นางงามไทย บ่วงสไบ บ่วงสไบ นางงาม ประกวดนางงาม

รู้หรือไม่? ละครเรื่อง บ่วงสไบ รวมนางงามไทยไว้ถึง 5 คน!!

มาแรงแซงทางโค้ง ชนิดที่ว่าทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ต้องรีบกลับไปบ้านไปดูกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง บ่วงสไบ ละครพีเรียดย้อนยุค ที่คุณรู้หรือไม่ว่า เรื่องนี้ได้รวมเหล่านางงามไว้มากถึง 5 คนเลยทีเดียว… 5 นางงามไทย ในละครเรื่องบ่วงสไบ เงาะ กชกร…

Home / แฟชั่น / รู้หรือไม่? ละครเรื่อง บ่วงสไบ รวมนางงามไทยไว้ถึง 5 คน!!

มาแรงแซงทางโค้ง ชนิดที่ว่าทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ต้องรีบกลับไปบ้านไปดูกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง บ่วงสไบ ละครพีเรียดย้อนยุค ที่คุณรู้หรือไม่ว่า เรื่องนี้ได้รวมเหล่านางงามไว้มากถึง 5 คนเลยทีเดียว…

5 นางงามไทย ในละครเรื่องบ่วงสไบ

เงาะ กชกร นิมากรณ์

บ่วงสไบ นางงาม
เงาะ กชกร นิมากรณ์

อันดับแรกต้องขอพูดถึงรุ่นใหญ่ก่อนเลย เธอได้เข้าร่วมการประกวด นางสาวไทย ปี 2536 ซึ่งปีนั้น ปุ๊ก ฉัตฑริกา อุบลศิริ ได้ตำแหน่งไป ส่วนเธอนั้นเป็น รองอันดับ 2 ในการประกวดนางสาวไทย ปี 2536 แถมยังได้รางวัลแต่งกายชุดไทยงามอีกด้วย

ปู มัณฑนา หิมะทองคำ

บ่วงสไบ นางงาม
ปู มัณฑนา หิมะทองคำ

สาวๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากการแสดงละคร แต่รู้ไหมว่า เมื่อปี 2541 เธอได้เข้าสู่วงการด้วยการประกวดนางงามจากเวที นางสาวไทย ซึ่งเธอก็ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 นางสาวไทย ปี 2541 และรางวัลขวัญใจช่างภาพไปครอง ปัจจุบันแม้จะมีลูกไป 3 คนแล้ว แต่ก็ยังสวย หุ่นเป๊ะอยู่เลยจ้า

เอี๊ยม วรรษพร วัฒนากุล

เป็นอีกคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้ไม่น้อยเลย เมื่อย้อนกลับไปในปี 2010 เธอคือ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 และยังเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมการประกวดมิสเอิร์ธ 2010 ที่ประเทศเวียดนามอีกด้วย แน่นอนว่าเธอไม่ได้กลับบ้านมามือเปล่าค่ะ เธอยังได้รางวัล Miss Earth-Water พร้อม Miss Photogenic กลับมาฝากคนไทยด้วย

นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท

บ่วงสไบ นางงาม
นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท

สาวสวยหน้าหวานคนนี้ เธอเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ซึ่งปีนั้น ฟ้า ชัญษร ได้ตำแหน่งไปครอง ส่วนเธอนั้นได้รางวัล รองอันดับ 2 และเป็นแทนของประเทศไปประกวด อินเตอร์คอนติเนนตัล 2011 ที่ประเทศสเปน

ปุ๊กปิ๊ก ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์

บ่วงสไบ นางงาม
ปุ๊กปิ๊ก ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์

เธอเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการประกวดนางงาม เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 โดยเป็นตัวแทนจากจังหวัดสมุทรสาคร และแม้ว่าปีนั้นมงกุฎจะตกไปอยู่ที่ปอไหม แต่เธอก็ได้รางวัลพิเศษ นั่นก็คือ มิสแกรนด์ไรส์ซิ่งสตาร์

คลิป > เปิดฉากละคร บ่วงสไบ จากความรัก สู่ความตาย สู่การจองจำวิญญาณไว้ในสไบ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : pukpik_natthakan / piercepearlpaul / eiameiamm / ninew_kanyarat / kochakorn_nimakorn_fc