สงครามนางงาม รวม 5 ดราม่าเวทีขาอ่อน ศึกชิงมงครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก

ใครว่าเวทีนางงามมีแต่ความสวยหวาน อ่อนละมุน เดินประกวดกันท่ามกลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ โนวววว ถ้าให้จับประเด็นลงรายละเอียด บางเรื่องนี้นึกว่าละครหลังข่าวเลยนะ สนุก เข้มข้น และน่าติดตามสุดๆ ไม่เชื่อก็ลองดูตัวอย่างที่หยิบมาดูสิ บอกเลยว่าแรงทุกคน!! 1. น้ำตาล ชลิตา ฉีกสัญญา…

Home / แฟชั่น / สงครามนางงาม รวม 5 ดราม่าเวทีขาอ่อน ศึกชิงมงครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก

ใครว่าเวทีนางงามมีแต่ความสวยหวาน อ่อนละมุน เดินประกวดกันท่ามกลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์ โนวววว ถ้าให้จับประเด็นลงรายละเอียด บางเรื่องนี้นึกว่าละครหลังข่าวเลยนะ สนุก เข้มข้น และน่าติดตามสุดๆ ไม่เชื่อก็ลองดูตัวอย่างที่หยิบมาดูสิ บอกเลยว่าแรงทุกคน!!

1. น้ำตาล ชลิตา ฉีกสัญญา หรือว่าจะโดนปลด ?

ร้อนระอุ กระแสแรงตั้งแต่ตอนได้รับรางวัล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 แฟนคลับนางงามไม่ค่อยโอเคกับคำตัดสิน ดูเป็นสาวหน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไร แต่ความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเองของสาวน้ำตาล ทำให้เธอกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง และสามารถเข้ารอบลึกๆ เป็น 6 คนสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ซึ่งถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของไทยเลยก็ว่าได้ เพราะไม่มีสาวไทยเข้าไปถึงรอบลึกขนาดนี้

แน่นอนว่าความฮอตในช่วงระหว่างประกวดรุนแรงขนาดนี้ เมื่อกลับจากการประกวด ก็ถูกสื่อรุมสัมภาษณ์และเชิญให้ไปออกงานมากขึ้น รับงานไปรับงานมาก็มีกระแสหนาหูว่าสาวน้ำตาลจะฉีกสัญญา รับงานเองโดยไม่ผ่านกองประกวด หันไปทางฝั่งกองประกวด ทางทีมงานก็มีการโพสต์ข้อความชวนให้คิดไปไกลอีกเยอะแยะ รวมไปถึงรุ่นพี่นางงามอย่างสาวแก้ม กวินตรา ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า “ตายแล้วววว….งดธาตุหวาน เพราะน้ำตาลปลอมมาก” ซึ่งจากข้อความนี้ก็เป็นตัวจุดประเด็นให้คนหันมาสนใจเรื่องนี้กันรัวๆ จนแล้วจนรอด ผ่านไปไม่ถึงวัน ทางกองประกวดก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดราม่านี้ว่าไม่เป็นความจริง ทางกองยังคงมีสัญญากับสาวน้ำตาลอีก 3 ปี งานนี้ทำเอาชาวเผือกแยกย้ายกันแทบไม่ทัน แต่ถึงอย่างไร ชางเน็ตต่างก็เชื่อว่า ดราม่านี้ต้องมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างแน่นอน!

2. ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ทนกระแสต่อต้านไม่ไหว ยอมถอดมง

ดราม่านี้เป็นเรื่องของหุ่นที่ไม่ค่อยจะสมส่วนเท่าไหร่นัก สำหรับสาวฝ้าย เวฬุรีย์ เมื่อเทียบกับรองอันดับ 1 ที่เป็นลูกครึ่ง มีรูปร่างสูงโปร่ง เรียกง่ายๆ ว่าหุ่นดีกว่าอย่างชัดเจน แถมยังมีการตามไปขุดรูปในอดีต ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจะเป็นนางงาม ในช่วงนั้นมีกระแสออกมากมายว่าเธอเป็นเด็กเส้น เด็กฝากของคนมีชื่อเสียง บ้างก็ว่าจับเธอมาประกวดเพื่อดันให้เป็นนางเอกละคร ซึ่งหลังจากที่โดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก สาวฝ้ายก็ตัดสินใจ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมน้ำตา ว่าจะสละมงกุฏให้รองอันดับ 1 ได้ทำหน้าที่แทนเธอต่อไป แต่ก็ต้องยอมรับในความมุ่งมั่นลบคำสบประมาทเรื่องหุ่น เธอหันไปออกกำลังกายอย่างหนัก ตอนนี้บอกได้เลยว่าหุ่นดีมาก ล้อไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

