Beth Bagwell Pendergrass ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผู้หญิงต้นแบบ ผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงแกร่ง มองโลกแง่บวก สร้างสุขในชีวิต โรคมะเร็ง

สาวป่วยมะเร็ง แต่งคอสเพลย์ สร้างสุขในชีวิต ส่งต่อกำลังใจให้เพื่อนผู้ป่วย สู้ด้วยกัน

เป็นเรื่องราวดีๆ อีกเรื่องหนึ่งที่อยากนำเสนอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหน อย่าไปท้ออย่าไปอ่อนเอ ขอให้เรามีใจสู้กับมันและส่งต่อกำลังใจไปยังผู้คนรอบข้าง โดยเรื่องราวต่อไปนี้เป็นของ Beth Bagwell Pendergrass ผู้บริหารสาววัย 38 ปี ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ที่ได้สร้างกำลังใจให้เพื่อนผู้ป่วย ผ่านวันเลวร้ายไปด้วยกัน…

Home / แฟชั่น / สาวป่วยมะเร็ง แต่งคอสเพลย์ สร้างสุขในชีวิต ส่งต่อกำลังใจให้เพื่อนผู้ป่วย สู้ด้วยกัน

เป็นเรื่องราวดีๆ อีกเรื่องหนึ่งที่อยากนำเสนอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหน อย่าไปท้ออย่าไปอ่อนเอ ขอให้เรามีใจสู้กับมันและส่งต่อกำลังใจไปยังผู้คนรอบข้าง โดยเรื่องราวต่อไปนี้เป็นของ Beth Bagwell Pendergrass ผู้บริหารสาววัย 38 ปี ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ที่ได้สร้างกำลังใจให้เพื่อนผู้ป่วย ผ่านวันเลวร้ายไปด้วยกัน

เดือนพฤษภาคม 2561 Beth รู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็ง และพยายามต่อสู้กับโรคร้ายด้วยการมองโลกในแง่ดี เธอเล่าว่า เธอได้อ่านงานวิจัยที่แนะนำให้ผู้ป่วยมะเร็งเขียนบันทึกประจำวัน แต่เธออยากสร้างวิธีการที่เจ๋งกว่านั้น ด้วยการเขียนบันทึกการเดินทางและแชร์ประสบการณ์ที่ท้าทาย

โดยเธอเปิดอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ในชีวิตของเธอ ตั้งแต่การตรวจพบโรคมะเร็งจนถึงตอนที่เธอเข้ารักษา และสร้างสีสันในบันทึกการเดินทางด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็นดารา เซเลบ หรือแม้แต่ตัวการ์ตูนชื่อดัง เพื่อสร้างเสียงหัวเราะและเป็นกำลังให้เพื่อนผู้ป่วยคนอื่นๆ ให้ผ่านคืนวันอันเลวร้ายไปพร้อมๆ กัน

“เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดีที่สุด! แม้ว่าฉันจะต้องลากตัวเองไปทำเคมีบำบัดหลายต่อหลายครั้ง แต่ฉันก็ไม่เคยพลาดแจกรอยยิ้มและสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้เพื่อนๆ และแฟนๆ เพื่อหวังว่าเขาจะลุกออกมาทำอะไรที่สนุกๆ ท้าทาย และเลิกจมอยู่กับความเจ็บปวด” Beth กล่าว

มาดูกันดีกว่าว่าเธอจะแต่งตัวเป็นใครกันบ้าง..

Maria จากเรื่อง The Sound of Music

Charlie Chaplin

David Bowie

Marilyn Monroe

Marge Simpson

Miss Piggy

Buddy จากเรื่อง Elf

ตัวละครจากเรื่อง The Santa Clause

Winifred Sanderson จากเรื่อง Hocus Pocus

Dusty Bottoms จากเรื่อง Three Amigos

Lucille Ball จากซีรีส์เรื่อง I Love Lucy

นาว ทิสานาฏ ยอมตัดผมสั้นเพราะสิ่งๆนี้

ที่มา www.inspiremore.com