จูบครั้งแรก จูบที่ผู้ชายชอบ จูบปาก วิธีจูบ เทคนิคการจูบ

5 ทริค สำหรับ นักจุ๊บมือใหม่ จูบยังไงให้คนรักติดใจตั้งแต่ครั้งแรก

สาวๆ ทุกคนย่อมมีครั้งแรกกันทั้งนั้น หรือต่อให้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่บางทีก็ยังไม่ชินสักที เวลามีความสัมพันธ์ทางกายก็เก้ๆ กังๆ ทุกครั้งไป โดยเฉพาะ “การจูบ” ที่เป็นการสัมผัสกายที่ลึกซึ้งและละเอียดอ่อนที่สุด! ถ้าทำดีก็ปัง แต่ถ้าทำพังก็โป๊ะ ถ้าไม่อยากโป๊ะ ไม่อยากพัง ลองนำ 5…

Home / แฟชั่น / 5 ทริค สำหรับ นักจุ๊บมือใหม่ จูบยังไงให้คนรักติดใจตั้งแต่ครั้งแรก

สาวๆ ทุกคนย่อมมีครั้งแรกกันทั้งนั้น หรือต่อให้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่บางทีก็ยังไม่ชินสักที เวลามีความสัมพันธ์ทางกายก็เก้ๆ กังๆ ทุกครั้งไป โดยเฉพาะ “การจูบ” ที่เป็นการสัมผัสกายที่ลึกซึ้งและละเอียดอ่อนที่สุด! ถ้าทำดีก็ปัง แต่ถ้าทำพังก็โป๊ะ ถ้าไม่อยากโป๊ะ ไม่อยากพัง ลองนำ 5 เทคนิคการจูบ นี้ ไปใช้ดูนะ

เทคนิคการจูบ

กลิ่นสำคัญที่สุด

เรื่องกลิ่นคือเรื่องเซนซิทีฟสุดๆ อยู่แล้ว ยิ่งเป็นปากประกบปากอย่างการจูบยิ่งแล้วใหญ่ ดังนั้นควรดูแลสุขภาพช่องปากสม่ำเสมอ ถ้ามีเดทที่มีแนวโน้มว่าเราจะได้จุ๊บกัน หรือเข้าไปดูหนังกันสองต่อสอง ก็อมลูกอมระงับกลิ่นปากให้ตัวเองมั่นใจ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นแรงด้วยนะจ๊ะ

เก็บลิ้นไว้ก่อนก็ได้

ในเดทแรกๆ สาวๆ ไม่ต้องทำตัวเป็นสาวซ่าเพลย์เกิร์ล จูบผู้ชายแบบ French Kiss ชีวิตเราไม่จำเป็นต้องใช้ลิ้นทำอะไรเพื่อให้เขาประทับใจ แค่ปล่อยไปตามธรรมชาติจะดีที่สุด เพราะถ้าเรายังเก้ๆ กังๆ แต่อยากจะลองใช้ลิ้นจุ๊บกับชายหนุ่มดู แทนที่มันจะสร้างบรรยากาศ มันอาจจะกลายเป็นหายนะไปเลยก็ได้

ไม่ต้องจ้องจะจุ๊บตลอดเวลา

มันไม่มีกฎตายตัวว่าตอนไหนคือตอนที่ควรจูบ แต่ซิสไม่ควรตั้งตารอคอยจนตัวเองเกร็ง หรือลุ้นแทบคลั่งว่าเมื่อไหร่ชายหนุ่มจะโน้มตัวมาจุ๊บเราเสียที การรอคอยจะทำให้เกิดการคาดหวัง และยิ่งเราคาดหวังเราก็จะเกร็งและไม่เป็นธรรมชาติ หรืออีกทางเราก็จะหาจังหวะเวลาที่จะเผยอปากรอจูบจากเขาตลอดเวลา ซึ่งพฤติกรรมไม่เป็นธรรมชาติเหล่านี้นี่แหละที่ผู้ชายเขาไม่โอเค และพาลจะไม่ได้จุ๊บกันเอาดื้อๆ

อย่าคุมเกมอยู่ฝ่ายเดียว หรือตกเป็นเหยื่อตลอดเกม

เมื่อไหร่ที่คนเดียวเป็นคนคุมเกมมันก็จะเริ่มพัง จำไว้ว่าอย่ารุกหนักเกินไปจนกลายเป็นว่าเราตั้งหน้าตั้งตาจูบเขาอยู่ฝ่ายเดียว เพราะการจูบที่ดีคือการให้และการรับโดยดูปฏิกิริยาจากอีกฝ่าย เราเบา เขาอาจจะเร่งกลับมา เราก็ต้องรู้จักเร่งตอบกลับให้มันเกิดเป็นฟีลลิ่งเดียวกัน หาจุดสมดุลให้เจอ

ปล่อยตัวตามธรรมชาติ

ถ้าจูบๆ ไป แล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ อยากหยุดแล้วก็ควรหยุด อย่าฝืน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง รู้สึกเป็นธรรมชาติกับตัวเองก่อน เราถึงจะสามารถสื่อความรู้สึกกับคนที่เราจูบด้วยได้

how to วิธีทำลิปบาล์มออร์แกนิค กลิ่นโรสแมรี่

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team