5 คู่รักดาราเกาหลี จากคู่จิ้นในซีรีส์ ออกมาเป็นคู่จริงแบบสุดฟิน!!

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเป็นอย่างแน่นอน เวลาดูละคร หรือซีรีส์เกาหลี ก็มักจะจิ้นและฟินแบบจิกหมอนไปกับความรักของพระเอก-นางเอกในเรื่อง อยากเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ออกมาเป็นคู่จริงนอกจอซักเหลือเกิน และด้วยความสนิทสนมจากการทำงานร่วมกันนี่แหละ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตกลงคบและแต่งงาน กลายมาเป็นคู่จริงให้แฟนๆ ได้ตามมาฟินกันสุดฤทธิ์ วันนี้ Women Mthai เลยไปรวบรวม…

Home / แฟชั่น / 5 คู่รักดาราเกาหลี จากคู่จิ้นในซีรีส์ ออกมาเป็นคู่จริงแบบสุดฟิน!!

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเป็นอย่างแน่นอน เวลาดูละคร หรือซีรีส์เกาหลี ก็มักจะจิ้นและฟินแบบจิกหมอนไปกับความรักของพระเอก-นางเอกในเรื่อง อยากเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ออกมาเป็นคู่จริงนอกจอซักเหลือเกิน และด้วยความสนิทสนมจากการทำงานร่วมกันนี่แหละ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตกลงคบและแต่งงาน กลายมาเป็นคู่จริงให้แฟนๆ ได้ตามมาฟินกันสุดฤทธิ์ วันนี้ Women Mthai เลยไปรวบรวม 5 คู่จิ้น มาให้สาวๆ ได้ร่วมฟินไปกับความรักของทั้งคู่ มาดูเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

1. ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานแต่งงานของคู่รัก SongSongcouple อย่าง ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว ที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Descendants of the Sun ขอบอกได้เลยว่า มีแต่คนจิ้นให้ทั้ง 2 คนนี้คบกันจริงๆ เพราะเคมีเข้ากันมาก และอย่างที่ทราบกันดีว่า ซงจุงกิปลื้มซองเฮเคียวมาตั้งนานแล้ว งานนี้แม้สาวๆ จะแอบอกหักไปบ้าง แต่ก็ยังคงร่วมแสดงความยินดีและฟินไปตามๆ กัน ทั้งนี้งานแต่งของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ที่โรงแรมหรู The Shilla Seoul แถมการ์ดแต่งงานก็ออกมาแล้วด้วย บอกเลยว่าหวานและอิจฉาซองเฮเคียวมว้ากกกก

คู่จิ้น
คู่จิ้น

2. อัน แจฮยอน – คู ฮเยซอน

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่โด่งดังไม่แพ้กันกับ พระ-นาง จากซีรีส์เรื่อง Blood ที่ไม่ได้สร้างความหวานและความฟินแค่ในจอเพียงอย่างเดียว หลังจากได้ร่วมงานกันแล้ว ก็ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมมากขึ้น และเริ่มต้นแอบคบกันอย่างเงียบๆ ก่อนจะมีข่าวเปิดตัวคบกันออกสื่อ และประกาศแต่งงานในที่สุด

คู่จิ้น

3. จีซอง – อี โบยอง

ถ้าพูดถึงคู่รักจากซีรีส์เกาหลี แล้วจะไม่พูดถึงคู่ของ จีซอง – อี โบยอง ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะคู่นี้มีความรักและมั่นคงเอามากๆ ซึ่งทั้งคู่เริ่มเดทกันมาตั้งแต่ปี 2004 ถ้านับจากตอนนี้ก็ 13 ปีแล้ว จากการได้พบกันในเรื่อง Save the Last Dance for Me โดยจีซอง รับบทเป็นพระเอก ส่วนอี โบยอง รับบทเป็นนนางรอง หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ทั้งคู่ก็ตกลงจัดงานแต่งงานเล็กๆ ที่แสนจะอบอุ่น บอกได้คำเดียวเลยว่าหวานมาก แถมตอนนี้ทั้งก็ก็มีทายาทตัวน้อยๆ แล้วด้วย

คู่จิ้น

4. จาง ดงกอน – โก โซยอง

เป็นคู่รักที่โด่งดังในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมากเลย สำหรับคู่ของ จาง ดงกอน – โก โซยอง เพราะทั้งคู่เนี่ยเป็นซุปตาร์ระดับท็อปๆ ของวงการเกาหลีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่คบกัน ฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าเป็นความจริง ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ และมาสนิทสนมกันตั้งแต่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Love Wind Love Song เมื่อปี 1999 จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนตัดสินใจแต่งงานเป็นคู่จริงไปเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2553 ในที่สุดจ้า

คู่จิ้น

5. ยอน จองฮุน – ฮัน กาอิน

เป็นคู่หวานที่ทำเอาแฟนๆ ช็อกอยู่เหมือนกัน เมื่อทั้งคู่ประกาศแต่งงานหลังจากคบหากันมาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่มาพบกันในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Yellow Handkerchief ในปี 2003 หลังจากแต่งงานมา 9 ปี ก็มีทายาทตัวน้อยๆ ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจ แม้จะเป็นคู่ที่แต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ตอนนี้ก็ครองรักกันมายาวนานถึง 12 ปีแล้วนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราเกาหลีที่หวานมว้ากกกก

คู่จิ้น

ที่มา : www.allkpop.com และ www.happywedding.life