งานแต่งงาน งานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย งานแต่งงานดารา ชมพู่ ก่อนบ่าย ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานดารา น้องฉัตร

2 ทีมหลัก เนรมิตความสวย ผู้อยู่เบื้องหลังงานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย

หลังจากบ่มเพาะความรักมาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี ก็ได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับคู่ของ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ บอย วัชรพงศ์ งานนี้บอกเลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อนเจ้าสาว-เจ้าบ่าวต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง…

Home / แฟชั่น / 2 ทีมหลัก เนรมิตความสวย ผู้อยู่เบื้องหลังงานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย

หลังจากบ่มเพาะความรักมาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี ก็ได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับคู่ของ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ บอย วัชรพงศ์ งานนี้บอกเลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อนเจ้าสาว-เจ้าบ่าวต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามของเจ้าสาว อย่างทีมช่างแต่งหน้า และแบรนด์ชุดแต่งงานนั่นเอง

งานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย

ทีมช่างแต่งหน้า

น้องฉัตร เรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้าอีกคนหนึ่งที่เจ้าสาวหลายๆ คนต้องการตัวเป็นอย่างมาก งานแต่งงานของชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้น้องฉัตร เมคอัพคิวทองนี่แหละค่า ที่มาช่วยดูแลและเนรมิตลุคหวานๆ ให้กับชมพู่ ซึ่งทางทีมน้องฉัตรเอง ก็ดูแลความสวยทั้งหน้าและผมของเจ้าสาวคนนี้มาตั้งแต่เริ่มถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วล่ะจ้า

ชุดแต่งงานชุดที่ 2 พิธีฉลองมงคลสมรสและแถลงข่าว

แบรนด์ชุดแต่งงาน

ขาดไม่ได้เลยสำหรับชุดแต่งงาน ที่มาช่วยคอมพลีตลุคส่งให้เจ้าสาวดูโดดเด่น และเป็นนางเอกที่สวยที่สุดในงาน ซึ่งคราวนี้ก็ได้แบรนด์ Wach (เวท) มาช่วยดูแล ตั้งแต่ชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง ไปจนถึงชุดวันงานแต่งงานจริง โดยชุดในวันแต่งงานจริง มีทั้งหมด 3 ชุดด้วยกันค่ะ

งานแต่งงาน ชมพู่ ก่อนบ่าย

คลิป > ชมพู่ ก่อนบ่าย ควง เจ้าบ่าว แถลงแต่งชื่นมื่นให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลกันให้ดีที่สุด

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : chompoo_konbai / nongchat / wach_bank / faheverphotography / yinglee_lalla / newclear_hansa