มาดู!! 5 ไอเทมควรมีในกระเป๋าเครื่องสำอาง ถ้าอยากเป็น สาย ฝ. ตัวจริง

เทรนด์แต่งหน้า เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ติดตามอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่เทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น การแต่งหน้า สาย ฝ. หรือ การแต่งหน้าแบบฝรั่ง นั่นเอง ซึ่งโทนส่วนใหญ่ที่บล็อกเกอร์ฝรั่ง หรือคนดัง ชอบแต่งกัน ก็จะเป็นโทนอุ่นๆ…

Home / แฟชั่น / มาดู!! 5 ไอเทมควรมีในกระเป๋าเครื่องสำอาง ถ้าอยากเป็น สาย ฝ. ตัวจริง

เทรนด์แต่งหน้า เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ติดตามอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่เทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น การแต่งหน้า สาย ฝ. หรือ การแต่งหน้าแบบฝรั่ง นั่นเอง ซึ่งโทนส่วนใหญ่ที่บล็อกเกอร์ฝรั่ง หรือคนดัง ชอบแต่งกัน ก็จะเป็นโทนอุ่นๆ เน้นโครงหน้าที่ชัดปัง พุ่งเป๊ะ! วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเทมสวยแบบสาย ฝ. ที่สาวๆ ควรมีเก็บไว้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาเลย

แต่งหน้าสายฝอ

1. รองพื้นแน่นตึบ

สังเกตได้เลยว่าตามคลิปแต่งหน้าของบล็อกเกอร์ฝรั่ง หรือคลิปการแต่งหน้าสาย ฝ. ต่างๆ สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ รองพื้นที่ให้การปกปิดที่เรียบเนียน แถมยังดูแน่นติดทนนานไปทั้งวันอีก แต่ถ้าอยากสวยครบสูตรก็ขอแนะนำอีกหน่อยนะว่า สาวๆ ควรใช้เวลาในการเกลี่ยรองพื้นสักเล็ดน้อย อย่ารีบ ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะโป๊ะได้

สาย ฝ.

2. อายแชโดว์สร้างเบ้า ฝ.

จะเป็นสาวสาย ฝ. ทั้งที งานเบ้าตาก็ต้องมาสิคะ สำหรับสีที่ใช้คัดเบ้าตา ควรเป็นสีน้ำตาลเนื้อแมท เพราะมันจะสามารถสร้างความลึกของเบ้าตาได้ดีกว่าการใช้อายแชโดว์แบบชิมเมอร์นะคะ ที่สำคัญเกลี่ยให้เนียนด้วยนะ

สาย ฝ.

3. ไฮไลท์ ไก่กากลายเป็นหงส์

อีกสิ่งหนึ่งที่เรามักเห็นคนดังหรือบิวตี้บล็อกเกอร์แต่งหน้าสาย ฝ. เขาทำกัน คือการลงไฮไลท์ค่ะ เชื่อไหมคะว่าถ้าไฮไลท์มา ไก่กานี่กลายเป็นหงส์ได้เลยนะคะ โดยจุดที่จะลงก็ดูตามภาพได้เลยจ้า

สาย ฝ.

4. บรอนเซอร์สร้างโครงหน้าสุดปัง

แต่งหน้าสาย ฝ. ถ้าขาดการคอนทัวร์หน้า ก็ไม่ครบสูตรกันพอดี เพราะฉะนั้นบรอนเซอร์นี่แหละตัวสำคัญ งัดออกมาสร้างกรอบหน้าบริเวณ หน้าผาก ใต้โหนกแก้ม และสันกราม แต่อย่าลืมนะว่า บรอนเซอร์ควรจะเป็นเนื้อแมทเท่านั้น!

สาย ฝ.

5. ลิปสติกสุดแซ่บ

คอมพลีทลุคด้วยลิปสติกเนื้อแมท ซึ่งส่วนใหญ่สีลิปสติกที่ใช้มักจะอยู่ในโทนอุ่นนะคะ เช่น สีน้ำตาล สีชมพูแบบนู้ด หรือถ้าอยากแซ่บไปเลย ก็สีน้ำตาลอมแดงหน่อยๆ รับรองเลยค่ะว่า 3 สีเบสิคนี้ ทาเมื่อไหร่ก็จะทำให้ลุคของคุณดูอินเตอร์ขึ้นอย่างแน่นอน

สาย ฝ.

 

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team