ความคิดผู้ชาย ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เรื่องบนเตียง

ล้วงลับความคิดผู้ชาย 5 เรื่องจริงที่เขาคิดกับคุณตอนมีเซ็กซ์

ไม่ต้องคิดเองให้ปวดหัวอีกต่อไป ถ้าคุณอยากรู้ว่าจะทำยังไงให้เรื่องบนเตียง เวิร์คจนเขาไม่คิดจะไปหลงใหลกินตับจัด เซ็กซ์ ให้ใครนอกจากคุณต้องอ่าน เพราะเราทำสรุปมาให้สาวๆ ได้กระจ่างกับ 8 เรื่องต่อไปนี้ ที่แค่รู้เอาไว้ก่อนกระโดดขึ้นเตียงก็มั่นใจได้ว่า ต่อให้ลีลาหนูๆ จะเป็นรุ่นอนุบาล แต่ได้ใจเขาไปถึงระดับด็อกเตอร์ชัวร์ มือใหม่ก็มัดใจผมได้ อีกเรื่องที่สาวจิ้นทั้งหลายหรือพวกที่อ่อนประสบการณ์ไม่เคยรู้ก็คือ…

Home / แฟชั่น / ล้วงลับความคิดผู้ชาย 5 เรื่องจริงที่เขาคิดกับคุณตอนมีเซ็กซ์

ไม่ต้องคิดเองให้ปวดหัวอีกต่อไป ถ้าคุณอยากรู้ว่าจะทำยังไงให้เรื่องบนเตียง เวิร์คจนเขาไม่คิดจะไปหลงใหลกินตับจัด เซ็กซ์ ให้ใครนอกจากคุณต้องอ่าน เพราะเราทำสรุปมาให้สาวๆ ได้กระจ่างกับ 8 เรื่องต่อไปนี้ ที่แค่รู้เอาไว้ก่อนกระโดดขึ้นเตียงก็มั่นใจได้ว่า ต่อให้ลีลาหนูๆ จะเป็นรุ่นอนุบาล แต่ได้ใจเขาไปถึงระดับด็อกเตอร์ชัวร์

มือใหม่ก็มัดใจผมได้

อีกเรื่องที่สาวจิ้นทั้งหลายหรือพวกที่อ่อนประสบการณ์ไม่เคยรู้ก็คือ ในหัวใจหนุ่มๆ มีมุมอ่อนโยนซ่อนอยู่ทั้งนั้น การที่คุณคิดว่า จะทำอะไรบนเตียงที่ไม่เคยทำมาก่อนจะทำให้เกิดอาการเงอะงะน่าอายขอให้เลิกคิดเลิกกังวล เพราะในมุมของเขา สาวจิ้นใสแบ๊วแบบไม่แอ๊บ น่ารักและน่าฟัดจะแย่ เพราะทุกอย่างที่คุณแสดงออกมาคือความไม่รู้ ไม่เป็น ด้วยความความจริงใจ ยิ่งทำให้เขาอยากถนอมคุณไว้อยู่กับตัว ฉะนั้นละก็ไม่ต้องไปเรียนไปฝึกกระบวนท่าจากที่ไหน เพราะต่อให้คุณลีลาเป็นเด็กน้อย เขาก็ชอบและพร้อมจะเป็นครูผู้สอนในคุณได้เรียนรู้อย่างแน่นอน

ใช้ปากบ่อยๆ ก็ดีนะครับ

นี่คือความในใจของหนุ่มๆ ที่จริงๆ แล้วสาวๆ หลายคนรู้นะคะ แต่ถึงเวลาจริงๆ ก็ยังก้าวข้ามความรู้สึกบางอย่างไปไม่ได้จนทำให้ละเลยการใช้ปากไปซะสนิท ทั้งๆ ที่นี่คือสิ่งที่หนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยอยากให้สาวๆ ทำให้ แต่ถ้าคุณมีธงในใจว่า อยากมัดใจให้เขาอยู่บนเตียงเคียงคุณผู้เดียว เราขอเชียร์ให้ทำบ้าง แม้จะไม่ถนัดหรือไม่ชอบก็เถอะ อยากไปคิดว่าทำแล้วจะถูกใจไหม เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้

เซ็กซ์

ธรรมชาติๆ อย่าทำการแสดง

หลายครั้งที่หนุ่มๆ รู้สึกว่าสาวของเขาพยายามจะหามุมสวยเซ็กซ์ ที่คิดว่าทำแล้วหัวใจของเขาจะเต้นไม่เป็นจังหวะมาจัดแสดงบนเตียง แต่กลายเป็นว่าไม่ได้ช่วยอะไรสักนิด เพราะที่ทำออกมามันฝืนตัวเองสุดๆ ฉะนั้นเมื่ออยู่บนเตียง จงทำตัวตามธรรมชาติ ไม่ต้องพยายามมองหามุมใดๆ มานำเสนอ เพราะของแบบนี้เขาขอเป็นคนค้นมันให้เจอด้วยตัวเองดีกว่า

อย่ากั๊กอย่าเก็บแค่เปล่งเสียงมาให้เต็มที่

สั้นๆ ง่ายๆ ในข้อนี้ก็คือ หนุ่มๆ ชอบฟังเสียงที่ออกจากความรู้สึกเบื้องลึกในใจของคุณในยามที่จัดเซ็กซ์ จะเป็นเสียงที่ฟังออกเป็นคำๆ หรือเป็นเสียงครางจับความไม่ได้ก็ไม่ว่ากัน ขอแค่เป็นเสียงที่มาจากความรู้สึก ณ ขณะนั้นจริงๆ ก็พอ เพราะเสียงของคุณเปรียบเสมือนแบตเตอรี่เกรดเอที่เติมเต็มพลังของเขาบนเตียงให้เต็มร้อย ตลอดๆ ยังไงละคะ

ขอเวลาพักครึ่งก่อนเริ่มเกมใหม่

สาวๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายๆ ครั้งติดๆ กัน แต่ไม่ใช่กับหนุ่มๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงได้ ฉะนั้นเรื่องสุดท้ายที่สาวๆ ควรรู้ก็คือ หลังจากที่เขาปล่อยกระสุนออกมาเรียบร้อยแล้ว ขอความกรุณาสาวๆ ให้เวลาได้พักสักหน่อย ก่อนจะสะกิดเริ่มเกมต่อไป อย่าเพิ่งไปเร่งเร้าให้เขาฝืนตัวเองขึ้นมาจัดต่อให้ทันที เว้นแต่ว่ามีเทคนิคอื่นๆ ที่คุณชอบใจแบบไม่ต้องใช้น้องชายเมื่อไหร่ หนุ่มๆ ฝากมาบอกว่าพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ทันที

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