MThaiTopTalk MThaiTopTalk About 2019 งานประกาศรางวัล ชุดราตรีออกงาน นิ้ง โศภิดา บีน้ำทิพย์ ปาล์มมี่ สายป่าน สู่ขวัญ เบลล่า ราณี เมจิ อโณมา แก้ม วิชญาณี แฟชั่นดารา แฟชั่นเดินพรมแดง โอปอล์ ปาณิสรา

จัดเต็ม 10 ชุดสุด Top แฟชั่นดารา โดดเด่น ตบเท้าเดินพรม MThai TopTalk 2019 ใส่อะไรมาประชันกันบ้าง!

แฟชั่นดารา 10 ชุดสุด Top ของดาราตัว Top ตบเท้าเดินพรมเข้าร่วมงาน MThai Top Talk About 2019 งานประกาศรางวัลที่เป็นที่สุดของโลกออนไลน์ระดับประเทศ เพื่อมอบรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจกับเหล่าคนบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เป็นกระแสในสังคม…

Home / แฟชั่น / จัดเต็ม 10 ชุดสุด Top แฟชั่นดารา โดดเด่น ตบเท้าเดินพรม MThai TopTalk 2019 ใส่อะไรมาประชันกันบ้าง!

แฟชั่นดารา 10 ชุดสุด Top ของดาราตัว Top ตบเท้าเดินพรมเข้าร่วมงาน MThai Top Talk About 2019 งานประกาศรางวัลที่เป็นที่สุดของโลกออนไลน์ระดับประเทศ เพื่อมอบรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจกับเหล่าคนบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เป็นกระแสในสังคม โดยอ้างอิงคะแนนจากการโพสต์ การแสดงความคิดเห็น และการเข้าชมในเว็บไชต์ MThai.com และโซเชียลมีเดียต่างๆ สำหรับงานในปี 2019 นี้
ทาง Snap ได้เกาะติดเทรนด์ แฟชั่นดารา ของเหล่าตัวแม่ที่ตบเท้าเดินพรม มาร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ สาวๆแต่ละคนจะจัดเต็มขนชุดสวย ดีไซน์เริ่ดอะไรมาประชันออร่าในงานกันบ้าง ตามไปดูเก็บตกภาพบรรยากาศและชุดสวยๆ กันเลยคร่า

จัดเต็ม 10 ชุดสุด Top ของดาราตัว Top ตบเท้าเดินพรม MThai TopTalk 2019

1. โอปอล์ ปาณิสรา

เริ่มด้วยคนแรกเลย โอปอล์ ปาณิสรา พิธีกรสุดแซ่บ มืออาชีพดีกรีนักแสดงมากด้วยคาแรคเตอร์ จัดเต็มมาในชุดของแบรนด์ชวัญใจสายแฟชั่น poem แบรนด์ยอดฮิต เอวคอด เอวหัก สับสับ ปังปัง ตลอดกาล สวยออร่าพุ่งโดดเด่นกลางเวทีเลยค่าาาแม่โอป / @poem_official

2. เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี กับรางวัลละคร ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด Top Talk-About TV Drama แม่นายของบ่าว สวยหลุดยุคข้ามภพมาจากละคร บุพเพสันนิวาส กันเลยเจ้าค่ะ วันนี้สาวเบลล่ามาในลุค ลูกคุณหนูอู้วหู้วผู้ดีย์ ขนชุดสวยๆ จากแบรนด์ emotions_atelier แบรนด์โปรดของสาวเบลล่า แบรนด์ดีไซน์สวยงานละเอียด ต้องยกให้เลย

3. บี น้ำทิพย์ 

นางแบบสาวสวยหุ่นดี บี น้ำทิพย์ สาวที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยุคนี้หันมาเห็นคุณค่าในตัวเองมากขึ้น ส่วนด้านฝีมือไม่ต้องพูดเยอะ การันตีคุณภาพด้วยผลงานล้วนๆ วันนี้คุณแม่อรุณา จัดลุคสาวเปรี๊ยวเซ็กซี่ เดรสยาว สีทองปักเหลื่อมหรูหรา ท้าแสงแฟลช สวยมีเสน่ห์ น่าหลงใหล กับชุดกึ่งซีทรูเผยให้เห็นผิวเนียนๆ แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดเข้ากับผิว ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่และมีความขายาววววว ด้วยการแหวกหน้า ผ่าสูง แบบเริ่ดๆ มั่นๆ กันเข้าไปอี๊กกกก กับแบรนด์เสื้อผ้า unkuniya และเครื่องประดับสวยๆ จาก narajewelry

4. ส้ม อมรา

ชุดที่สุดครีเอท มีความเป็นไทยผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นสาวอินเดีย แปลกสะดุดตามากกับแฟชั่นเซตนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ต้องยกให้เธอคนนี้เลย ส้ม อมรา ชุดที่เหมือนจะน้อย แต่มากด้วยการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ความเป็นไทยประยุกต์ โทนสีส้มทองตัดม่วง แมทช์กับกางเกงหนังแนบเนื้อสุดเซ็กซี่ครีเอทลุค Influencer สาวจากเว็บไซต์ Seeme.me กูรู Big bike เจ้าของ Channal ซ่าอมรมณ์ (ซ่าอะมะรม) ปรับเน้นดีไซน์ให้ดูทันสมัย และผสมผสานสไตล์ความเท่ที่เป็นตัวเองของพี่ส้มลงไป นั้นทำให้ลุคเดินพรมของเธอ ดูเด่น น่าจับตามอง มีเอกลักษณ์ และการสร้างสรรค์ที่ลงตัวสุดๆ

