ชุดผ้าไทย ชุดไทย ชุดไทยย้อนยุค ชุดไทยร่วมสมัย ชุดไทยรัชกาลที่5 แมทช์ชุดไทย

เก็บตกบรรยากาศ ชุดไทย อุ่นไอรัก กับแฟชั่นร่วมสมัย ที่หาไม่ได้จากยุคสมัยใด

เก็บตกแฟชั่นชุดไทย และสัมผัสบรรยากาศย้อนยุคไปกับงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562…

Home / แฟชั่น / เก็บตกบรรยากาศ ชุดไทย อุ่นไอรัก กับแฟชั่นร่วมสมัย ที่หาไม่ได้จากยุคสมัยใด

เก็บตกแฟชั่นชุดไทย และสัมผัสบรรยากาศย้อนยุคไปกับงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และบริเวณสนามเสือป่า ที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับแฟชั่นการแต่งกายใน ชุดไทยย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 5 หรือชุดไทยในแบบต่าง ๆ ด้วยการใส่ผ้าไทย ผ้าพื้นเมืองท้องถิ่น เพื่อสะท้อนวิถีชีวิตการแสดงออกผ่านทางแฟชั่นเครื่องแต่งกาย

ซึ่งในงานนี้เราจะได้เห็นความแปลกตา ในเรื่องของแฟชั่นร่วมสมัย ที่แมทช์ชุดไทย ได้อย่างหลากหลาย ในสไตล์ประชาชนคนธรรมดาแต่จัดเต็มมากันทุกลุคทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งเหล่าพี่ป้าน้าอา คุณลุง คุณย่า คุณตา คุณยาย และยังรวมไปถึงชาวต่างชาติที่ใส่ชุดไทยมาร่วมงาน บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ซึ่งทำให้เห็นว่าชุดไทย ชุดประจำชาติของเราเป็นชุดที่ใครๆใส่แล้วก็ทำให้ดูอบอุ่น อ่อนโยน สง่างามและมีเสน่ห์เอามากๆ ไปดูไอเดียความสร้างสรรค์ของการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นนู้นนั่นนี่ของบรรดาเหล่าแฟชั่นตัวจี๊ด กันเลยว่าพวกเขามีความชิคในสไตล์ที่เป็นตัวเองขนาดไหน ถือเป็นงานแฟชั่นร่วมสมัย ที่หาไม่ได้จากยุคสมัยใดเลยคร่าาาาา

ชมบทสัมภาษณ์ของผู้คนที่มาเดินงาน อุ่นไอรัก ถือว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ยอมในความเท่ของคุณลุง “มาจากหาดใหญ่ พึ่งมาครั้งแรก ” ชุดเจ้าหน้าที่เลือกให้ คุณลุงแมทช์เข้ากับหมวกเอง อย่างเฟี้ยวฟ้าวววว
แมทช์กับผ้าใบ แฟชั่น Sport ก็มา
แมทช์ชุดไทยกับรองเท้าแตะชิคๆ สบายๆ
น่ารักกกกกกก
แตงกวา – ชุดไทยในรัชกาลที่7 ราคาชุด 400 บาท / ทำผม 300 บาท


เท่มากค่ะกับชุดผ้าไทยสีน้ำเงินเข้าเซต ลุคนี้น่าจะสั่งตัดมาเป็นพิเศษ เพราะแอบเห็นมีกระเป๋าเข้าเซตกันเก๋ๆด้วย ทั้งแว่นกลิตเตอร์แซ่บๆ กับสีผมไฮไลท์สุดเปรี๊ยวววแมทช์กับถุงน่องดำ รองเท้าหนังคูลๆ
ชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5 เลือกผ้ามาตัดเอง แมทช์กับเครื่องประดับมุก สวยหวานสง่างาม โทนสีพาสเทลสุดๆ
แพร -“ส่่วนตัวแล้วชอบสีฟ้า” ชุดเช่าครบเซต รวมแต่งหน้าด้วยจร้าาาา คุ้มจร้าา ทั้งหมด 800 บาท
สตรีทสไตล์ อ่ะเริ่ด
ดูเป็นไฮแฟชั่นมากเว่อร์ กับขนเฟอร์ฟูๆ สุดไฮโซ ดีเทลชุดละเอียด แอคเซสเซอรี่แน่นนนนนน