3. ดราม่าพิธีกรประกาศผลผิด มิสฟิลิปปินส์ คว้านางงามจักรวาล 2015 แทนมิสโคลัมเบีย

เชื่อว่าคนจะจดจำพิธีกรที่ชื่อ สตีฟ ฮาร์วีย์ กันไปอีกนาน หลังจากที่ทำหน้าที่ผิดพลาดใหญ่หลวง ประกาศรางวัลสาวงามผู้ชนะบนเวทีเป็นมิสโคลัมเบีย แต่สุดท้ายก็ดีใจกับมงกุฏบนหัวได้ไม่นาน พิธีกรก็ต้องกล่าวคำขอโทษ พร้อมกับบอกว่าขานชื่อผิด ความจริงต้องเป็นมิสฟิลิปปินส์ที่ได้รางวัลนี้ งานนี้สร้างความฮือฮาและข้อกังขาให้กับบรรดาแฟนนางงามจากทั่วโลก ว่ามีเรื่องของการเมืองหรือผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า แต่ยังไงก็ช่าง มิสโคลัมเบียก็ยังสตรอง ไม่ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ว่าหลังจบงาน เธอจะร้องไห้หนักมากก็ตาม

4. น้ำเพชร ผู้หวงมงกุฏ เจอข่าวฉาวแค่ไหนก็ไม่ยอมคืน

โดนโลกออนไลน์ทำพิษ ขุดรูปฉาว สมัยถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนจะเข้ามาประกวด แต่สาวน้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ให้เหตุผลว่าต้องการใช้เงินเพื่อนำมารักษาแม่ป่วย แม้ว่าจะมีหลายคนกดดันให้เธอสละตำแหน่งก็ตาม แถมยังมีกระแสเรื่องโกงอายุ ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว เธออายุเท่าไหร่กันแน่ เรียกได้ว่าช่วงนั้นเธอถูกจับตาทุกย่างก้าว ไปออกรายการก็ยังมีดราม่ายอดมงกุฏหลุด หลายคนก็เชื่อกันไปว่านี่คืออาถรรพ์ลี้ลับ เพราะไม่อยากให้เธอได้มงกุฏนี้ไป จนสุดท้ายก็ต้านกระแสไม่ไหว สาวน้ำเพชรออกมาแถลงข่าวว่าเธอถูกปลดจากตำแหน่งอย่างไม่ยุติธรรม เวลาผ่านไปดูเหมือนเธอจะเข้มแข็งขึ้น เดินสายประกวดนางงามอีกหลายเวที ซึ่งก็สร้างชื่อเสียงให้ประเทศอยู่ไม่น้อยเลยนะ

5. แสงระวี นางงามไทยในตำนาน ที่ถูกกระชากมงกุฏกลางเวที

แฟนนางงามรุ่นเดอะจะทราบกันดีถึงดราม่าเรื่องนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2529 เวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก็ตกเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ว่ามีการกระชากมงกุฏกันกลางเวที ก่อนจะมีการดับไฟเพื่อปกปิดความวุ่นวายที่เกิดขึ้น โดยในตอนนั้น สาวงามผู้เข้าประกวดนางหนึ่ง ดึงมงกุฎลงจากหัวและยื่นให้กับรองอันดับ 1 เนื่องจากไม่พอใจที่ แสงระวี ทำผิดกฏหลายข้อ ทั้งติดขนตาปลอม แอบไปแต่งหน้าที่อื่น และศัลยกรรมจมูก แถมยังเป็นเด็กเส้น ลูกหลานคนมีเงินอีกด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ก็มีการแก้ตัวว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด มงกุฏของแสงระวีตกลงพื้นไปเอง เพื่อนนางงามข้างหลังเห็นเข้า จึงหยิบและส่งต่อกันไปมาจนวุ่นวาย ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเชื่อใครดีล่ะ

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team