ขอแต่งงาน นิ้ง โศภิดา นิ้ง ขอแต่งงาน นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ นิ้งโศภิดา นิ้งโศภิดา ขอแต่งงาน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

She Said Yes! นิ้ง โศภิดา เตรียมสละโสด หลังถูกขอแต่งงานวันวาเลนไทน์

เซอร์ไพรส์ล็อตสองแบบเต็มๆ หลังจากที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เปิดตัวแฟนหนุ่มเมื่อครั้งประกวดเวทีใหญ่เสร็จสิ้น ผ่านมาไม่นาน ก็มีข่าวดีมาให้ได้ชื่นใจกันอีกครั้ง เมื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุกเข่าขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ ในบรรยากาศแสนโรแมนติก ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่รู้ใจ โดยนิ้งได้เขียนบรรยายถึงความรู้สึกที่มีว่า…

Home / แฟชั่น / She Said Yes! นิ้ง โศภิดา เตรียมสละโสด หลังถูกขอแต่งงานวันวาเลนไทน์

เซอร์ไพรส์ล็อตสองแบบเต็มๆ หลังจากที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เปิดตัวแฟนหนุ่มเมื่อครั้งประกวดเวทีใหญ่เสร็จสิ้น ผ่านมาไม่นาน ก็มีข่าวดีมาให้ได้ชื่นใจกันอีกครั้ง เมื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุกเข่าขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ ในบรรยากาศแสนโรแมนติก ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่รู้ใจ

โดยนิ้งได้เขียนบรรยายถึงความรู้สึกที่มีว่า ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้เจอกับผู้ชายที่แสนดีอย่างคุณ เมื่อฉันได้เห็นคุณครั้งแรก โลกของฉันหยุดหมุน และฉันรู้ตัวแล้วว่าคุณคือ “รักแรกพบ” ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต แม้จะเจอปัญหายากแค่ไหน คุณก็ไม่ยอมแพ้พร้อมที่จะผ่านไปด้วยกัน ฉันรักคุณ และจะดูแลคุณตลอดไป

ส่วนแฟนหนุ่มนั้นก็หวานไม่แพ้กัน โดยบอกความรู้ในใจผ่านรูปภาพพร้อมข้อความว่า หลังจากหน้าที่ (การประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018) ของคุณจบลง ผมจะขอพาคุณไปสู่จักรวาลด้วยตัวเอง ขอบคุณที่รัก เธอคือทุกสิ่งในความจริงในความฝัน คือทุกอย่างที่หัวใจต้องการ

งานนี้ Women MThai ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

แหวนเพชรเม็ดโต ถูกสวมบนนิ้วนางข้างซ้าย
วินาทีคุกเข่าขอแต่งงาน
หวานชื่น

ความรู้สึกที่นิ้งมีต่อแฟนหนุ่ม

Throughout my life, I never thought that I would meet the guy like you who I always dream of. And when I first saw you, my whole world stop and that what i called “Love at first sight” @jedicobalt I’m so grateful to have you in my life. Thank you for always be there for me in every situation that we’ve been through. It was a tough road but you never give up on us. I love you and I will cherish you and take care of you for all of my life

ภาพบรรยากาศแสนโรแมนติก


วินาที นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ สวมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018