5. นิ้ง โศภิดา

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ นางงามผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561 สวยสง่ามาในลุคนางงามของเธอ กับชุดเดรสราตรียาวลากพื้น พองๆ เบาๆ โทนสีขาวคลีน ดูสบายตา เป็นเดรสเกาะอกมีดีเทลผ้าซีทรูคล้องคอ พาดไปทางด้านหลัง ทำให้เพิ่มลูกเล่นเจ้าหญิง ใสๆซอฟท์ๆ สมกับเป็นนางงามตัวจริง จากแบรนด์ caraderenla

6. เมจิ อโณมา

มองกันทั้งงาน กับชุดเดินพรมที่เฟียสที่สุด ของพี่เมจิ อโณมา คุ๊ก สาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น เจ้าแม่ไอดอลวงการสายเฮลตี้ตัวจริง กับรางวัล The Most lady talk about กูรูสาวกับไลฟ์สไตล์ให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองให้กับสาวๆ กับเซตชุดหนังสีดำกางเกงรัดรูปฟิตๆ ทั้งถุงมือหนัง คอเซ็ทหนัง แมทช์ทับด้วย WaistCoat  แหวกหลัง สไตล์สาวสตรอง เซ็กซี่ เฮลตี้ และมีความมั่นใจ ต้องขอบคุณ stylistbambi จากชุด @forfunbangkok ที่ช่วยแปลงร่างให้เธอมาเดินเฉิดฉาย อวดหุ่นสับๆ ให้เราได้อิจฉาตาร้อนกันในงานนี้

7. แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินหญิงพลังเสียงคุณภาพ เจ้าของตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย กับลุคสาวชุดแดงอันทรงพลัง กับหุ่นเอวคอด นาฬิกาทราย เดรสแดงกุหลาบกำมะหยี่ ผ่าสูงโชว์เรียวขา จากแบรนด์ poem อีกเช่นเคย และเสริมออร่าความเป็นประกายเพิ่มด้วยเครื่องประดับหลากชิ้น จากแบรนด์ swanthailand

8. สู่ขวัญ บูลกุล

ผู้หญิงเก่ง มากความสามารถ กับคำฮิตติดกระแส “ของมันต้องมี” วลีเด็ดของพี่ สู่ขวัญ บูลกุล มาในชุดเดรสยาวโทนสีน้ำเงินขับผิว เดรสดีไซน์เรียบงาน แต่ดูดีมีระดับ จากแบรนด์ Thai Designers : ekthongprasert  และออร่าเครื่องเพรช จาก jasmin.jewelry ดีไซน์จิวเวลรี่ร้อยเรียงเพชรเม็ดกลมประหนึ่งอนาโตมีใน “Fundamental Collection” ถ่ายทอดทุกสิ่งล้วนสวยงามจาก “แก่น” ซึ่งสมกับคอนเซปสาวสวยมากความสามารถอย่างพี่สู่ขวัญ มาก 

9. สายป่าน  อภิญญา

สาวเท่ตัวเล็ก เผ็ชพริกขี้หนูสวน ของเรา สายป่าน  อภิญญา สกุลเจริญสุข กับคาแร็คเตอร์ดิบๆ ป่นหวาน สไตล์สาวนักล่าแวมไพร์ กับชุดสูทสวยจับจิตจับใจ จากแบรนด์ CHIRAWATT แมทช์กับคอเซ็ท อกตูม อัพความเซ็กซี่ ฉบับสาวตัวเล็ก แมทช์กับกางเกงเอวสูงจากคอลเลคชั่น CHIRAWATT Resort 2019 และรองเท้าส้นสูงปรี๊ด จากแบรนด์ carlaberotti และเครื่องประดับจากแบรนด์ swanthailand

10. ปาล์มมี่

ปิดฟิน กับ ปาล์มมี่ เจ้าของเสียงเพลงป็อปร็อกทันสมัยที่ผสมผสานเมโลดี้แบบไทย แฝงความหมายลึกซึ้ง กับรางวัล Top Talk-About Song เพลง ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด จากเพลง ซ่อนกลิ่น
กับชุดสุดคูลที่เธอจัดมารับรางวัล แบบนั่งวินมอเตอร์ไซต์มาเลยจร้าาาาาา สวยอลังสะดุดตา เข้ากับเนื้อหาเพลง มีความเป็นกลิ่นอายของปีกผีเสื้อชมพู พริ้วๆ ราวกับว่าบินมารับรางวัล มีความน่ารักผสานความอลังอย่างมีเอกลักษณ์สไตล์สาว ปาล์มมี่ เข้าไปได้อย่างลงตัว แมทช์กับกางเกงดูทะมัดทะแมง น่าหลงใหลในเสน่ห์ของเธอคนนี้ ทั้งเสียงร้องและคาแรคเตอร์ ต้องขอบอกเลยว่า ชุดเสื้อครอปสั้น ระบายไหล่ชมพู๊ชมพู สุดแฟนตาซีของสาวมี่ ทำเอาใจสาวๆ อย่างเราและหัวใจหนุ่มๆ ละลายกันเป็นแถว และเป็นแบรนด์จากพี่ผักกาดคนเดียวคนเดิมของพี่มี่เองค่ะ @hookbyprapakas

ออกงานแต่ละทีแต่ละคนจัดเต็มมาก