missworld ชุดไทย ชุดไทยโบราณ มิสเวิลด์ มิสเวิลด์ 2018

นิโคลีน และทีมมิสเวิลด์2018 ถ่ายทอดความงดงาม ผ่านเอกลักษณ์ชุดไทย

เป็นเวทีการประกวดที่ตัวแทนสาวไทยได้เข้าใกล้มงกุฎมากที่สุด และถึงแม้ว่านิโคลีน จะได้อันดับสองมาครอง แต่ก็ทำให้ชื่อของประเทศไทย ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นคณะทีมผู้จัดกองประกวดมิสเวิลด์เวทีแม่ ต้องยกมาจัดที่ไทยในปี 2019 และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการมาประกวดที่ไทย เหล่าสาวงามราชินีจากแต่ละทวีป ก็ได้ร่วมกันถ่ายทอดเอกลักษณ์ และความงดงามของชุดไทย ให้กระจายไปสู่สายตาชาวโลก จะสวยสะกดสายตาขนาดไหน ต้องมาชมด้วยตาตัวเอง…

Home / แฟชั่น / นิโคลีน และทีมมิสเวิลด์2018 ถ่ายทอดความงดงาม ผ่านเอกลักษณ์ชุดไทย

เป็นเวทีการประกวดที่ตัวแทนสาวไทยได้เข้าใกล้มงกุฎมากที่สุด และถึงแม้ว่านิโคลีน จะได้อันดับสองมาครอง แต่ก็ทำให้ชื่อของประเทศไทย ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นคณะทีมผู้จัดกองประกวดมิสเวิลด์เวทีแม่ ต้องยกมาจัดที่ไทยในปี 2019

และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการมาประกวดที่ไทย เหล่าสาวงามราชินีจากแต่ละทวีป ก็ได้ร่วมกันถ่ายทอดเอกลักษณ์ และความงดงามของชุดไทย ให้กระจายไปสู่สายตาชาวโลก จะสวยสะกดสายตาขนาดไหน ต้องมาชมด้วยตาตัวเอง


วาเนซา ปอนเซ เด เลออน

นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ เจ้าของตำแหน่งมิสเวิลด์เอเชีย

มิสเวิลด์ เป็นการประกวดนางงามระดับนานาชาติ ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 (พ.ศ. 2494) และมีความแตกต่างจากเวทีประกวดนางงามอื่นๆ เพราะเป็นเวทีที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก

รวมถึงเปิดโอกาสให้หญิงสาวนับพันคนได้มาร่วมกันสร้างความตระหนักด้านมนุษยธรรมและระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ โดยเฉพาะผู้ยากจน ผู้ป่วย และผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก ผ่านโครงการ Beauty With A Purpose (งามอย่างมีคุณค่า) ในทุกๆ ปี องค์กรมิสเวิลด์ออร์แกไนเซชั่นจะดำเนินโครงการฯ ผ่านเวทีมิสเวิลด์ และสามารถระดมทุนได้เป็นจำนวนหลายร้อยล้านเหรียญสหรัฐเพื่อนำไปมอบให้แก่การกุศล

คลิปบรรยากาศงานแถลงข่าว Miss World 2019 จัดประกวดที่ไทย