งานแต่ง อิ๊ง แพทองธาร ชุดงานหมั้น ชุดแต่งงาน อิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร

ชุดแต่งงาน ชุดงานหมั้น อิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร สวยหรู จากแบรนด์ดังระดับโลก

หลังจากที่เตรียมงานแต่งมาเป็นเวลานานหลายเดือน ก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์แล้ว สำหรับคุณอิ๊ง แพทองธาร ลูกสาวคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กับคุณปอ นักธุรกิจหนุ่ม โดยแบ่งออกเป็นงานหมั้นที่ประเทศไทย และงานเลี้ยงฉลองที่เกาะฮ่องกง Day 1 : งานพิธีหมั้น…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน ชุดงานหมั้น อิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร สวยหรู จากแบรนด์ดังระดับโลก

หลังจากที่เตรียมงานแต่งมาเป็นเวลานานหลายเดือน ก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์แล้ว สำหรับคุณอิ๊ง แพทองธาร ลูกสาวคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กับคุณปอ นักธุรกิจหนุ่ม โดยแบ่งออกเป็นงานหมั้นที่ประเทศไทย และงานเลี้ยงฉลองที่เกาะฮ่องกง

Day 1 : งานพิธีหมั้น

เจ้าสาวมาในชุดเดรสสีขาว แต่งดีเทลช่วงไหล่และแขน จากแบรนด์ Ziadnakad ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องงานปักที่ละเอียดงดงาม แต่งหน้าสวยฉ่ำโดย พี่ชาติเมคอัพ Chart Makeup ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทย ทำผมโดย Alexandul

บรรยากาศงานสุดอบอุ่น โดยเวดดิ้งแพลนเนอร์IJ Wedding Planner แบล็คดรอปเรียบหรูจาก ผกา สตูดิโด (phka_studio)

พิธีสวมแหวน
ชุดจากแบรนด์ ziadnakad
ชุดของห้องเสื้อชื่อดังจากฮ่องกง Designer Bridal Room, แบรนด์ Pronovias

ต่อมาหลังพิธีสวมแหวน เจ้าสาวเปลี่ยนชุดสำหรับถ่ายรูปต้อนรับแขกในงาน และทานอาหารกลางวันด้วยชุดลูกไม้ปักแบรนด์ Pronovias เป็นแบรนด์ชุดเจ้าสาวชั้นนำจากสเปน ที่มีวางจำหน่ายตาม 105 ประเทศทั่วโลกมากว่า 50 ปี โดยริเริ่มตัดชุดเจ้าสาวสำเร็จรูปพร้อมใส่เป็นครั้งแรกในปี 1964 สัดส่วนผู้ถือหุ้น ในปี 2017 BC Partners เข้ามาถือหุ้นมากถึง 90% เป็นเงินจำนวน 550 ล้านล้านยูโร ต่อมาในปี 2018 Amandine Ohayon ซื้อต่อกิจการและครองตำแหน่ง CEO บริษัท

ชุดที่ 2 ของงานหมั้น
รองเท้าคู่นี้มีความพิเศษ และความทรงจำที่ดีต่อใจเจ้าสาว
เพราะคุณพ่อสามารถหาได้ ทั้งที่แบบและรุ่นนี้หายากมาก
พร้อมกับไซซ์รองเท้าที่เป๊ะพอดี
ชุดเพื่อนเจ้าสาวจากแบรนด์ SatadaPrivé (สาตาดาพรีเว่ย์)

Day 2 : งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

ชายกระโปรงยาวดุจเจ้าหญิงในนิยาย

ชุดเจ้าสาวในค่ำคืนงานเลี้ยงฉลองนั้น Costume Made จากแบรนด์ Elie Saab Spring Couture 2018 ซึ่งเป็นชุดฟินาเล่ของโชว์ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุภาพสตรีของปารีสในช่วงทศวรรษที่ 1920

ชุดเจ้าสาวดัดแปลงจากต้นฉบับจริงนิดหน่อย บริเวณหัวไหล่

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส จัดขึ้นที่โรงแรม Rosewood Hong Kong เจ้าสาวมาในชุดเดรสปาดไหล่ งานปักคริสตัลระยิบระยับทั้งชุด แต่งหน้าโดยช่างคิวทอง ป้อม วินิจ

เจ้าสาวและคุณพ่อ

รูปภาพจาก #mmdpswedding