สวยแล้วก็สวยอีก สุนันทา เดวา บอกวิธีดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม

เน็ตไอดอลอีกหนึ่งคนที่รู้จักกันมานาน ตอนนี้ สุนันทา เดวา เริ่มโตเป็นสาวแล้ว และสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังไปเพิ่มความสวยให้เพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยการศัลยกรรม และตอนนี้รูปหน้าและหน้าอกก็เข้าที่เข้าทาง พอได้มีโอกาสเจอตัวจริง เลยขอพูดคุยถึงเคล็ดลับดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมกันหน่อย เผื่อเป็นความรู้ให้สาวๆ ที่สนใจอยากทำได้เตรียมตัว เตรียมใจ กันก่อน…

Home / แฟชั่น / สวยแล้วก็สวยอีก สุนันทา เดวา บอกวิธีดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม

เน็ตไอดอลอีกหนึ่งคนที่รู้จักกันมานาน ตอนนี้ สุนันทา เดวา เริ่มโตเป็นสาวแล้ว และสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังไปเพิ่มความสวยให้เพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยการศัลยกรรม และตอนนี้รูปหน้าและหน้าอกก็เข้าที่เข้าทาง พอได้มีโอกาสเจอตัวจริง เลยขอพูดคุยถึงเคล็ดลับดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมกันหน่อย เผื่อเป็นความรู้ให้สาวๆ ที่สนใจอยากทำได้เตรียมตัว เตรียมใจ กันก่อน

ฤกษ์ยามทำศัลยกรรม 

ผอมลงจากเดิมเยอะมาก มีเคล็ดลับอะไรบ้าง?

ตอนเด็กๆ ชอบกินพวกแป้งเยอะมาก ไหนจะของหวานอีก พอโตมาก็เริ่มรู้ข้อมูลมากขึ้นว่ากินอะไรแล้วจะทำให้อ้วน ก็เลือกกินมากขึ้น น้ำหนักก็เลยค่อยๆ ลดลง แต่ไม่อดอาหารนะคะ ยังไงก็ยังชอบกิน แต่จะเน้นเป็นผัก ผลไม้ เข้ามาแทนที่เนื้อสัตว์ติดมัน แล้วก็แป้ง

 

มีคนติดตามเยอะมาก ทำยังไงให้สวยดูดีอยู่ตลอด

หลักๆ คือเรื่องผิวหน้า ก็ดูแลให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง นอกนั้นก็เป็นเรื่องของการแต่งหน้า รองพื้นต้องเลือกที่สีเข้ากับสีผิวจริง อาศัยเทคนิคแต่งหน้ามาช่วย ก็ทำให้ดูสดใสขึ้นได้ค่ะ

ดูแลตัวเองหลังจากทำศัลยกรรมยังไง?

เราต้องเข้าใจก่อนว่าอะไรที่ทำมาแล้ว ก็ไม่ใช่ธรรมชาติแน่ๆ เพราะฉะนั้นเรื่องอาหารสำคัญมาก กินได้ แต่กินให้น้อยจะดีกว่า อย่างเช่นพวกของหมักดอง คุณหมอก็จะห้ามอยู่แล้ว และพยายามทำร่างกายให้แข็งแรง กินของที่มีประโยชน์ ร่างกายจะได้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

ฝากคำแนะนำถึงสาวๆ ที่สนใจอยากทำศัลยกรรมหน่อย

อยากให้ศึกษาข้อมูลให้เยอะๆ อย่าเห็นแก่ราคาถูก สถานที่ ชื่อเสียง รีวิวต้องมีความน่าเชื่อถือ ดูหลายๆ เว็บ แล้วเปรียบเทียบกัน หลังจากนั้นก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนที่จะลงมือทำจริง ถือเป็นการสำรวจสภาพแวดล้อมโดยรวมของที่ที่เราจะไปทำด้วยค่ะ

 

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย : Women MThai Team

รูปภาพจาก : dewaunnie