จุดสุดยอด จุดสุดยอดของผู้หญิง จุดไคลแม็กซ์ เซ็กซ์

เปิดวาร์ป จุดสุดยอด 10 แบบของผู้หญิง วิธีไหนใช่ วิธีไหนฟินสำหรับคุณ?

การถึงจุดสุดยอดเป็นเรื่องที่ทุกคนมีเหมือนกันหมด ซึ่งผู้ชายก็เข้าถึงมันได้ง่ายหน่อย แต่สำหรับผู้หญิงบางคนอาจคิดว่ามันคืออะไร? เพราะตัวเองไม่เคยสัมผัสกับความเสียวที่เรียกว่าฟินถึงจุดสุดยอดมาก่อน แต่ไม่ต้องกลัวไปนะจ๊ะสาวๆ 10 จุดสุดยอดมันมีตั้ง 10 แบบด้วยกัน เพราะถ้าหนุ่มๆ เก่งพอ อาจจะเจออันใดอันหนึ่งที่ได้ผลกับเรานะ 10 จุดสุดยอดของผู้หญิง 1.…

Home / แฟชั่น / เปิดวาร์ป จุดสุดยอด 10 แบบของผู้หญิง วิธีไหนใช่ วิธีไหนฟินสำหรับคุณ?

การถึงจุดสุดยอดเป็นเรื่องที่ทุกคนมีเหมือนกันหมด ซึ่งผู้ชายก็เข้าถึงมันได้ง่ายหน่อย แต่สำหรับผู้หญิงบางคนอาจคิดว่ามันคืออะไร? เพราะตัวเองไม่เคยสัมผัสกับความเสียวที่เรียกว่าฟินถึงจุดสุดยอดมาก่อน แต่ไม่ต้องกลัวไปนะจ๊ะสาวๆ 10 จุดสุดยอดมันมีตั้ง 10 แบบด้วยกัน เพราะถ้าหนุ่มๆ เก่งพอ อาจจะเจออันใดอันหนึ่งที่ได้ผลกับเรานะ

10 จุดสุดยอดของผู้หญิง

1. Clitoral

มันก็คือการถึงจุดสุดยอดจากการถูกกระตุ้นบริเวณคริตอริสหรือปุ่มกระสัน หรือเรียกง่ายๆ ก็คือเป็นการถึงจุดสุดยอดแบบพื้นฐานของใครหลายคน

2. G-spot

เป็นชื่อที่คุ้นหูกันดีอยู่แล้ว จุดถูกกระตุ้นจะอยู่บริเวณผนังช่องคลอดด้านบน ลึกเข้าไปประมาณ 2 นิ้ว และหากถูกกระตุ้นอย่างสม่ำเสมอซัก 15 นาที ก็จะทำให้ระบบประสาทบริเวณกระดูกเชิงกรานกับท้องน้อยทำงานจนเหมือนว่าทั้งร่างเราสั่นสะท้าน และอาจมีน้ำไหลออกมาจากช่องคลอด ส่งสัญญาว่ามิชชั่นนี้เสพสมอารมณ์หมายแล้ว

จุดสุดยอดของผู้หญิง

3. Blended

คือจุดสุดยอดแบบผสมกันของสองแบบแรก ที่ถูกกระตุ้นทั้งส่วนภายในและภายนอก สังเกตได้ไม่ยาก เพราะเมื่อไหร่ที่รู้สึกฟิน รู้สึกเสียวมากกว่าปกติแล้วละก็ นั่นแหละคือการถึงจุดสุดยอดในแบบนี้

4. Cervical

จุดสุดยอดนี้อยู่ลึกลงไปถึงคอมดลูก ดังนั้นจึงต้องใช้อุปกรณ์หรือมีคู่ขาที่มีขนาดน้องชายยาวพอให้พาไปถึงตรงจุดนั้น และเมื่อคุณแตะถึงจุดนั้นได้แล้ว ระบบประสาททั้งสามแห่งจะทำงานพร้อมโดยอัตโนมัติ เท่านั้นแหละความเสียวสั่นสะท้านพรั่งพรูเลยล่ะจ้า

5. Multiple

มันคือการถึงจุดสุดยอดอย่างน้อย 2 ครั้ง จากการมีเพศสัมพันธ์เพียงครั้งเดียว

6. Nipplegasm

การกระตุ้นตรงบริเวณหัวนมอาจไม่ได้ทำให้ถึงจุดสุดยอดด้วยตัวมันเอง แต่จะทำให้การมีเพศสัมพันธ์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะมันจะหลั่งฮอร์โมน Oxytocin ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดมีการเกร็งตัว

จุดสุดยอดของผู้หญิง

7. Mindgasm

วิธีนี้ก็คือการที่คุณช่วยตัวเองให้บรรลุความฟินอันสูงสุด อาจจะใช้อุปกรณ์ช่วยหรือใช้มือเป็นตัวช่วยสานฝัน แล้วจินตนาการเรื่องราวอันแสนเร่าร้อน และควบคุมการเกร็งตัวของช่วงบริเวณกระดูกเชิงกรานเอาไว้

8. Sleepgasm

การฝันเปียกไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม เพราะหากว่าในฝันเต็มไปด้วยความเร่าร้อน ก็จะไปทำให้เลือดไหลเวียนบริเวณอวัยวะเพศได้ดีขึ้น จนถึงจุดสุดยอดในที่สุด

9. Coregasm

วิธีนี้คือการถึงจุดสุดยอดด้วยการออกกำลังกาย ฟังแล้วอ่านจะงงๆ แต่นารีแพทย์ชื่อ Carolyn Delucia บอกว่าหลังจากการคาร์ดิโออย่างหนัก การยกขาสูง หรือการออกกำลังกายหน้าท้อง ทำให้อัตราการเต้นหัวใจพุ่งสูงและหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินออกมา ส่งผลทำให้มีการไหลเวียนเลือดที่อวัยวะเพศดีขึ้น

10. Music-gasm

หากว่าคุณฟังเพลงแล้วรู้สึกผ่อนคลาย หรือขนลุกซู่ ก็อาจเกิดสิ่งนี้ขึ้นได้และมักจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่ด้วยกันกับใครสองต่อสอง จากการโต้ตอบของสมองในทิศทางเดียวกัน ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับเพลงและการสัมผัสร่างกายกันด้วยนะ เพราะมันจะทำให้หลั่งสารโดพามีน ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีออกมา

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

ที่มา www.sheknows.com