MThai Top Talk-About 2019 งานประกาศรางวัล เดินพรมแดง เทคนิคแต่งหน้าออกงาน เทรนด์แต่งหน้า แต่งหน้าผิวโกลว์ แต่งหน้าออกงาน แต่งหน้าให้ติดทน

10 ลุค ผิวโกลว์สู้แสง แต่งหน้าออกงาน เดินพรมแดง MThai Top Talk About 2019

MThai Top Talk About 2019 งานประกาศรางวัลที่เป็นที่สุดของโลกออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่ามีศิลปินและดาราตบเท้าก้าวเข้าสู่พรมแดงกันเพียบ แต่ที่เห็นจะโดดเด่นกว่าสิ่งอื่นใดก็คงเป็นเมคอัพบนใบหน้าของสาวๆ ที่เรียกได้ว่าสวยรับกับแสงแฟลชได้ดีทีเดียว เท่าที่สังเกตเห็น สาวๆ ในปีนี้เน้นการแต่งสไตล์เผยผิว โชว์ผิวโกลว์ ไม่ว่าจะมาในลุคแซ่บหรือลุคหวานๆ Women…

Home / แฟชั่น / 10 ลุค ผิวโกลว์สู้แสง แต่งหน้าออกงาน เดินพรมแดง MThai Top Talk About 2019

MThai Top Talk About 2019 งานประกาศรางวัลที่เป็นที่สุดของโลกออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่ามีศิลปินและดาราตบเท้าก้าวเข้าสู่พรมแดงกันเพียบ แต่ที่เห็นจะโดดเด่นกว่าสิ่งอื่นใดก็คงเป็นเมคอัพบนใบหน้าของสาวๆ ที่เรียกได้ว่าสวยรับกับแสงแฟลชได้ดีทีเดียว เท่าที่สังเกตเห็น สาวๆ ในปีนี้เน้นการแต่งสไตล์เผยผิว โชว์ผิวโกลว์ ไม่ว่าจะมาในลุคแซ่บหรือลุคหวานๆ Women MThai จึงได้รวบรวมภาพของเหล่าคนดังหญิง เอาไว้เป็นไอเดียการแต่งหน้าออกงานให้สาวๆ ที่กำลังหาตัวอย่าง มาอัปเดตสไตล์การแต่งหน้าออกงานในปี 2019 กันหน่อย เวลาไปออกงานจะได้สวยเด่นกว่าใคร!

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

สู่ขวัญ

สู่ขวัญ บูลกุล

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี แคมเปน

mthai top talk

ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

เมจิ อโณมา

เมจิ อโณมา คุก

mthai top talk
แต่งหน้าออกงาน

บี น้ําทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

แต่งหน้าออกงาน

มารี เบิร์นเนอร์

ปาล์มมี่
ปาล์มมี่

ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

จินตหรา

จินตหรา พูนลาภ

5 เทคนิค แต่งหน้าออกงาน ให้ติดทน

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ที่อยากจะลงมือแต่งหน้าออกงานเอง จะต้องกังวลในเรื่องของความติดทน เพราะไม่มีใครอยากจะพกเครื่องสำอางไปเติมหน้าอยู่ตลอดเวลาหรอก ออกงานทั้งทีก็อยากจะจอยกับเพื่อนๆ ไม่ห่วงค่ะ เพราะเรามี 5 เคล็ดลับแต่งหน้าออกงาน ให้ติดทนมาฝาก รับรองว่าส่องกระจกกี่ครั้งเมคอัพก็ยังแน่นอยู่เหมือนเดิม

1. เตรียมผิวให้ดี การเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น อย่างการมาสก์หน้าก่อนวันงาน และทาครีมบำรุงผิวก่อนการลงเมคอัพ จะช่วยให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื้น และพร้อมสำหรับการแต่งหน้า ซึ่งจะทำให้รองพื้นที่ทาซึมเข้าผิว เกลี่ยง่าย และเนียนสนิทกับผิว เมื่อรองพื้นซึมดีและไม่เป็นคราบเกาะอยู่บนพื้นผิว ก็ไม่ต้องกังวลใจว่ารองพื้นจะหลุดได้ง่ายๆ เลย โดยถ้าคุณมีผิวที่ค่อนข้างมัน แนะนำให้ทาเป็นเซรั่มแทนครีม

2. ค่อยๆ ลงที่ละขั้นตอน จำไว้ว่าทุกขั้นตอนมีความสำคัญ จะลงลวกๆ เหมือนการแต่งหน้าประจำวันไม่ได้ โดยในแต่ละขั้นตอนที่ลงควรจะต้องใจเย็น ค่อยๆ ลงทีละน้อย หากยังไม่พอใจก็ค่อยๆ เติมไป วิธีนี้จะช่วยให้เมคอัพต่างๆ ที่เราลงไปนั้นติดทนมากขึ้น และอย่าลืมให้เวลาเมคอัพแต่ละตัวได้เซตให้เข้ากับผิวเสียก่อนที่จะทาตัวต่อไปนะ

3. ใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำหรือครีม แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำหรือครีม ก่อนที่จะลงชนิดฝุ่นลงไป อย่างเช่นบลัชออนและอายแชโดว์ โดยเลือกที่มีเฉดสีใกล้เคียงกัน วิธีนี้จะช่วยให้เมคอัพชนิดฝุ่นที่เราลงไปนั้นเกาะกับผิวมากขึ้น และถึงแม้ว่าจะมีหลุดไปบ้าง เจ้าตัวผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำหรือครีมที่เราได้ทาไปก่อนหน้า จะเป็นเหมือนเบสที่เกาะอยู่ที่ผิว ทำให้มั่นใจได้ว่าบริเวณนั้นจะไม่มีซีดเซียวไปอย่างแน่นอน

4. เลือกผลิตภัณฑ์ชนิดที่กันน้ำและติดทน ถึงแม้ว่าคุณอยากจะแต่งหน้าให้ได้ลุคธรรมชาติ เมคอัพโนเมคอัพ หรือลุคดิวอี้ แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดที่บางเบาตามไปด้วยนะคะ การแต่งหน้าออกงานที่จะต้องเจอกับไฟและแฟลช ทั้งยังจะต้องรักษาให้ลุคนั้นติดทนอยู่กับเราด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรเป็นชนิดที่ติดทนและยิ่งกันน้ำด้วยยิ่งดี ส่วนเรื่องความเป็นธรรมชาติของลุคนั้นๆ มันอยู่ที่ขั้นตอนและวิธีการลงเมคอัพต่างหาก อย่าเข้าใจผิดไปนะจ๊ะ

5. อย่าประโคมทุกอย่างเยอะเกินความจำเป็น เข้าใจนะว่ากลัวเมคอัพที่ลงไปจะไม่ติดทน หรือกลัวว่าพอไปถึงงานแล้วเมคอัพที่เราลงๆ ไปนั้นจะซีดเสียก่อน แต่การประโคมทุกอย่างหนักๆ อาจทำให้ความสวยงามของการแต่งหน้าลดลง ลองคิดถึงใบหน้าที่แก้มสีเข้มเป็นปืด คิ้วเข้ม บล็อกตาแน่น หน้าแน่น แน่นไปหมด… นอกจากไม่สวยแล้ว เมคอัพที่ประโคมลงไปก็จะจับกันเป็นก้อนบนพื้นผิว และเยิ้มไม่เป็นท่าเลยล่ะ

บรรยากาศงาน MThai Top Talk-About 2019

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปภาพจาก: thivaritthisa, palmy.ig, gamwichayanee, we_arebellaclub