เจี๊ยบ โสภิตนภา แนะเคล็ดลับผิวสวย ควรดูแลตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น

ขอฝากถึงสาวๆ นะคะ ในฐานะที่เจี๊ยบผ่านเลข 3 มานานมากแล้ว ตอนนี้เจี๊ยบ 40 แล้ว อยากจะให้เป็นเทรนด์ใหม่ ที่ไม่ต้องเน้นว่าฉันอายุ 29 30 40 หรือ 45…

Home / แฟชั่น / เจี๊ยบ โสภิตนภา แนะเคล็ดลับผิวสวย ควรดูแลตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น

ขอฝากถึงสาวๆ นะคะ ในฐานะที่เจี๊ยบผ่านเลข 3 มานานมากแล้ว ตอนนี้เจี๊ยบ 40 แล้ว อยากจะให้เป็นเทรนด์ใหม่ ที่ไม่ต้องเน้นว่าฉันอายุ 29 30 40 หรือ 45 แต่ให้มาเน้นว่าเมื่อเราอายุนั้นๆ แต่เราดูเด็กกว่าวัย จริงๆ แล้วการดูแลตัวเองไม่ได้แค่ภายนอกว่าจะต้องสวย ต้องสาว ต้องใสอย่างเดียว สิ่งเหล่านี้ต้องเกิดจากการดูแลภายในให้ดี ถ้าวันนึงที่เราอายุตั้งแต่ 25  เป็นต้นไป 25 30 35 แล้วคุณเริ่มดูแลตัวเองจากภายในให้ดี รับรองได้เลย เมื่อคุณอายุ 40 45 50 ภายนอกจะออกมา แล้ววันนั้นคนจะบอกคุณว่า หื้มมม 40 45 จริงหรอ ทำไมเหมือน 30 ต้นๆ เลย

การดูแลภายใน ต้องดูแลตั้งแต่ยังเด็ก ต้องเริ่มดูแลตั้งแต่เราเป็นสาววัยทำงานนี่แหละค่ะ ตอนที่เราทำงาน บางเรามัวแต่ทำงาน เราอยากมีการงานที่ก้าวหน้ามั่นคง เราอาจจะไม่ได้ดูแลตัวเองจากภายในมากนัก เราก็จะมาเติมข้างนอกไปก่อน แต่งหน้าให้สวย แต่งตัวให้สวย หาอะไรมาทา แต่จริงๆ แล้วข้างนอกสุกใส ข้างในต๊ะติ๊งโหน่ง เพราะฉะนั้นอยากจะบอกสาวๆ ทุกคนนะคะ ภายในสำคัญมาก เมื่อภายในของเราดี ก็จะส่งผลมาถึงภายนอกด้วย คุณจะสวยสดใส เชื่อเจี๊ยบสิ

เจี๊ยบ โสภิตนภา

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team