ชายที่รวยที่สุดในโลก ภรรยามหาเศรษฐี มหาเศรษฐีโลก รวยที่สุดในโลก

เปิดคลังสมบัติ รู้จัก 10 สตรี ผู้อยู่เบื้องหลังชายที่รวยที่สุดในโลก

เรามักจะได้ยินบ่อยๆ ว่า “เบื้องหลังความสำเร็จของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ มาจากสตรีผู้อยู่เคียงข้างพวกเขา” ซึ่งมันก็มักเป็นจริงตามคำกล่าวเก่าแก่จริงๆ เพราะชายใดที่ได้ศรีภรรยาเป็นคู่ครอง เธอก็จะปรนนิบัติสามีเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงานบ้าน และเป็นกำลังใจที่ดีในการให้การสนับสนุนกิจกรรมหรือความคิดของสามีเสมอ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้สามี มีความเชื่อมั่นและมีศักยภาพที่ก้าวผ่านความท้าทายไปสู่เป้าหมาย จนพิชิตความสำเร็จ วันนี้ Women…

Home / แฟชั่น / เปิดคลังสมบัติ รู้จัก 10 สตรี ผู้อยู่เบื้องหลังชายที่รวยที่สุดในโลก

เรามักจะได้ยินบ่อยๆ ว่า “เบื้องหลังความสำเร็จของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ มาจากสตรีผู้อยู่เคียงข้างพวกเขา” ซึ่งมันก็มักเป็นจริงตามคำกล่าวเก่าแก่จริงๆ เพราะชายใดที่ได้ศรีภรรยาเป็นคู่ครอง เธอก็จะปรนนิบัติสามีเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงานบ้าน และเป็นกำลังใจที่ดีในการให้การสนับสนุนกิจกรรมหรือความคิดของสามีเสมอ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้สามี มีความเชื่อมั่นและมีศักยภาพที่ก้าวผ่านความท้าทายไปสู่เป้าหมาย จนพิชิตความสำเร็จ วันนี้ Women MThai จะพาคุณไปเปิดเส้นทางความรักและทำความรู้จักกับพวกเธอเหล่านั้นกัน

10 สตรี ผู้อยู่เบื้องหลังชายที่รวยที่สุดในโลก

1. Mark Zuckerberg CEO ของ Facebook แต่งงานกับ – Priscilla Chan

ชายที่รวยที่สุดในโลก

มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก มีทรัพย์สินรวมกันเกิน 45 พันล้านดอลลาร์ เขาพบรักกับ พริสซิลลา ภรรยาของเขา ตั้งแต่สมัยเรียนที่ ม. ฮาร์วาร์ด ซึ่งแน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา พริสซิลลาคอยดูแลให้กำลังใจซักเคอร์เบิร์ก มาโดยตลอด ตั้งแต่ที่เขายังไม่มีอะไรเลยนอกจากไอเดีย ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในวันที่ 19 พ.ค. 2012 ในพิธีที่เล็กแต่น่ารักที่บ้านของพวกเขา และมีทายาทด้วยกัน 2 คน

2. Elon Musk ผู้ร่วมก่อตั้ง Tesla Motors & Paypal และผู้ก่อตั้ง SpaceX แต่งงานกับ – Talulah Riley

ชายที่รวยที่สุดในโลก

Talulah Riley เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ ขณะที่ Elon Musk คือผู้ร่วมก่อตั้ง Tesla Motors & Paypal และผู้ก่อตั้ง SpaceX มีทรัพย์สินรวมประมาณ 11.5 พันล้านดอลลาร์ ทั้งคู่แต่งงานและหย่ากันมาแล้ว 2 ครั้ง เรื่องราวของพวกเขาอาจมีการดำเนินต่อไป

