เมแกน มาร์เคิล

ชีวิตดั่งเทพนิยายของ เมแกน มาร์เคิล อาจจะจบไม่สวย เมื่อเจอขวากหนามชื่อ โทมัส มาร์เคิล!!!

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เมื่อ โทมัส มาร์เคิล ออกมาตอบโต้ บรรดาเพื่อนสนิทของ เมแกน มาร์เคิล ที่ให้สัมภาษณ์ว่าเมแกนเป็นคนดีแค่ไหนแม้โดนพ่อผู้ให้กำเนิดสร้างข่าวให้ร้ายแค่ไหนเธอก็ไม่เคยปริปาก ด้วยการนำจดหมายที่เมแกนเขียนถึงเขาเมื่อเดือนสิงหาคมหลังจากเข้าพิธีเสกสมรสเป็นหลักฐานยืนยันว่ามันค้านกับสิ่งที่เพื่อนๆของลูกสาวออกสื่อว่าเธอต้องการปรับความเข้าใจกับเขา เพราะความจริงแล้วมันคือการทำให้พวกเขาแตกแยกกันมากกว่า โดยเนื้อความในจดหมายที่มีห้าหน้าด้วยกัน กล่าวตัดพ้อที่พ่อเข้าข้างพี่สาวต่างมารดาที่ให้ข่าวเกี่ยวกับเธอแบบเสียๆหาย รวมถึงเรื่องที่พ่อโกหกว่าไม่เคยขอเงินเธอ หรือบอกว่าโทรหาแต่เธอไม่รับ…

Home / แฟชั่น / ชีวิตดั่งเทพนิยายของ เมแกน มาร์เคิล อาจจะจบไม่สวย เมื่อเจอขวากหนามชื่อ โทมัส มาร์เคิล!!!

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เมื่อ โทมัส มาร์เคิล ออกมาตอบโต้ บรรดาเพื่อนสนิทของ เมแกน มาร์เคิล ที่ให้สัมภาษณ์ว่าเมแกนเป็นคนดีแค่ไหนแม้โดนพ่อผู้ให้กำเนิดสร้างข่าวให้ร้ายแค่ไหนเธอก็ไม่เคยปริปาก ด้วยการนำจดหมายที่เมแกนเขียนถึงเขาเมื่อเดือนสิงหาคมหลังจากเข้าพิธีเสกสมรสเป็นหลักฐานยืนยันว่ามันค้านกับสิ่งที่เพื่อนๆของลูกสาวออกสื่อว่าเธอต้องการปรับความเข้าใจกับเขา เพราะความจริงแล้วมันคือการทำให้พวกเขาแตกแยกกันมากกว่า

โดยเนื้อความในจดหมายที่มีห้าหน้าด้วยกัน กล่าวตัดพ้อที่พ่อเข้าข้างพี่สาวต่างมารดาที่ให้ข่าวเกี่ยวกับเธอแบบเสียๆหาย รวมถึงเรื่องที่พ่อโกหกว่าไม่เคยขอเงินเธอ หรือบอกว่าโทรหาแต่เธอไม่รับ แม้กระทั่งบอกว่าส่งข้อความมาทั้งๆที่ไม่เคยทำเลย เธอขอร้องให้พ่อหยุดการกระทำเหล่านั้น รวมถึงเลิกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเธอและแฮรี่ในทางเสียหายด้วย

ซึ่งนายโทมัสบอกว่าข้อความเหล่านี้ทำให้เขาเจ็บปวดมาก เขาแสดงข้อความให้สื่อดูว่าเขาส่งข้อความหาลูกสาวมากขนาดไหนซึ่งไม่ได้รับการตอบรับใดๆ รวมถึงเขายังเขียนจดหมายหานางดอรี่มารดาของเมแกนซึ่งเป็นภรรยาเก่าของเขาก็ได้รับความเมินเฉยกลับมาเช่นเดียวกัน

หลังจากเกิดข่าวนี้ขึ้นก็ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นใดๆออกมาจากสำนักพระราชวัง แม้ว่าจะมีข่าวมาก่อนแล้วว่าทางวังไม่พอใจนักที่ทางเพื่อนๆของดัชเชสให้สัมภาษณ์กับสื่อฯเพราะไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าจะมีการให้ข่าวใดๆเกี่ยวกับเมแกน

งานนี้ดูท่าว่าชีวิตดั่งเทพนิยายของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชส แห่งซัสเซกซ์คงไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก ถ้ายังมีความขัดแย้งที่ตอบโต้อย่างเผ็ดร้อนออกสื่อกันวันต่อวันขนาดนี้

ที่มา : dailymail.co.uk