือเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่จะทำให้คุณผู้ชายติดใจ

2.ในมุมมองของผู้ชาย การที่ผู้หญิงพูดเรื่องเซ็กซ์แบบตรงๆ ดีหรือไม่ดี

คุณพอลลีน งามพริ้ง ได้ไขคำตอบนี้ในฐานะของผู้ชายให้ฟังว่า การที่ผู้หญิงพูดเรื่องเซ็กซ์แบบตรงๆ จะทำให้คู่นอนของเธอรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีความเซ็กซี่มากๆ และเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง

3.คู่อื่นๆ เขามีเซ็กซ์กันบ่อยไหม ปกติแล้วเขามีเซ็กซ์กันนานแค่ไหน

เรื่องแบบนี้แต่ละคู่จะไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นความถี่ในการมีเซ็กซ์ หรือ ระยะเวลาในการมีเซ็กซ์แต่ครั้ง บางคู่ใช้เวลาเป็นชั่วโมง แต่บางคู่อาจใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

เซ็กซ์

4.ผู้หญิงนมแบน แต่ก้นใหญ่ กับ ผู้หญิงที่นมใหญ่ แต่ก้นแบน ผู้ชายชอบแบบไหนมากกว่ากัน

เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล เนื่องจากผู้ชายแต่ละคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นลองหาจุดเด่นของตัวเองที่คิดว่าตรงใจเขาดีกว่า นอกจากจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้นยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้อีกด้วย เพราะคุณผู้ชายส่วนใหญ่เขาชอบคนที่มั่นใจ

5.ผู้หญิงที่มีลูกแล้ว ความต้องการลดลง ในขณะที่คุณผู้ชายยังคงมีความต้องการสูงอยู่ เราควรแก้ปัญหาในเรื่องนี้อย่างไร

ผู้หญิงจะต้องเปิดใจให้กับฝ่ายชาย โดยการให้ความร่วมมือกับเขา อาจจะลองเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ สวมใส่เสื้อผ้าที่เซ็กซี่ หรือดูหนังโป๊ เพื่อสร้างอารมณ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถช่วยได้ ก็ลองพูดคุยกับสามีไปตรงๆ ว่าช่วงนี้คุณยังไม่พร้อมจริงๆ

6.รู้สึกกังวลเรื่องรูปร่าง ทำให้ไม่มีความมั่นใจที่จะเปิดให้เขาเห็นรูปร่างของเราเวลามีเซ็กซ์

โดยส่วนใหญ่ ผู้หญิงที่รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างมักจะปิดไฟเวลาที่มีอะไรกับคู่รัก เพื่อให้เขามองไม่เห็นรูปร่างของเราแบบชัดเจน แต่ความจริงแล้วผู้ชายที่ดีควรจะยอมรับในตัวเราได้ เพราะฉะนั้นไม่ต้องอาย ถ้ามัวแต่ปิดตรงนู้นปิดตรงนี้ มันยิ่งจะทำให้ผู้ชายเสียอารมณ์ มั่นใจเข้าไว้ รับรองว่าเซ็กซ์ของคุณจะดี

ทั้งนี้ คุณวีรติ ถิ่นนาเวียง Associate Regional Head of Content ของ Tickled Media ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยิ่งพบว่าผู้หญิงเรามีความอยากรู้อยากเห็น และต้องการประสบการณ์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ วิธีเดียวที่จะทำให้ทุกคนมีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง คือ การที่เราจะต้องรู้ว่าปัญหาที่เรามีคืออะไร และผู้หญิงจะต้องกล้าพูดมันออกมาเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน”

ความคิดเห็นเรื่องเซ็กซ์ จากแขกรับเชิญสุดแซ่บ ที่อยากจะบอกสาวๆ
  • คุณคุณากร การชะวี นักวิจัยด้านเพศศึกษา จากศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยเพศภาวะเพศวิถีและสุขภาพ

เริ่มจากที่วัยเด็กของผู้หญิงไทย ครอบครัวมักจะไม่ได้สอนเรื่องเพศศึกษา จนกลายเป็นเหมือนเรื่องต้องห้ามที่ไม่ควรพูดคุยในครอบครัว และเมื่อเข้าสู่วัยเรียน ระบบการศึกษาไม่ได้สอนเรื่องความสัมพันธ์หรือการให้ความรู้ที่ถูกต้อง โดยทั้งครอบครัวและการศึกษาไทยจะพยายามสอนว่าห้ามมีเพศสัมพันธ์ รวมไปถึงการพูดคุยเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องที่น่าอาย ทำให้ผู้หญิงขาดความรู้ที่ถูกต้อง เช่นไม่รู้ว่าการใส่ถุงยางที่ถูกต้องควรทำอย่างไร หรือ ยาคุมจะต้องใช้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่สำคัญและควรจะต้องรู้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา ดังนั้นผู้หญิงควรตั้งคำถามว่า ทำไมเราจึงไม่กล้าพูดในสิ่งที่ต้องการ การเปิดเผยแลกเปลี่ยนความรู้ที่ถูกต้องนั้นไม่ใช่ตัวตัดสินว่าผู้หญิงคนนั้นดีหรือไม่ดี เพราะฉะนั้นผู้หญิงควรออกจากกรอบเดิมๆ ได้แล้ว

  • คุณแชนนอน กัลยาณมิตร Founder of Orami, Venture Partner, Gibi Partner

เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมดา และมันไม่ใช่แค่เรื่องของผู้ชาย ผู้หญิงก็มีความต้องการเพียงแต่ขาดความรู้ และไม่กล้าที่จะพูดคุยหรือปรึกษาใคร ซึ่งจริงๆ แล้ว ผู้หญิงควรจะรู้เรื่องนี้และควรจะรู้วิธีปกกันไม่ให้ท้อง แบบที่ถูกต้อง

  • คุณพอลลีน งามพริ้ง สาวทรานส์เจนเดอร์ที่เป็นที่รู้จัก

เซ็กซ์กับผู้หญิง บางทีก็เหมือนของแสลง ด้วยความที่วัฒนธรรมไทยปลูกฝังให้เราไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กซ์ โดยมองว่าเป็นเรื่องที่น่าอาย จึงทำให้เราขาดความรู้เชิงจิตวิทยาและละเลยเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งอาจส่งผลให้ชีวิตคู่ประสบปัญหาได้เลย

  • คุณส้ม ณัชพร สายบัว Television Media

เห็นด้วยกับการที่จะมีสื่อสอนเรื่องเซ็กซ์ เพราะเซ็กซ์มาพร้อมกับชีวิตคู่และมีหลายคู่ที่พังไปเพราะเรื่องนี้ ดังนั้นผู้หญิงควรที่จะมีความรู้เรื่องนี้ กล้าพูดคุยกันตรงๆ และเข้าใจคุณผู้ชาย มิเช่นนั้น มีโอกาสที่ผู้ชายจะออกไปหากินข้างนอก

เปิดใจเรื่องเซ็กซ์

เจ็บมาเยอะกับความรักจนปิดใจ ปิดตัวเอง ไม่กล้าเสี่ยงมีรักใหม่ มีคำแนะนำอย่างไรให้ก้าวข้าม ความรู้สึกกลัวความรักได้บ้างไหมคะ …เจ๊หมอ