3. George Soros นักลงทุน แต่งงานกับ – Tamiko Bolton

George Soros มีทรัพย์สินมากกว่า 25 พันล้านดอลลาร์ เขามีชื่อเสียงจากการทำเงิน 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 1992 ตอนที่เขา “ทำให้ Bank of England ถึงกับล้ม” Tamiko Bolton วัย 44 ปี คือภรรยาคนที่สามของเขาที่บริหารบริษัทโยคะทางอินเทอร์เน็ตของเธอเองในตอนนี้

4. Evan Spiegel ผู้ก่อตั้ง Snapchat แต่งงานกับ – Miranda Kerr

ในฐานะหนึ่งใน Victoria’s Secret Angels ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด Miranda May Kerr ได้รับการจัดอันดับโดย Forbes อยู่บ่อยครั้งว่าเป็นหนึ่งในนางแบบที่ทำเงินได้สูงสุด Evan Spiegel อายุเพียง 25 ในตอนนี้ แต่เขามีทรัพย์สินอยู่ประมาณ 2.1 พันล้านดอลลาร์เข้าไปแล้ว

5. Flavio Briatore เป็นเจ้าของ The Billionaire Club แต่งงานกับ Elisabetta Gregoraci

Flavio Briatore เป็นเจ้าของ The Billionaire Club ที่มีทรัพยสิน 150 ล้านดอลลาร์ Elisabetta Gregoraci นางแบบ ‘Wonderbra’ อายุน้อยกว่าสามีเธอ 30 ปี ทั้งคู่แต่งงานกันมา 8 ปี และมีลูกชายวัย 6 ขวบ

6. David Koch รองประธานกรรมการของ Koch Industries แต่งงานกับ – Julia Koch

ชายที่รวยที่สุดในโลก

David รองประธานกรรมการของ Koch Industriesis มีทรัพย์สินรวม 44.2 พันล้านดอลลาร์เมื่อปี 2016 ส่วน Julia Koch เป็นผู้ช่วยด้านแฟชันตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรกและพวกเขาแต่งงานกันในปี 1996

7. Bill Gates และ Melinda Gates ผู้ก่อตั้ง Microsoft

คู่บุญแห่งบริษัทไมโครซอฟต์ เริ่มต้นช่วงปี 1980 ในงานประชุมของบริษัท ตอนนั้นเมลินดา เป็นพนักงานบริษัทคนหนึ่งของไมโครซอฟต์ ส่วนบิลล์ อยู่ในตำแหน่งประธานมูลนิธิไมโครซอฟต์ ทั้งคู่คบหากันและแต่งงานในปี 1994 มีลูกด้วยกันสามคน บทบาทของ เมลินดา ที่ทั่วโลกรู้จักกันคือ ร่วมกับสามีก่อตั้งมูลนิธิการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลก Bill & Melinda Gates Foundation

8. Michael Dell ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Dell Computers แต่งงานกับ – Susan Lieberman Dell

Michael และ Susan Dell แต่งงานกันมา 27 ปีและมีลูกด้วยกัน 4 คน ทั้งคู่ก่อตั้ง Michael & Susan Dell Foundation เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาและการดูแลเรื่องสุขภาพสำหรับเด็กๆ ที่ยากจนทั่วโลก

9. Warren Edward Buffett และ Astrid Menks นักลงทุนผู้ใจบุญชาวอเมริกัน

วอร์เร็น บัฟเฟตต์ เจ้าพ่อนักลงทุนธุรกิจและการเงินแห่ง Berkshire Hathaway พบรักกับ แอสทริด ตั้งแต่ช่วงปี 1977 ตอนนั้นเธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ความต่างทางอายุกว่า 16 ปี ของทั้งคู่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักแต่อย่างใด ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2006

10. Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล แต่งงานกับ Lucinda Southworth

ชายที่รวยที่สุดในโลก

ผู้ก่อตั้งเซิร์ช เอ็นจิน Google ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก แต่งงานกับภรรยาคนสวยเมื่อปี 2007 หลังจากพบรักกันได้หนึ่งปี