ดัดผมลอนเล็ก แบบคลายๆ กำลังมาแรง สร้างลุคให้น่ารัก เปลี่ยนหน้าให้ดูเด็ก ด้วยวิธีง่ายๆ

ดัดผมลอนเล็ก กำลังมาแรงเลยทีเดียวในตอนนี้ เพราะมันช่วยให้หน้าคุณดูเด็กลงได้กว่าการทำผมลอนใหญ่ ที่สำคัญยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวน่ารัก ขี้เล่น ได้อีกด้วย แอบกระซิบว่าทรงนี้ยังเข้ากันกับทั้งผมสั้นและผมยาวอีกด้วย มาดูขั้นตอนการดัดผมลอนเล็กแบบง่ายๆ ให้สวยและอยู่ทรง กันเลย วิธีดัดผมลอนเล็ก ให้สวยและอยู่ทรง เลือกเครื่องดัดผมไฟฟ้า ที่มีแกนประมาณ 25mm…

Home / แฟชั่น / ดัดผมลอนเล็ก แบบคลายๆ กำลังมาแรง สร้างลุคให้น่ารัก เปลี่ยนหน้าให้ดูเด็ก ด้วยวิธีง่ายๆ

ดัดผมลอนเล็ก กำลังมาแรงเลยทีเดียวในตอนนี้ เพราะมันช่วยให้หน้าคุณดูเด็กลงได้กว่าการทำผมลอนใหญ่ ที่สำคัญยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวน่ารัก ขี้เล่น ได้อีกด้วย แอบกระซิบว่าทรงนี้ยังเข้ากันกับทั้งผมสั้นและผมยาวอีกด้วย มาดูขั้นตอนการดัดผมลอนเล็กแบบง่ายๆ ให้สวยและอยู่ทรง กันเลย

วิธีดัดผมลอนเล็ก ให้สวยและอยู่ทรง

  1. เลือกเครื่องดัดผมไฟฟ้า ที่มีแกนประมาณ 25mm เพื่อให้ได้ลอนขนาดเล็กพอดี
  2. ถือที่ดัดผมให้คว่ำลงตรงๆ จากนั้นพันผมไปที่แกนเครื่องดัดผมได้เลย อย่าลืมว่าควรแบ่งช่อผมทีละนิด เพราะถ้าหากหยิบเป็นช่อใหญ่ลอนจะออกมาไม่สวย แถมจะทำให้ลอนคลายเร็วขึ้นด้วย
  3. การดัดผมลอนเล็ก ต่างกับการดัดผมลอนใหญ่ตรงที่ เราจะไม่ดัดลงไปให้สุดปลายผม แต่เราจะเหลือช่วงปลายผมเอาไว้ประมาณ 5 ซม.
  4. หลังจากทำลอนเสร็จ ไม่แนะนำให้อัดสเปรย์เพราะมันจะแข็งและดูไม่เป็นธรรมชาติ การดัดผมลอนเล็กอยู่ทรงกว่าการดัดลอนใหญ่ๆ อยู่แล้ว เวลาที่ลอนคลายหน่อยๆ ก็จะดูน่ารักไปอีกแบบด้วย
ดัดผมลอนเล็ก

บางครั้งเราอาจจะเน้นลอนให้ชัดเฉพาะช่วงบริเวณกรอบหน้า ส่วนข้างหลังดัดให้คลายๆ ก็พอ ทำแบบนี้จะได้ลุคสาวใส น่าทะนุถนอม

ทรงนี้แม่ชมก็ชอบทำนะ ซึ่งแบบนี้จะเป็นการดัดทั่วทั้งหัว แนะนำให้เริ่มดัดตั้งแต่ประมาณช่วงหูลงมา เพราะถ้าดัดสูงเกินไปอาจจะดูฟูเป็นสิงโตได้

ทรงผมสั้น

ผมสั้นทำออกมาแล้วน่ารักมาก สาวๆ ผมสั้นลองไปทำตามกันดูนะ รับรองถูกใจแน่นอน

อีกทรงที่อยากจะแนะนำคือ ดัดผมแล้วมัด เพราะมันจะให้ความยุ่งแบบที่ดูแล้วไม่กระเซอะกระเซิง ใครที่ผมลีบแบนนี่คือตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมือมัดผมไปแล้วให้ปล่อยปอยหวานลงมาเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความน่ารัก

แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

รูปภาพจาก: kamolned, toeyjarinporn, mmeiko_, chomismaterialgirl