พิลาทิส สร้างกล้ามเนื้อ ออกกำลังกาย ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ ออฟฟิศซินโดรม โยคะ โยคะ พิลาทิส

โยคะ พิลาทิส ออกกำลังกาย สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ แก้ออฟฟิศซินโดรม!

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า การออกกำลังกายเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ย่อมไม่ได้ให้ผลดีที่สุดต่อร่างกาย เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนประเภทของการออกกำลังกายบ้าง และที่สำคัญถ้าอยากจะควบคุมน้ำหนัก หรือลดหุ่นให้ได้ผลจริง จะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ทุกวัน! นอกจากนี้การออกกำลังกายยังเป็นการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแนง แถมยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยจากโรคออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย คลิป > โยคะ พิลาทิส…

Home / แฟชั่น / โยคะ พิลาทิส ออกกำลังกาย สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ แก้ออฟฟิศซินโดรม!

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า การออกกำลังกายเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ย่อมไม่ได้ให้ผลดีที่สุดต่อร่างกาย เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนประเภทของการออกกำลังกายบ้าง และที่สำคัญถ้าอยากจะควบคุมน้ำหนัก หรือลดหุ่นให้ได้ผลจริง จะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ทุกวัน! นอกจากนี้การออกกำลังกายยังเป็นการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแนง แถมยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยจากโรคออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย

คลิป > โยคะ พิลาทิส ยืดหยุ่น สร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ แก้อาการออฟฟิศซินโดรม!!

พิลาทิส

พิลาทิส

จะเป็นการออกกำลังกายที่เน้นสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยให้กล้ามเนื้อมีความทนทานมากยิ่งขึ้นด้วย โดยจะใช้ทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ ในส่วนของกล้ามเนื้อมัดเล็ก จะช่วยให้ข้อต่อของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้พิลาทิสจะเน้นช่วยแกนกลาง เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ รวมถึงการเคลื่อนไหวร่างกาย

โยคะ

โยคะ พิลาทิส
โยคะ

โยคะ จะใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่มากกว่ามัดเล็กๆ โยคะไม่ใช่แค่การเหยียดยืดเพียงอย่างเดียวเท่านั้ัน แต่มันยังช่วยในเรื่องของการสมาธิ ผ่อนคลายทั้งจิตใจและกล้ามเนื้อ ถ้าเราเครียด ก็ทำให้โรคต่างๆ ถามหาเราได้ง่ายๆ

จักรยานแดนซ์ หรือ Cycling

Cycling

หากคุณเป็นสาวที่ชอบความมันส์ และอยากจะเบิร์นเหงื่อไปพร้อมๆ กัน แนะนำว่าการออกกำลังกายแบบ Cycling นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ ได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งความแข็งแรง กระชับกล้ามเนื้อหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นสะโพก ก้น ต้นขา หรือน่อง คล้ายๆ กับการทำ Squat ที่หลายๆ คนคุ้นเคย บอกเลยว่าแค่เวลาเพียง 45 นาที สามารถเบิร์นได้ถึง 500-800 แคลอรี่เลยทีเดียว

คลิป > Functional Training ออกกำลังกายเสริมความเคลื่อนไหว เบิร์นดี เหงื่อออกเยอะ!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team