Miss Peru Miss-Universe นางงามโดนปลด ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สเปรู มิสเปรู

สั่งปลด! มิสเปรู 2019 หลังมีคลิปหลุด เมาแล้วอ้วก พร้อมจัดประกวดใหม่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านางงามนอกจากจะเป็นตัวแทนและภาพลักษณ์ของประเทศแล้ว ยังต้องเป็นต้นแบบที่ดีให้กับผู้อื่นๆ อีกด้วย สำหรับกรณีของ มิสเปรู 2019 Anyella Grados ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสาวงามตัวแทนของประเทศขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ ก็เพิ่งถูกสั่งปลดจากตำแหน่งไปสดๆ ร้อนๆ หลังจากมีคลิปหลุด อาเจียนอย่างหนักเนื่องจากมีอาการเมา…

Home / แฟชั่น / สั่งปลด! มิสเปรู 2019 หลังมีคลิปหลุด เมาแล้วอ้วก พร้อมจัดประกวดใหม่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านางงามนอกจากจะเป็นตัวแทนและภาพลักษณ์ของประเทศแล้ว ยังต้องเป็นต้นแบบที่ดีให้กับผู้อื่นๆ อีกด้วย สำหรับกรณีของ มิสเปรู 2019 Anyella Grados ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสาวงามตัวแทนของประเทศขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ ก็เพิ่งถูกสั่งปลดจากตำแหน่งไปสดๆ ร้อนๆ หลังจากมีคลิปหลุด อาเจียนอย่างหนักเนื่องจากมีอาการเมา ทางกองประกวดบอกว่า ที่ตัดสินใจทำแบบนี้ เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของมงกุฎและตำแหน่งอันทรงเกียรติ

สั่งปลด! มิสเปรู 2019

ประกาศจากเพจ MISS PERÚ

สำหรับคนที่สงสัยว่า แล้วใครจะมาทำหน้าที่มิสเปรูคนต่อไป ทางกองประกวดก็ออกมาชี้แจ้งแล้วว่า จะมีการจัดประกวดมิสเปรู 2019 เฟ้นหาสาวงามคนใหม่แทน โดยจะประกาศในทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

มิสเปรู
Anyella Grados มิสเปรู 2019

สาวงามจากเปรู เป็นอีกประเทศหนึ่งที่ติดโพลตัวเต็งในหลายๆ ครั้งของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส คราวนี้ก็ต้องมาจับตามองกันว่า ใครที่จะได้ขึ้นมาครองตำแหน่งอันทรงเกียรติ และทำหน้าที่บนเวทีจักรวาลเป็นคนต่อไป…

คลิป > วินาที มิสเปอร์โตริโก ล้มบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส2018 แต่ยังยิ้มได้

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : anyellapamelaMISS PERÚ