รองเท้าผ้าใบ เมแกน มาร์เคิล

ต้องคลานเข่าเข้าขอบคุณ! เพราะ เมแกน มาร์เคิล ทำให้ รองเท้านี้ ฮิตที่สุดในโลก!!

พิสูจน์ยืนยันคำกล่าวที่ว่า เมแกน มาร์เคิล เอฟเฟกท์ ที่แท้ทรู ไม่ว่าอะไรที่เธอหยิบมาสวมใส่ล้วนทำให้สาวๆสนใจหาซื้อมาใส่จนขายดิบขายดีหมดสต็อกไปก็มี อย่างเช่น รองเท้า สนีคเกอร์ราคาไม่แพงยี่ห้อ Veja รุ่น V-10 ราคา 150 เหรียญหรือสี่พันกว่าบาทที่เธอใส่ขึ้นเรือเมื่อครั้งเดินทางไปเยือนออสเตรเลียถูกค้นหาทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง…

Home / แฟชั่น / ต้องคลานเข่าเข้าขอบคุณ! เพราะ เมแกน มาร์เคิล ทำให้ รองเท้านี้ ฮิตที่สุดในโลก!!

พิสูจน์ยืนยันคำกล่าวที่ว่า เมแกน มาร์เคิล เอฟเฟกท์ ที่แท้ทรู ไม่ว่าอะไรที่เธอหยิบมาสวมใส่ล้วนทำให้สาวๆสนใจหาซื้อมาใส่จนขายดิบขายดีหมดสต็อกไปก็มี อย่างเช่น รองเท้า สนีคเกอร์ราคาไม่แพงยี่ห้อ Veja รุ่น V-10 ราคา 150 เหรียญหรือสี่พันกว่าบาทที่เธอใส่ขึ้นเรือเมื่อครั้งเดินทางไปเยือนออสเตรเลียถูกค้นหาทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 118 เปอร์เซนต์

ตั้งแต่ที่รองเท้าจากฝรั่งเศสแบรนด์นี้ได้วางจำหน่ายเมื่อปี 2004 ก็มีคนดังอย่างเช่น Emma Watson และ Emily Ratajkowski เป็นแฟนคลับซึ่งก็ขายได้เรื่อยๆ แต่เมื่อเมแกนมาสวมใส่มันก็กลายเป็นรองเท้าขายดีจนต้องผลิตใหม่ รวมไปถึงรุ่นที่มีแบบคล้ายๆกันก็พลอยขายดีไปด้วยเช่นกัน

Veja V-10 
Veja V-10 
Veja V-12
Veja V-12 lace up
Veja Esplar 

Veja เป็นแบรนด์อนุรักษ์โลกเพราะใช้หลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนในการผลิต โดยรองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากขวดพลาสติกและยางพาราจากป่าอะเมซอน มีหลักการในการออกแบบที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และรักษ์โลก

ที่มา : yahoo.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team