10 Tips เลือกบราขนาดที่พอดีกับตัว ใส่สวยเป๊ะ แถมไม่ทำร้ายสุขภาพ

การเลือกบราที่พอดีตัวไม่จำเป็นต้องเครียดขนาดนั้น และก็ไม่ต้องพึ่งคนขายเสมอไป เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาวคัพ A หรือ F เราก็มีวิธีเลือกบราที่เหมาะสำหรับคุณ 1.คุณควรมีบราทั่วไปมากกว่าหนึ่งตัว ใช่ว่าบราทุกตัวจะสามารถใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตได้ทั้งหมด คุณควรสลับหมุนเวียนบราตัวโปรดกับบราตัวอื่นๆอย่างน้อย 2-3 ตัวเพื่อให้มันอยู่ได้นานยิ่งขึ้น การสวมบราตัวเดิมติดต่อกันมากกว่าสามวันอาจทำให้ยืดย้วยเร็วกว่าปกติ 2.อย่าลืมว่าบราของคุณเปลี่ยนขนาดได้ น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงเพียง…

Home / แฟชั่น / 10 Tips เลือกบราขนาดที่พอดีกับตัว ใส่สวยเป๊ะ แถมไม่ทำร้ายสุขภาพ

การเลือกบราที่พอดีตัวไม่จำเป็นต้องเครียดขนาดนั้น และก็ไม่ต้องพึ่งคนขายเสมอไป เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาวคัพ A หรือ F เราก็มีวิธีเลือกบราที่เหมาะสำหรับคุณ

1.คุณควรมีบราทั่วไปมากกว่าหนึ่งตัว ใช่ว่าบราทุกตัวจะสามารถใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตได้ทั้งหมด คุณควรสลับหมุนเวียนบราตัวโปรดกับบราตัวอื่นๆอย่างน้อย 2-3 ตัวเพื่อให้มันอยู่ได้นานยิ่งขึ้น การสวมบราตัวเดิมติดต่อกันมากกว่าสามวันอาจทำให้ยืดย้วยเร็วกว่าปกติ

2.อย่าลืมว่าบราของคุณเปลี่ยนขนาดได้ น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงเพียง 2 กิโลกรัม ก็อาจส่งผลต่อขนาดของบราแล้ว ขนาดคัพก็เปลี่ยนเมื่อคุณโตขึ้นด้วย ดังนั้น อย่าทึกทักว่าขนาดหน้าอกสมัยปี 1 จะเท่ากับตอนเรียนจบนะ

เทคนิคการเลือกบรา

3.ติดตะขอตัวที่หลวมที่สุดเพราะเมื่อเวลาผ่านไปคุณก็ยังสามารถขยับตะขอเข้ามาเพื่อให้บราพอดีตัวได้

4.เมื่อคุณยกแขนบราไม่ควรขยับตาม ลองชูแขนเหนือศีรษะแล้วสังเกตว่าบราขยับขึ้นไปไหม? ถ้าใช่..ขนาดคัพของคุณอาจเล็กเกินไปหรือแถบรอบลำตัวอาจใหญ่เกินไป

5.ตรงกลางของบรา (หรือ “เป้า”) ควรแบนราบไปกับกระดูกสันอก สังเกตว่าแนบสนิทหรือมีการเคลื่อนไหวไหม? หากเป็นอย่างหลังคุณอาจต้องไปปรับขนาดคัพใหม่

6.หากคัพเริ่มย้วยแสดงว่าขนาดใหญ่เกินไป คุณควรเติมคัพให้เต็มเพื่อลดรอยยับย่นหรือช่องว่าง

7.หากบราทิ้งรอยบุ๋มไว้บนไหล่ คุณอาจต้องลดขนาดแถบรอบลำตัวลงเพื่อการรองรับน้ำหนักที่มากขึ้น อย่าคิดไปเองว่าหน้าอกของคุณหนักเกินไป จงจำไว้ว่าสายเสื้อชั้นในสามารถรับน้ำหนักได้แค่ร้อยละ 10 ของหน้าอกเท่านั้น

เทคนิคการเลือกบรา

8.เมื่อสายเสื้อชั้นในเลื่อนหลุดก็หมายความว่าแถบรอบลำตัวของคุณใหญ่เกินไป คุณควรลดขนาดให้เล็กลงมาหน่อย

9.หากมีเนื้อล้นทะลักด้านบนหรือด้านข้างของบรา ขอแนะนำให้คุณเพิ่มขนาดคัพโดยด่วน มิฉะนั้น Quadruple Boob Syndrome อาการจากการสวมบราที่เล็กเกินไป อาจมาเยือนคุณได้! เมื่อบราเล็กเกินไปมันจะแบ่งหน้าอกของคุณเป็นสองส่วน จนทำให้ดูเหมือนว่าคุณมีหน้าอกสี่เต้า ทางที่ดีควรรีบเพิ่มขนาดคัพได้แล้ว

10.หากแถบรอบลำตัวด้านหลังขยับขึ้น คุณควรลดขนาดลง

11.คุณควรเพิ่มขนาดคัพถ้าโครงดันทรงขยับขึ้น จงจำไว้ว่าเสื้อชั้นในแบบดันทรงควรใส่แล้วสบายตัว!

12.หากการลองบราเองทำให้คุณรู้สึกขนลุก งั้นก็ลองใช้งานเว็บไซต์หรือไม่ก็แอพดู คุณจะได้ผู้ช่วยในการค้นหาบราที่เหมาะกับคุณ

คลิป > วิธีซ่อนสายเสื้อใน สำหรับคอกว้าง

ที่มา www.seventeen.com