น้ำตาล ชลิตา น้ำตาล ชลิตา แต่งหน้า มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2016 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

น้ำตาล ชลิตา ผู้หญิงคนนี้แต่งลุคไหนก็เอาอยู่ สวยสม Top 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016

ถ้าให้พูดถึงผู้หญิงที่สวย มีเสน่ห์ แล้วจะไม่พูดถึง ท็อป 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016 อย่าง น้ำตาล ชลิตา ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะผู้หญิงคนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างประวัติศาสตร์นางงามไทยได้อย่างน่าจดจำบนเวทีระดับโลก!! น้ำตาล ชลิตา…

Home / แฟชั่น / น้ำตาล ชลิตา ผู้หญิงคนนี้แต่งลุคไหนก็เอาอยู่ สวยสม Top 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016

ถ้าให้พูดถึงผู้หญิงที่สวย มีเสน่ห์ แล้วจะไม่พูดถึง ท็อป 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016 อย่าง น้ำตาล ชลิตา ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะผู้หญิงคนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างประวัติศาสตร์นางงามไทยได้อย่างน่าจดจำบนเวทีระดับโลก!!

น้ำตาล ชลิตา Top 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016

ย้อนกลับไปเมื่อการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 น้ำตาลแทบจะเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในกระแสสักเท่าไหร่ หรือจะเรียกว่าม้ามืดเลยก็ว่าได้ จนเมื่อพิธีกรประกาศชื่อเธอให้ได้เป็นตัวแทนประเทศในปีนั้น ก็ทำให้หลายๆ คนออกมาแสดงความคิดเห็นในด้านต่างๆ

หลังจากนั้นเธอก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ จนเห็นความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นความสวย หรือแม้กระทั่งหุ่นที่เฟิร์มและเป๊ะมากขึ้น จนกลายเป็นที่น่าจดจำด้วยสเต็ปการเดินรอบชุดว่ายน้ำสีเหลือง บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016

ด้วยลุค Exotic สวยคม เซ็กซี่ แถมยังเป็นผู้หญิงเอเชียที่มีกลิ่นของลาตินผสมนิดๆ ไม่ว่าจะแต่งเมคอัพลุคไหน เธอก็เอาอยู่ทุกลุค ซึ่งจุดเด่นของเมคอัพสไตล์น้ำตาลก็คือ การทำให้โครงหน้าชัดพุ่ง เริ่มตั้งแต่คิ้ว ไปจนถึงการเฉดดิ้ง เรียกได้ว่าสวยสมท็อป 6 ของจักรวาลเลยจริงๆ จ้า

คลิป > แซ่บสุดสตรอง น้ำตาล ชลิตา กับลุคเปรี้ยวเฉี่ยวเท่ สไตล์ เคนดัลล์ ไคลีย์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : namtanlitaa