Hook's PATTARAT POEM T AND T Bangkok งานบอลครั้งที่ 73 งานบอลธรรมศาสตร์-จุฬา ชุดเชียร์ลีดเดอร์ งานบอล

ชุดเชียร์ลีดเดอร์ งานบอลธรรมศาสตร์-จุฬา จาก 4 แบรนด์ดัง ความหมายลึกซึ้ง!!

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนรอคอย และให้ความสนใจ กับงานฟุตบอลกีฬาประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 73 แล้ว นอกจากเราจะได้เห็นหนุ่มหล่อ-สาวสวยแล้ว เรายังได้เห็นอีกหลายๆ อย่างที่เป็นไฮไลท์ของงาน เช่น ขบวนพาเหรด การแปรอักษรบนสแตนเชียร์ แต่ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้อยู่ที่ ชุดเชียร์ลีดเดอร์…

Home / แฟชั่น / ชุดเชียร์ลีดเดอร์ งานบอลธรรมศาสตร์-จุฬา จาก 4 แบรนด์ดัง ความหมายลึกซึ้ง!!

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนรอคอย และให้ความสนใจ กับงานฟุตบอลกีฬาประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 73 แล้ว นอกจากเราจะได้เห็นหนุ่มหล่อ-สาวสวยแล้ว เรายังได้เห็นอีกหลายๆ อย่างที่เป็นไฮไลท์ของงาน เช่น ขบวนพาเหรด การแปรอักษรบนสแตนเชียร์ แต่ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้อยู่ที่ ชุดเชียร์ลีดเดอร์ และชุดของคฑากร เพราะได้ 3 แบรนด์ดังระดับประเทศมาเป็นคนออกแบบให้ค่ะ โดยแต่ละชุดก็จะมีความหมายที่ลึกซึ้งและทรงพลัง

ชุดเชียร์ลีดเดอร์ งานบอลธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73

3 ชุดเชียร์ลีดเดอร์ ธรรมศาสตร์

1. POEM

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะชุดสี Ombré Total Look  คอลเลกชั่นนี้แค่มองไกลๆ ยังรู้เลยว่ามาจากแบรนด์ POEM สวย โดดเด่น และดูแพงตามคอนเซ็ปต์ Timeless มากๆ บอกเลยว่าถ้าอยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอ้มจริงๆ ค่า

2. Hook’s

ชุดลีดตอนเย็น เป็นอีกลุคหนึ่งที่โดดเด่นและดูอาร์ตมากๆ ซึ่งงานนี้ก็ได้ ผักกาด ประภากาศ ดีไซเนอร์มากฝีมือ เจ้าของแบรนด์ Hook’s มาช่วยออกแบบและตัดให้ โดยมีคอนเซ็ปต์คือ “Don’t judge a book by its cover” อย่าตัดสินหนังสือเล่มนั้นจากหน้าปก หรืออย่าตัดสินใครโดยที่คุณยังไม่รู้จัก ชุดนี้จะเปรียบเหมือนหนังสือ และมีการสกรีนรูปของเชียร์หลีดเดอร์แต่ละคนลงไปที่บริเวณเสื้อ ส่วนอีกลุคหนึ่ง จะใช้ผีเสื้อมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก เปรียบชีวิตเหมือนผีเสื้อ ที่จะเติบโตอย่างช้าๆ แต่มีความสง่างามในแบบของตัวเอง ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็จะต้องผ่านการสะสมประสบการณ์ และความสามารถของแต่ละคนให้ชัดเจน

5 ชุดเชียร์ลีดเดอร์-คฑากร จุฬาฯ

1. PATTARAT

ชุดลีดกลางวัน โดดเด่นด้วยการดึงผ้าไหมมัดหมี่ จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 มาทำเป็นโครงหลักของชุด กิมมิกอยู่ที่ เข็มขัดสีชมพูช๊อกกิ้งพิ้งค์ และตัวอักษร CU สีทอง เป็นลุคที่เรียบโก๋ แต่ก็มีลูกเล่นสนุกสนานแฝงอยู่เช่นกัน

2. Hook’s

สำหรับชุดแรกของจุฬาคฑากร ออกแบบโดย ผักกาด ประภากาศ เจ้าของแบรนด์ Hook’s เป็นลุคที่แสดงให้เห็นถึงความเท่ มั่นคง แข็งแรง แฝงไปด้วยบทบาทความเป็นผู้นำ เน้นความเสมอภาคทางเพศ ส่วนชุดของจุฬาคฑากรตอนเย็น จะมาในคอนเซ็ปต์ความเท่าเทียมกัน แม้ทุกคนจะมีความต่างในเรื่องของเพศ รูปลักษณ์ เชื้อชาติ ฐานะและหน้าที่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นคนของทุกๆ คนลดลงเลย

3. T AND T Bangkok

ชุดเชียร์ลีดเดอร์ งานบอล

อีกแบรนด์หนึ่งที่ออกแบบและตัดชุดให้กับเชียร์ลีดเดอร์ฝั่งจุฬาก็คือ แบรนด์ T AND T Bangkok โดยในช่วงเช้าเป็นชุดยูนิฟอร์มประยุกต์ เพื่อสะท้อนแนวคิด “ตีกรอบตัวตน” ด้วยบทบาทและหน้าที่ของเครื่องแบบนั้นๆ การแสดงตัวตนและความคิด จึงถูกจำกัด ปิดกั้นตัวเอง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้คู่สีที่ตัดกันอย่างชมพูกับน้ำเงิน นอกจากนี้ยังมีตราพระเกี้ยวประดับไว้อยู่บนศีรษะของผู้นำเชียร์ฝ่ายหญิง และกระดุมโลหะตราพระเกี้ยว ส่วนชุดตอนเย็นนั้น จะเป็นคอนเซ็ปต์ปลดแอกความคิด มีการนำศิลปะอย่างลายกราฟฟิตี้ เข้ามาผสม

คลิป > คึกคัก! ขบวนล้อการเมือง งานบอลประเพณี’จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์’

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : celebs_critical / pattaratofficial / poem_official / prapakas / cucheerleader