#bratzchallenge Bratz ตุ๊กตาแบรตซ์ แต่งหน้าเป็นตุ๊กตา แต่งหน้าแฟนซี แบรตซ์ ไอเดียแต่งหน้า

เหมือนอะไรเบอร์นี้ เมื่อสาวๆ ลุกมาทำชาเลนจ์แต่งหน้า #bratzchallenge เป็นตุ๊กตา

#bratzchallenge แฮชแท็กนี้กำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นต่างประเทศ โดยสาวๆ ได้หันมาแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็น bratz ตุ๊กตาเซ็กซี่หัวโต ตาคม ริมฝีปากหนา แต่การที่จะแปลงโฉมเป็นตุ๊กตาแบรตซ์สุดเซ็กซี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ เรียกได้ว่าต้องอาศัยฝีมือในการลงเมคอัพเพื่อแปลงโฉมอยู่พอสมควรเลย ด้วยความเป๊ะของเมคอัพบนใบหน้าของเจ้าตุ๊กตาแบรตซ์ ที่สาวๆ จะต้องแต่งออกมาให้เหมือน เริ่มตั้งแต่คิ้วโก่งสีน้ำตาลที่ต้องเขียนให้เป็นทรงเป๊ะเวอร์ ตามด้วยดวงตาที่จะต้องวาดออกมาให้ดูคมชัดคล้ายๆ กับตาแมว…

Home / แฟชั่น / เหมือนอะไรเบอร์นี้ เมื่อสาวๆ ลุกมาทำชาเลนจ์แต่งหน้า #bratzchallenge เป็นตุ๊กตา

#bratzchallenge แฮชแท็กนี้กำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นต่างประเทศ โดยสาวๆ ได้หันมาแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็น bratz ตุ๊กตาเซ็กซี่หัวโต ตาคม ริมฝีปากหนา แต่การที่จะแปลงโฉมเป็นตุ๊กตาแบรตซ์สุดเซ็กซี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ เรียกได้ว่าต้องอาศัยฝีมือในการลงเมคอัพเพื่อแปลงโฉมอยู่พอสมควรเลย

#bratzchallenge
#bratzchallenge

ด้วยความเป๊ะของเมคอัพบนใบหน้าของเจ้าตุ๊กตาแบรตซ์ ที่สาวๆ จะต้องแต่งออกมาให้เหมือน เริ่มตั้งแต่คิ้วโก่งสีน้ำตาลที่ต้องเขียนให้เป็นทรงเป๊ะเวอร์ ตามด้วยดวงตาที่จะต้องวาดออกมาให้ดูคมชัดคล้ายๆ กับตาแมว ขนตาหนาฟู และที่สำคัญที่สุดก็คือริมฝีปาก ที่จะต้องมีขอบปากชัด อวบอิ่ม และหนา

Bratz

นอกจากการแต่งหน้าให้เหมือนแล้ว ยังมีการแต่งตัวให้เหมือนอีกด้วย ซึ่งสาวๆ แต่ละคนก็ทำออกมาได้เหมือนสุดๆ เล่นกันแบบจัดเต็มมาก

แต่งหน้าแฟนซี
#bratzchallenge

บางคนก็แอดวานซ์ยิ่งกว่า เพราะจะต้องอาศัยศิลปะเข้าช่วย อย่างเช่นการวาดดวงตาปลอมๆ ให้ดูโตและมีประกายสวยเหมือนตุ๊กตา

bratzchallenge

เห็นเขาแต่งหน้าเล่นกันสนุกแบบนี้ สาวไทยคนไหนที่มีความสามารถด้านการแต่งหน้า หรืออยากจะลองแต่งเล่นแบบขำๆ ก็ลุยเลย

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก: #bratzchallenge