บำรุงผิว สเปรย์น้ำแร่ เครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ สำหรับผิวเป็นสิว รายแรกในเมืองไทย อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ (Old Rock Acne Spray) สเปรย์สิวที่แก้ไขทุกปัญหาสิวอย่างปลอดภัย โดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมาในรูปแบบสเปรย์เพื่อบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว รายแรกในเมืองไทย ตอบโจทย์การดูแลผิวเป็นสิวของวัยรุ่นอย่างแท้จริง ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และ สารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศส…

Home / แฟชั่น / โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ สำหรับผิวเป็นสิว รายแรกในเมืองไทย อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ (Old Rock Acne Spray) สเปรย์สิวที่แก้ไขทุกปัญหาสิวอย่างปลอดภัย โดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมาในรูปแบบสเปรย์เพื่อบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว รายแรกในเมืองไทย ตอบโจทย์การดูแลผิวเป็นสิวของวัยรุ่นอย่างแท้จริง ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และ สารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศส ที่มีความบริสุทธิ์สูง สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน และปัญหาสิวอื่นๆ

สเปรย์โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์

ทั้งนี้ยังผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งมีความเป็นกรดสูง จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสง และสามารถใช้ได้กับผิวเป็นสิวทุกประเภท

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์
มาในคอนเซ็ปต์ “ลดสิว ผิวเย็น หน้าไม่มัน”

นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยลดรอยแดงและอาการคันจากการเป็นสิว ด้วยสูตรที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี จึงสามารถใช้ “โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์” ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน และแต่งหน้าได้แม้ผิวเป็นสิว เพื่อผิวที่เนียนสวยตลอด สามารถใช้สเปรย์ให้ทั่วใบหน้าก่อนการแต่งหน้าเพื่อช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียน ติดทนนาน และยังเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้อีกด้วย

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์
FB: OldrockThailand

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ มีวางจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกันคือ ขนาดพกพา 15 มล. ราคา 129 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 390 บาท

เปิดความสวย ของ พิมฐา ฐานิดา ทำอย่างไรให้หน้าใสได้เบอร์นี้