เตือน! สาวที่ชอบรวบผมตึงทุกวัน วันหนึ่งคุณอาจต้อง ปลูกผม เหมือนเธอคนนี้

ดีว่า ฮอลแลนด์ คือผู้หญิงที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวให้ผู้หญิงหลายๆ คน ได้ระวังตัวเอง จากการรวบผมตึงทุกวัน ส่วนหนึ่งที่สำคัญของการสูญเสียผมของเธอไป เกิดจากการที่เรียนบัลเล่ต์ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ขวบ แน่นอนว่าคนที่เรียนบัลเล่ต์ จะต้องรวบผมตึงมาก มาก และมากๆ สะสมไปเรื่อยๆ…

Home / แฟชั่น / เตือน! สาวที่ชอบรวบผมตึงทุกวัน วันหนึ่งคุณอาจต้อง ปลูกผม เหมือนเธอคนนี้

ดีว่า ฮอลแลนด์ คือผู้หญิงที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวให้ผู้หญิงหลายๆ คน ได้ระวังตัวเอง จากการรวบผมตึงทุกวัน ส่วนหนึ่งที่สำคัญของการสูญเสียผมของเธอไป เกิดจากการที่เรียนบัลเล่ต์ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ขวบ แน่นอนว่าคนที่เรียนบัลเล่ต์ จะต้องรวบผมตึงมาก มาก และมากๆ สะสมไปเรื่อยๆ ทุกวันๆ

ดีว่า ฮอลแลนด์ ในวัยเด็ก

จนเธออายุได้ 13 ปี ผมของเธอก็ร่วงและแหว่งหายไปอย่างชัดเจน จนถูกเพื่อนล้ออยู่บ่อยครั้ง เจ็บสุดก็หาว่าบนหัวของเธอมีพื้นที่กว้างพอจะเตะฟุตบอลได้ เธอเล่าว่าตอนที่ออกเดทกับเพื่อนชาย เธอปกปิดเรื่องผมไว้นานกว่า 6 เดือน โดยที่ไม่เคยรวบผมไปให้ผู้ชายเห็นเลยสักครั้ง ปัจจุบัน ดีว่า ฮอลแลนด์ เลิกเต้นบัลเล่ต์ และหันมาเป็นนางแบบแทน เธอต้องการบอกต่อให้กับสาวๆ อีกหลายคน ที่ชอบรวบผมตึงๆ คุณกำลังทำร้ายเส้นผมของคุณอย่างรุนแรง หยุดตอนนี้ก่อนที่จะต้องศัลยกรรม ปลูกผม อย่างเธอ

ปลูกผม

คุณหมอร่างจุดที่จะให้ผมขึ้น เห็นชัดว่าผมหายไปเยอะมาก

หลังจากปลูกผม เห็นความแตกต่างแล้ว

พื้นที่ผมซ้ายและขวาเริ่มขึ้นเต็ม

ผมด้านข้างไม่แหว่งแล้ว

ดีว่า ฮอลแลนด์ ในปัจจุบัน สวยขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะลูกสองแล้วน๊า

ที่มา : goodhousekeeping