ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร?

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี แบบที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี โดยต้องบอกก่อนว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบผิวสีแทน และในวันนี้ Women Mthai ขอพาไปล้วงลับ เคล็ดลับในการดูแลหุ่นและผิวพรรณ ของ ยิปซี คีรติ แอบกระซิบเลยนะว่าทำตามได้ง่ายๆ ไม่ยากเหมือนที่คิดแน่นอน ทุกวันนี้เข้าฟิตเนสเพราะเสพติด…

Home / แฟชั่น / ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร?

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี แบบที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี โดยต้องบอกก่อนว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบผิวสีแทน และในวันนี้ Women Mthai ขอพาไปล้วงลับ เคล็ดลับในการดูแลหุ่นและผิวพรรณ ของ ยิปซี คีรติ แอบกระซิบเลยนะว่าทำตามได้ง่ายๆ ไม่ยากเหมือนที่คิดแน่นอน

ทุกวันนี้เข้าฟิตเนสเพราะเสพติด หรือ เพื่อสุขภาพ 

เพื่อสุขภาพค่ะ เล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองแข็งแรง

ใน 1อาทิตย์ เข้าฟิตเนสกี่ครั้ง ครั้งละกี่ชั่วโมง 

อาทิตย์นึงจะเล่นประมาณ 3วัน โดยจะออกวันละประมาณ 1ชั่วโมงค่ะ

ยิปซี

นอกจากการฟิตเนส มีวิธีการกิน หรือ การบำรุงร่างกายอย่างไรบ้าง 

ยิปซีจะเน้นการเลือกรับประทานอาหารมากกว่า แต่จะไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องทานอาหารคลีนเท่านั้น เพียงแต่จะเลือกเมนูที่ไม่ผัด ไม่ทอด และสำหรับวันไหนที่คิดว่าจะต้องไปกินของที่ทำให้อ้วน วันรุ่งขึ้นเราก็จะไป Cardio เพื่อที่จะเบิร์นให้ได้เยอะๆ

มีเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณไหม 

จริงๆ ยิปซีไม่ค่อยได้ดูแลผิวพรรณเท่าไหร่ แต่จะเน้นเรื่องการกินมากกว่า ก็จะมีทานวิตามินC เพื่อบำรุง แล้วก็จะทากันแดด เพราะเมื่อก่อนไม่ได้ทากันแดดเลยทำให้ผิวของเราเสีย

ยิปซี

เห็นไปเที่ยวทะเลอยู่บ่อยๆ มีวิธีเลือกครีมกันแดดยังไง 

จริงๆ เราชอบผิวสีแทน เวลาไปทะเลก็จะทาน้ำมันเพื่อให้ดูดแดดเข้ามามากกว่าที่จะกันแดด แต่ก็จะมีการทากันแดดเพื่อป้องกันไม่ให้ UV มาทำร้ายผิว

ชอบอาบแดดแบบนี้ กลัวจะมีปัญหาในเรื่องของผิวหนังบ้างไหม 

เราชอบผิวสีแทนมากๆ แต่เวลาอาบแดดมันก็จะแสบๆ ผิว ช่วงหลังก็เลยจะมีการทาครีมกันแดดก่อนที่จะอาบแดด เพื่อป้องกันผิวของเราให้ปลอดภัยไว้ก่อน

ยิปซี คีรติ สาวสวยหุ่นดี ผู้หลงใหลในผิวสีแทน

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร